Quyển I- Chương 60: Bây Giờ Nói Chuyện Yêu Đương

116 3 0
                                    

Hứa Tình Thâm á khẩu không trả lời được, cảm giác mình càng tô càng đen. Ánh mắt cô kinh ngạc nhìn Tưởng Viễn Chu trước mặt chằm chằm. Người đàn ông buông hai tay ra chống người ngồi vào bên cạnh cô.

"Có cần phải tìm nơi thông báo mối quan hệ của chúng ta hay không?"Đùa gì thế, sắc mặt Hứa Tình Thâm có chút cứng đờ, cô không cam lòng, đã cố hết sức mới có thể thoát khỏi.

"Tưởng tiên sinh, bạn gái anh nhiều như vậy, không thiếu riêng mình em..."

"Không, anh chưa từng có bạn gái." Khuôn mặt Tưởng Viễn Chu nghiêm túc.

"Em là người đầu tiên."

Hứa Tình Thâm bật cười: "Ngài Tưởng thật biết nói đùa. Ai lại không biết chứ, cô Vạn thì sao?"

"Cô ấy không phải..." Hiếm khi Tưởng Viễn Chu kiên nhẫn như vậy, giống như đang giải thích với cô.

"Anh và Vạn Dục Ninh không thể tính là chính thức gặp nhau, nhưng lại vượt qua mối quan hệ nam nữ. Anh quen với ý nghĩ sau này cô ấy sẽ trở thành bà Tưởng trong tương lai. Chỉ có điều mối quan hệ này không thành, bị anh nuông chiều quá đâm hư. Cuối cùng nghĩ lại, giữa bọn anh thực sự là một mối quan hệ khác biệt."

Hứa Tình Thâm càng nghĩ càng thấy mọi chuyện đang bắt đầu rơi vào một vòng luẩn quẩn kỳ lạ.

"Tưởng tiên sinh, chuyện làm bạn trai không thể cứ nói ra là được."

"Anh biết, chúng ta phải hẹn hò, thỉnh thoảng anh cũng có thể dỗ dành em vài câu, nhưng số lần không được quá nhiều."

"Không phải..." Hứa Tình Thâm vội vàng nói chen ngang.

"Là em không muốn."

Giọng nói Tưởng Viễn Chu có chút không vui nói ngược lại.

Cô thấy vẻ mặt của anh không hài lòng, nhưng có một số lời không thể nói một cách không rõ ràng.

"Tưởng tiên sinh, em không nghĩ tới chuyện yêu đương."

"Em không có lựa chọn khác."

Tưởng Viễn Chu ngang ngược nói, anh không muốn Hứa Tình Thâm sẽ nói ra câu từ chối, càng không cho phép cô từ chối.

"Em chỉ cần đồng ý là được."

"Anh như vậy không phải quá ép buộc sao."

"Cũng không phải lần đầu tiên em biết anh như vậy."

Tưởng Viễn Chu nói xong, cởi nút áo cuối cùng ra, anh đứng ở trước mặt Hứa Tình Thâm, hormone toàn thân đều đang di chuyển.

Hứa Tình Thâm khẽ ngước mắt lên, lại cụp mắt xuống ngay lập tức.

"Nếu... Nếu là bạn gái, em có quyền lựa chọn, em không đồng ý ở chung."

Ngón tay Tưởng Viễn Chu khẽ nắm lấy cằm cô nâng lên.

"Nói như vậy, có nghĩa là em đồng ý?"

Cô có quyền phản đối sao?

Hứa Tình Thâm vội vàng đứng dậy theo.

"Em không quấy rầy anh nghỉ ngơi nữa."

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ