Hứa Tình Thâm ngồi ở đó không nhúc nhích, Tưởng Viễn Chu đi tới phía trước cửa sổ, chặn tầm nhìn ra bên ngoài của cô.Hứa Tình Thâm thấy bụng của mình đang phản kháng.
"Tôi đói bụng, anh Tưởng sẽ quan tâm sao?"
"Đương nhiên, ăn no rồi mới làm việc được."
Thực ra Hứa Tình Thâm vẫn còn sợ hãi, cô đeo dép đứng dậy thì thấy hai chân vẫn còn run rẩy.
Hai người đi xuống lầu, Tưởng Viễn Chu vừa ngồi xuống thì Lão Bạch vừa nhận điện thoại xong, vội vã nói: "Tưởng tiên sinh."
"Làm sao vậy?"
"Phương Thành không đưa cô Vạn về nhà, mà là tới khách sạn Quốc tế."
Ngón tay Tưởng Viễn Chu đặt trên đũa khẽ cử động, thấy anh không tỏ thái độ gì, Lão Bạch trở nên lo lắng.
"Tưởng tiên sinh, có muốn tôi gọi điện thoại nói người trong khách sạn ngăn lại hay không?"
"Ngăn cản?" Tưởng Viễn Chu cười lạnh. "Vạn Dục Ninh không phải một cô bé bảy – tám tuổi, cô ta biết mình đang làm gì."
"Thế nhưng..."
Hứa Tình Thâm đưa đũa gắp thức ăn, thấy Lão Bạch ấp a ấp úng, nói chen vào: "Nói như vậy, trước đó Vạn Dục Ninh và Phương Thành hoàn toàn thuần khiết?"
"Thế nào, em lại bắt đầu động dục?"
Hứa Tình Thâm cắn chiếc đũa, cơn giận của Tưởng Viễn Chu còn sót lại chưa tan, anh vốn không quan tâm, thấy Lão Bạch còn đứng đó, lại cau mày nói: "Chỉ có chuyện như vậy mà cũng tới hỏi tôi? Những chuyện tiếp theo thì giải quyết thế nào đây?"
Sắc mặt Lão Bạch hơi buông lỏng. "Tưởng tiên sinh yên tâm, đã sắp xếp xong xuôi."
Hứa Tình Thâm đang ăn cơm, ngẩng đầu thấy sắc mặt Tưởng Viễn Chu cũng không tốt lắm. Cô ngước nhìn mấy lần, cúi đầu, sau đó lại ngước nhìn một chút.
Tưởng Viễn Chu bắt gặp ánh mắt của cô.
"Có phải em muốn nói gì hay không?"
"Tưởng tiên sinh lo lắng cho Vạn Dục Ninh như thế, sao không cưới cô ta luôn đi?"
"Tính cách cô ấy rất ngang ngược, có đôi khi tôi nói cái gì, cô ấy phải làm ngược lại cho bằng được. Lúc đầu nói tới chuyện kết hôn, một thời gian tôi không đồng ý. Cô ấy quay ngoắt lại, đến với Phương Thành. Nếu lúc nào tôi cũng chiều theo, chẳng phải là muốn lên trời luôn hay sao?"
Hứa Tình Thâm đưa tay cầm lấy ly nước bên cạnh.
"Anh cũng không có khả năng lúc nào cũng theo dõi cô ta và Phương Thành được."
"Chuyện Phương Thành muốn làm, tôi có thể ngăn cản. Nhưng Vạn Dục Ninh bỗng nhiên phá hỏng tất cả, mà cô ấy lại không lường trước được hậu quả. Phương Thành có gì chứ?"
Hứa Tình Thâm khẽ cau mày nhăn mũi. "Anh đang kỳ thị người nghèo."
"Đúng vậy, đây là hiện thực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...