Trên đường đến bể bơi, Hứa Tình Thâm vào một cửa hàng tổng hợp mua một bộ áo tắm.Điện thoại của cô đã nhận được tín hiệu định vị do Tưởng Viễn Chu phát, Phụng Đan Bạch Lộc, đó là một club ăn chơi xa xỉ nhất nhì Đông Thành.
Đón xe đi tới nơi, Hứa Tình Thâm được nhân viên phục vụ hướng dẫn đi tới phòng thay quần áo thay áo tắm, lúc đi ra cô khoác cả một chiếc khăn tắm lớn trên vai.
Đi tới bể bơi, xuyên qua một cánh cửa, thấp thoáng nghe thấy tiếng nước phát ra từ bên trong.
Hứa Tình Thâm kéo khăn kín lại, đẩy cửa ra, vừa mới bước vào thì cô đứng sững tại chỗ.
Nhìn xem, ở đây có thể thấy trên đỉnh mái như có mây lững lỡ trôi trên mặt nước, một mảng xanh thẳm phản chiếu trên mặt nước sóng sánh. Hứa Tình Thâm biết đây là hiệu quả của kỹ xảo, hiện tại đã hoàng hôn rồi, lấy đâu ra cảnh sắc như vậy.
Xung quanh là những cây cột được khảm từ đá cẩm thạch, từng cây lớn chống đỡ mái vòm, hai bên bể bơi có đặt vài chiếc ghế mềm.
Cô bước về phía trước, một một bóng dáng mạnh mẽ đang rẽ mặt nước xanh thẳm, trên người không có trang phục rườm rà, anh chỉ mặc một chiếc quần bơi màu đen bó chặt, cơ thể hòa vào làn nước, hoàn mỹ không có gì sánh được.
Hứa Tình Thâm không do dự, cô kéo khăn tắm ra sau đó xuống nước.
Màu da cô trắng nõn, như một mỹ nhân ngư bơi trong dòng nước. Tưởng Viễn Chu về tới đích, đưa tay lau nước vương trên mặt.
Hứa Tình Thâm mặc trên người chiếc áo tắm màu đen, có thiết kế dây buộc bên hông, Tưởng Viễn Chu không đuổi theo, anh dang hai tay tựa vào thành bể.
Cũng không lâu sau, Hứa Tình Thâm bơi trở về, khóe miệng Tưởng Viễn Chu nở nụ cười, thấy cô sắp bơi tới trước mặt, anh đưa tay ra muốn kéo nhưng lại nhìn thấy bỗng nhiên cô lặn xuống nước.
Người đàn ông cười, lại tựa người vào thành bể. Trong lúc mải suy nghĩ thì bỗng nhiên có một bàn tay mềm mại nhỏ nhắn vịn vào chân anh. Anh cúi xuống, thấy cô chui lên từ chỗ giữa hai chân anh.
Hơi thở của Tưởng Viễn Chu trở nên nặng nề, nửa người trên của Hứa Tình Thâm ở trên mặt nước, cô đưa hai tay lau nước rơi trên mặt. Hai người cách nhau gần như vậy, cô khẽ nhếch miệng lên, nụ cười như tỏa nắng đẹp mê hồn.
Người đàn ông bỗng nhiên nhíu mày, một đồ trang sức trang nhã cô cũng chưa từng đeo bao giờ, gương mặt mộc tự nhiên, nhưng lại làm người khác cảm thấy rung động tới ngạc nhiên.
Tưởng Viễn Chu không kềm chế được, lồng ngực mạnh mẽ muốn tiến lên đón cô, khuôn mặt tuấn tú hơi nghiêng, dáng vẻ của anh đang muốn hôn.
Hứa Tình Thâm đưa tay vốc nước hắt lên mặt anh, Tưởng Viễn Chu khẽ nhắm mắt lại, nước rơi trên mặt anh rồi chảy xuống dưới, từng giọt từng giọt một đọng lại rồi nối nhau chảy dài.
"Anh Tưởng, anh nhắm mắt lại làm gì vậy?"
Tưởng Viễn Chu nhếch miệng: "Hình ảnh thật đẹp, tôi sợ khó có thể giữ lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...