Hứa Tình Thâm biết rõ con đường phía trước có một vũng nước đục, nhất định cô không thể bước tới."Tinh Cảng có trung tâm kiểm tra sức khoẻ riêng biệt, chắc chắn anh sẽ mua chuộc được người ở đó."
"Tôi phải đi làm kiểm tra sức khoẻ, nhưng không giống như kiểm tra cho các cô gái trước khi đi lấy chồng*. Thể nào Tưởng Viễn Chu cũng sẽ sắp xếp những người có địa vị từ chủ nhiệm trở lên phụ trách toàn bộ quá trình, Tình Thâm..."
Ngọn lửa giận trong lòng Hứa Tình Thâm bùng cháy, cô ra sức ngắt lời Phương Thành.
"Tại sao tôi phải giúp anh? Làm giả kết quả kiểm tra sức khoẻ, nếu như nhà họ Vạn biết, bọn họ sẽ không bỏ qua cho tôi, Tưởng Viễn Chu cũng không để tôi yên!"
Người đàn ông đứng lên đi tới bên cửa sổ, anh ta mở một cánh cửa sổ, sau đó lấy bao thuốc lá từ trong túi ra.
Ngón trỏ thon dài móc ra một điếu, lúc Phương Thành châm lửa, ánh lửa le lói cháy lên một màu sắc xanh lam, cách khuôn mặt anh gần như vậy, lại không thể thu lại được một chút hơi lạnh lẽo nơi đáy mắt.
Anh ra sức hít một hơi.
"Tình Thâm, tôi đi từng bước một cho tới bây giờ, nếu như cửa ải này không qua được, đó chính là kiếm củi ba năm thiêu một giờ."
"Tôi không quan tâm tới chuyện giữa anh và Vạn Dục Ninh, tôi chỉ là một bác sĩ quèn, tôi không trông chờ vào người khác được, tôi chỉ có thể dựa vào chính mình mới giữ được việc làm của mình."
Phương Thành quay đầu lại, anh tiến lên hai bước, bàn tay khẽ đặt lên vai Hứa Tình Thâm.
"Chờ khi thời cơ chín muồi, Tình Thâm, em cũng không phải chịu khổ nữa."
Hứa Tình Thâm nghe vậy, đưa tay hất tay của Phương Thành ra.
"Anh có thể nói cho tôi biết, mục đích thực sự của anh khi tiếp cận Vạn Dục Ninh sao?"
Người đàn ông vòng qua bàn ăn, cánh tay duỗi thẳng dụi điếu thuốc vào gạt tàn.
"Tình Thâm, tôi không ham muốn những thứ thuộc về nhà họ Vạn, cũng không yêu Vạn Dục Ninh. Chuyện hẹn em tới quán cà phê hôm đó là do tôi làm, tôi đã không từ thủ đoạn bẩn thỉu. Thế nhưng, Tình Thâm à... Nếu như một người đã từng yêu em, không còn cách nào khác mới lôi em vào một việc, thì chuyện này..."
"Không được nói nữa..." Hứa Tình Thâm đột nhiên cảm thấy hoảng hốt. "Phương Thành, tôi đổi ý rồi, tôi không muốn nghe."
Cô cầm lấy chiếc túi bên cạnh lên, sau đó đẩy ghế ra.
"Hứa Tình Thâm của hiện tại không có mẹ, không có nhà, không có Phương Thành, chỉ có công việc của mình, cô ấy không muốn một ngày nào đó bị đuổi việc, phải chết đói. Phương Thành, việc của anh tôi không giúp nổi."
Phương Thành không níu kéo cô lại, Hứa Tình Thâm bước nhanh ra khỏi nhà hàng.
—
Trở lại Cửu Long Thương, Lão Bạch và Tưởng Viễn Chu đều ở nhà.
Hứa Tình Thâm đi tới, nghe thấy tiếng Lão Bạch nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...