Quyển I- Chương 47: Anh Giúp Cô Hả Hận

74 0 0
                                    

Trong thoáng chốc làn da giống như bị đóng băng, cảm giác lạnh lẽo xuyên qua da thịt ngấm vào trong giống như bị dao cắt.

Ngô Tư giãy giụa, hai vai muốn vùng ra, nhưng sao cô ta có thể so với sức lực của Tưởng Viễn Chu. Một chai Hương Tân cứ thế đổ vào người, Ngô Tư lạnh tới nỗi run lẩy bẩy, nghiêng đầu sang phía Vạn Dục Ninh cầu cứu: "Cô Vạn, cứu tôi với, mau cứu tôi—"

Vạn Dục Ninh chưa từng thấy dáng vẻ Tưởng Viễn Chu tự mình ra tay bao giờ, cô túm chặt chiếc găng tay, hình như là sợ quá tới nỗi ngây ngốc.

Ánh mắt Hứa Tình Thâm không hề có chút gợn sóng cuối cùng cũng có động tĩnh, Tưởng Viễn Chu cầm lấy thùng đựng đá, bắt đầu từ từ đổ vào trong áo Ngô Tư.

Lúc này Ngô Tư mới thấy đầu óc hoàn toàn tỉnh táo, biết Tưởng Viễn Chu là một người không thể chạm vào.

"Sau này tôi không dám nữa, tôi cũng không nói chuyện này cho người khác biết, thả tôi đi."

Năm ngón tay người đàn ông vẫn giữ chặt gáy cô như trước, Vạn Dục Ninh cố gắng cãi lại: "Viễn Chu, chuyện của Hứa Tình Thâm, lẽ nào anh cũng không thèm để ý tới dù chỉ một chút sao?"

Tưởng Viễn Chu vươn tay bám vào gò má của cô, bàn tay mang theo hơi lạnh toát.

"Há mồm."

"Anh, anh định làm gì?" Vạn Dục Ninh thấy nét mặt anh trở nên hung dữ, một cảm giác sợ hãi trỗi dậy, giống như đây không phải người đàn ông cô quen biết hai mươi mấy năm.

"Há mồm!"

Giọng nói Tưởng Viễn Chu không mang theo chút ý tốt nào, dọa Vạn Dục Ninh sợ tới nỗi răm rắp nghe theo. Người đàn ông lấy mấy viên đá từ trong thùng ra nhét vào miệng cô.

"Không được nhả ra."

Vạn Dục Ninh thấy đầu lưỡi sắp bị đông lạnh tới nơi, ngậm được một lúc thì cô không chịu nổi nữa, che miệng vô cùng khó chịu.

Sắc mặt Tưởng Viễn Chu không chút thay đổi, nói: "Không được nhả!"

Cô thực sự bị anh dọa cho sợ chết khiếp, ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa, Tưởng Viễn Chu để cho họ tiến vào.

Nhân viên phục vụ cầm sợi dây và mang theo mấy thùng đá vào, Tưởng Viễn Chu quay sang nói với Hứa Tình Thâm: "Em đi ra ngoài chờ tôi trước đi."

Cô cầm chiếc túi bên cạnh lên, ra sức ôm vào trong ngực, sau đó gật đầu. Nhân viên phục vụ kia đi ra ngoài cùng Hứa Tình Thâm, cánh cửa bị đóng lại, Hứa Tình Thâm đứng dựa vào tường chờ ngay bên ngoài.

Năm đó.

Hứa Tình Thâm xinh xắn lại học giỏi, có một số người không ưa cô, không cần biết lý do. Chỉ riêng với khuôn mặt xinh đẹp hơn người là đủ để khiến cô trở thành đối tượng bị tấn công, khiến mấy cô gái trong trường đeo bám không buông tha.

Tính tình cô nhẫn nhịn nên hầu như đều chịu đựng, trong trường, mấy trò hề này hầu như cô đều đã trải qua.

Cho đến ngày ấy, bạn trai La Tĩnh nói với cô hai câu...

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ