Quyển I- Chương39: Khiến Nhà Họ Vạn Mất Mặt

98 0 0
                                    

Tại sao tôi lại không biết xấu hổ?" Hứa Tình Thâm hỏi ngược lại. "Cô chỉ biết hoài nghi vị hôn phu của mình và tôi có gian tình thôi sao?"

"Cô ăn mặc như vậy ngồi trong phòng nghỉ, cô bảo tôi làm sao mới không nghi ngờ đây?"

Entertainment05:45Võ công nào trong phim chưởng dễ khiến người luyện tẩu hỏa nhập maEntertainment05:19Tuyển tập các mỹ nhân trong phim Kiếm hiệp Trung QuốcEntertainment07:03Top 10 Vũ Khí Mạnh Nhất Trong Phim Kiếm Hiệp Tiểu Thuyết Kim DungEntertainment04:36TOP 5 mỹ nhân đã bị phá hoại hình ảnh trong phim kiếm hiệp Kim Dung
00:00 / 00:01

Hai tay Hứa Tình Thâm túm lấy lễ phục phía sau, Tưởng Viễn Chu không nói lời nào, cởi áo khoác ra khoác lên vai cô.

"Đi thôi."

Ngoài cửa truyền đến một loạt tiếng gõ cửa vội vàng.

"Cô Vạn, cô Vạn."

"Ai đó?"

"Phương tiên sinh đang tìm cô..."

Sắc mặt Vạn Dục Ninh vẫn rất khó coi, cô bước tới mở cửa rồi rời khỏi phòng nghỉ.

Hứa Tình Thâm nép mình trong chiếc áo khoác âu phục, người đàn ông đứng khuất bóng, gương mặt anh tuấn bị che khuất bởi một nửa sáng nửa tối trở nên u ám.

"Nếu tôi không tới tìm em, có phải em định cứ ở đây luôn hay sao?"

"Nhất định anh sẽ tới tìm tôi, dù sao thì anh không đến nỗi không nhìn thấy tôi cũng không biết đó chứ?"

Tưởng Viễn Chu nắm chặt bả vai của cô, ôm cô ra ngoài.

Trở lại phòng tiệc, đã nhìn thấy một màn vô cùng đặc sắc.

Phương Thành đang đưa một chiếc bánh ga-tô hình trái tim đưa về phía Vạn Dục Ninh. Nét mặt Vạn Dục Ninh của vừa nãy và bây giờ tưởng chừng như hai người vậy.

"Anh biến mất lâu như vậy, chính là vì chuẩn bị thứ này cho em sao?"

"Đây là chiếc bánh mười sáu tầng của một nhà hàng bánh ga-tô kem ly nổi tiếng, anh đặt làm, thích không?"

Hứa Tình Thâm ngước mắt lên nhìn. Phương Thành nói dối thật lưu loát, sắc mặt không hề thay đổi. Nếu như không phải lúc đó cô cũng có mặt thì có lẽ cô cũng tin điều này. Hứa Tình Thâm biết, Vạn Dục Ninh không thấy bóng dáng Phương Thành đâu nhất định sẽ tới phòng nghỉ tìm. Cho nên cô vội vã bảo Phương Minh Khôn nhanh chóng đỡ anh rời khỏi đó.

Chiếc khóa kéo của lễ phục là do cô làm hỏng, khả năng đối mặt với nguy hiểm mà không bị mất bình tĩnh này, cô cũng cảm thấy khâm phục chính mình.

Nét mặt Vạn Dục Ninh tràn đầy ngạc nhiên và vui vẻ. "Em rất thích."

Phương Thành mỉm cười, kéo cô đi về phía trước.

Tưởng Viễn Chu nhìn sang Hứa Tình Thâm hỏi: "Muốn về chưa?"

"Muốn, nhưng mà điện thoại di động của tôi vẫn còn ở trên bàn."

Hai người tới chỗ ngồi lúc trước, Vạn Dục Ninh đứng ở cách đó không xa, cô bước đi trên đôi giày cao gót đi tới phía sau Hứa Tình Thâm.

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ