"Thực sự là tôi không thể đảm bảo rằng cô Vạn có làm chuyện gì quá đáng hay không."Hứa Tình Thâm giơ tay lên xem đồng hồ, hỏi: "Tưởng tiên sinh có nói lúc nào trở về không?"
"Không."
"Vậy hay là cứ vào đi, bên ngoài rất lạnh."
Lão Bạch thấy Hứa Tình Thâm đi vào trong, cô nhìn người đàn ông, đi vượt lên phía trước nói: "Yên tâm đi, cô Vạn còn có học thức hơn cả tôi, hơn nữa nơi này là Cửu Long Thương."
Hứa Tình Thâm đi vào nhà, thay một đôi dép khác.
Vạn Dục Ninh ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, thấy cô đi vào, đôi mi thanh tú nhíu lại.
"Anh ấy không cho người đi đón cô, là tự cô tới."
Sắc mặt Hứa Tình Thâm thản nhiên. "Có một số việc đã nói rõ rồi. Cô Vạn tới tìm Tưởng tiên sinh sao? Tôi lên lầu trước đây."
Vạn Dục Ninh nhìn về phía bóng lưng Hứa Tình Thâm, nhìn mãi cho tới khi bóng cô khuất ở cầu thang trên cùng, lúc này mới thu hồi ánh nhìn.
"Lão Bạch."
"Không phải đã nói Cửu Long Thương phải được giữ lại cho tôi ở sao?"
Người đàn ông nhìn cô, thấy dường như lúc này Vạn Dục Ninh mới hiểu ra.
"Thế nhưng... Cô cũng đâu muốn ở."
"Chẳng qua là tôi cảm thấy..." Vạn Dục Ninh dừng lại. "Tôi nghĩ còn chưa tới lúc mà thôi."
"Cô Vạn, cô đến với Phương Thành, còn để anh ta quản lý bệnh viện Nhân Hải. Chẳng qua Tưởng tiên sinh mắt nhắm mắt mở thôi. Nếu cô vẫn còn nhớ mình là nữ chủ nhân tương lai của Cửu Long Thương thì cô cũng không thể vượt quá giới hạn. Cô nghĩ, cô đã như vậy rồi mà còn ngăn được Tưởng tiên sinh không phong lưu nữa sao?"
Lão Bạch chỉ nhắc nhở như vậy, Vạn Dục Ninh mới hiểu hết được mọi chuyện.
Hứa Tình Thâm đi lên trên lầu, đi qua phòng ngủ chính mà cô rời đi lúc sáng, cô cũng không đẩy cửa đi vào mà đứng tựa lưng lên cánh cửa.
Cô hiểu rõ hơn bất cứ ai rằng nơi đây không phải nhà của cô, mà cô cũng không có nhà...
Lúc Tưởng Viễn Chu về nhà, sắc trời dần tối, ngọn đèn mờ trên hành lang càng làm tôn lên bóng dáng cô độc của Hứa Tình Thâm, cô vẫn đứng ngẩn người ở đó.
Khi đó, loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện ở dưới lầu truyền đến. Hứa Tình Thâm biết cô không nên xuống dưới đó, vì thế đứng im không nhúc nhích.
Chỉ có điều tiếng nói chuyện của Vạn Dục Ninh càng lúc càng vang lên, cũng không lâu sau, có tiếng bước chân lên lầu nặng nề của người đàn ông.
Tưởng Viễn Chu một tay cởi khuy áo, tháo chiếc đồng hồ ra, sắc mặt căng thẳng, bóng dáng cao lớn đi tới, phảng phất mang theo một luồng gió lạnh. Anh ngẩng đầu nhìn thấy Hứa Tình Thâm dựa ở cửa, người đàn ông hơi kinh ngạc.
"Sao lại đứng ở đây?"
Dũng khí và sự nhiệt tình của ngày hôm qua như bị dập tắt, người đàn ông tới gần, thấy cô cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...