Vài ngày sau.
Hứa Tình Thâm tan việc vẫn không về ngay mà về ngôi nhà kia. Mở cửa ra đi vào, vừa lúc Hứa Minh Xuyên đang chuẩn bị ra khỏi nhà. Nhìn thấy cô, sắc mặt cậu rất vui mừng.
"Chị, chị về rồi."
"Làm sao mà cứ phải gào lên như vậy."
"Em nhớ chị mà, nhớ muốn chết."
Hứa Tình Thâm định bước chân về phòng của mình, Hứa Minh Xuyên thấy thế, dè dặt đi theo.
"Chị....Bên trong có người."
"Chị biết."
Hứa Tình Thâm đẩy cửa đi vào, trong phòng có một mùi hương xa lạ, bà lão bảy mươi mấy tuổi ốm yếu nằm trên giường, Hứa Tình Thâm chào hỏi: "Bà ngoại."
"Tình Thâm tới à." Bà lão nói "tới", chứ không phải là đã trở về.
Hứa Tình Thâm đi tới giá sách, tìm kiếm tài liệu tham khảo mà cô cần, Hứa Minh Xuyên vẫn theo ở phía sau.
"Chị, bây giờ chị sống ở đâu?"
"Nhà bạn."
Hứa Tình Thâm lấy xong vật cần tìm, sau đó liếc nhìn thấy một vali, đó là Triệu Phương Hoa đã chuẩn bị cho cô từ lâu. Hứa Tình Thâm xách theo chiếc vali rời đi, Hứa Minh Xuyên đi ra ngoài lần nữa.
"Chị."
"Ba mẹ đâu?"
"Ba còn chưa về, mẹ đi mua thức ăn."
Hứa Tình Thâm đặt chiếc vali xuống đất, chăm chú nhìn cậu em trai cùng cha khác mẹ này.
"Tiền còn đủ dùng không?"
"Còn chị? Chị, từ nay về sau tiền kiếm được đừng mang về nhà nữa, giữ lấy mà dùng."
"Đây là em nói đấy nhé, không mua máy tính Apple cho em nữa."
Hứa Minh Xuyên cúi xuống xách chiếc vali lên cho cô.
"Sau này em còn có thể kiếm tiền mà, chị ở bên ngoài đừng tự làm khổ mình."
"Yên tâm đi."
Hứa Minh Xuyên tiễn cô đi một đoạn, đi xuống dưới lầu, Hứa Minh Xuyên nhỏ giọng nói: "Chị, hai ngày trước Phương Thành có tới."
"Anh ta tới làm gì?"
"Đưa mấy vạn liền, nói là tiền thuốc men cho bà ngoại."
"Bọn họ nhận?"
Hứa Minh Xuyên đá đá viên sỏi dưới chân.
"Dĩ nhiên rồi, thiếu chút nữa thì mẹ cung kính Phương Thành như vái một vị thần ấy."
Hứa Tình Thâm không nói thêm lời nào, nhận lấy chiếc vali rồi đi.
Tới Cửu Long Thương, Tưởng Viễn Chu không có ở nhà, Lão Bạch sai người giúp việc cầm hành lý lên lầu cho Hứa Tình Thâm.
Hứa Tình Thâm cũng không cảm thấy ngại ngùng.
"Tưởng tiên sinh đâu?"
"Về nhà chính, hai ngày nay nhà họ Vạn náo loạn có yên ổn chút nào đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...