Quyển I- Chương 43: Chị Đã Từng Trải Qua Những Chuyện Như Em

85 0 0
                                    

Mấy ngày sau.

Hứa Tình Thâm bẻ một miếng bánh mì, ăn từng chút một. Tưởng Viễn Chu đã quay về Cửu Long Thương, nhìn thấy dáng vẻ này của cô không khỏi mở miệng hỏi: "Sao tâm trí cứ để đâu vậy?"

"Không, không có mà." Cô lấy lại tinh thần, tiếp tục ăn sáng.

Một tiếng chuông điện thoại di động đột ngột phá tan sự im lặng, Hứa Tình Thâm thấy là một số xa lạ. Giác quan thứ sáu khiến cô nghe máy không hề do dự.

"Alo?"

"Hứa, bác sĩ Hứa, mau cứu tôi, tôi rất sợ..."

"Đinh Nhiên, cô ở đâu?"

"Cổng trường, aaa..."

Bên kia truyền đến những tiếng huyên náo, hình như điện thoại của Đinh Nhiên bị giật mất, Hứa Tình Thâm gọi hai tiếng, cuộc trò chuyện đã bị ngắt.

Tưởng Viễn Chu thấy Hứa Tình Thâm hốt hoảng vội vàng đứng lên, hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy?"

"Có một người bệnh, tôi phải lập tức đi tới đó."

Hứa Tình Thâm cầm lấy túi xách bên cạnh lên bước nhanh ra ngoài. Thời gian khẩn cấp, cô đành phải nhờ tài xế đưa đi, tìm trường học gần bệnh viện Tinh Cảng nhất, sau đó bảo tài xế lái xe tới đó.

Trường học còn chưa tới giờ mở cổng nên cánh cửa vẫn đang đóng, Hứa Tình Thâm tìm xung quanh không thấy, cô định gọi vào số điện thoại của Đinh Nhiên thì thấy phía hòn non bộ thấp thoáng có tiếng khóc truyền đến.

Hứa Tình Thâm bước vào bụi cỏ, đi tới vài bước thì thấy Đinh Nhiên đầu tóc rối bời ngồi xổm ở đó.

"Đinh Nhiên?"

"Vì sao? Vì sao tôi đã đưa bọn họ tiền rồi mà họ vẫn không chịu buông tha cho tôi. Tôi chưa bao giờ chủ động tìm người khác trêu chọc, tôi chỉ là muốn lặng yên học hành mà thôi..."

Đinh Nhiên ngẩng đầu, Hứa Tình Thâm thấy hai bên hai gò má cô bé sưng đỏ, khóe miệng vẫn còn chảy máu.

Cô thực sự sợ hãi tiến lên. "Đi, chúng ta tới đồn cảnh sát, em đưa số điện thoại của ba mẹ em cho chị. Chuyện này nhà trường cũng có phần trách nhiệm, ngày ngày em chịu đựng như vậy cũng không có tác dụng gì!"

"Báo cảnh sát, có tác dụng không?"

Cô bé nâng khuôn mặt nhỏ nhắn sưng đỏ lên, trong ánh mắt tuyệt vọng như lóe lên một tia hy vọng nhỏ nhoi.

"Được, nhất định sẽ được."

Hứa Tình Thâm sang lại mái tóc cho cô bé, vết thương cũ của Đinh Nhiên còn chưa hồi phục, giờ lại thêm vết thương mới, lần này mấy người kia còn không kiêng dè gì mà đánh cả vào mặt cô.

Sau khi đưa nhau tới đồn cảnh sát một lúc thì ba mẹ Đinh Nhiên cũng tới rất nhanh. Gia cảnh của cô bé không đến nỗi nào, ba mẹ đi tới đó bằng chiếc xe khoảng ba mươi vạn tệ.

Sau khi biết chuyện xảy ra, mẹ của Đinh Nhiên ôm con gái mình gào khóc.

Hứa Tình Thâm viết tờ khai xong thì tới bệnh viện, Đinh Nhiên có ba mẹ lo rồi, rất định là không có chuyện gì.

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ