Chương 62: Nghề nghiệp Quyết định Bởi Mũi Dao

78 0 0
                                    

Tưởng Viễn Chu nhận được tin tức đến Tinh Cảng thì cha con Vạn Hâm Tăng và Phương Thành đã ở đó rồi. Hứa Tình Thâm đã làm xong các khâu chuẩn bị phẫu thuật, lại bị gọi ra khỏi phòng phẫu thuật.

Vạn Dục Ninh lo lắng đi tới hỏi: “Quản gia Tiền thế nào?”

Hứa Tình Thâm tháo khẩu trang xuống, đáp: “Vết thương nghiêm trọng, phải phẫu thuật ngay lập tức.”

Vạn Hâm Tăng ngước mắt lên nhìn cánh cửa đang đóng chặt kia.

“Bây giờ chuyển viện về Nhân Hải, ngay lập tức.”

“Không thể nào!” Hứa Tình Thâm cương quyết nói: “Trừ phi ông muốn bà ấy chết.”

“Ai biết cô sẽ làm cái quái gì ở đây? Bàn tay cô cầm dao phẫu thuật chỉ cần sai lệch một chút thôi, nhưng liên quan tới một mạng người.”

“Bác Vạn, bác sĩ Hứa là người của Tinh Cảng, bác đang coi thường y đức của cô ấy, vậy chính là đang coi thường con sao?”

Tưởng Viễn Chu đi tới như một cơn gió lạnh, mặc bộ tây trang màu đen viền đỏ thẫm sang trọng. Anh đứng trước mặt Hứa Tình Thâm, cũng che đi ánh mắt nhìn chằm chằm như hổ đói của Vạn Hâm Tăng.

“Cô ta có tài như thế nào, trong lòng con biết rõ ràng nhất. Cũng chỉ có con mới đem danh dự của Tinh Cảng ra đánh cược, để mặc cô ta đập vỡ bảng hiệu.”

“Đương nhiên là con biết rõ, y thuật của bác sĩ Hứa rất giỏi, cứ cho là đập thì bảng hiệu của Tinh Cảng cũng đủ cứng, cũng không phải đập vài cái là có thể vỡ. Bác Vạn lo lắng chuyện vô ích gì chứ?”

Vạn Hâm Tăng nghiến răng: “Quản gia Tiền cũng là người nhà của ta, nếu bà ấy chết như vậy, ta sẽ khiến bác sĩ Hứa không còn mặt mũi!”

Bóng dáng cao lớn của Tưởng Viễn Chu xoay qua chỗ khác, sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị, nói với Hứa Tình Thâm: “Nếu là chuyện của nhà họ Vạn, để họ tự đóng cửa giải quyết là được, cho bà ấy chuyển viện, để cho bà ấy chết giữa đường.”

“Không được.” Hứa Tình Thâm lắc đầu.

“Vì sao?”

Đôi môi đỏ thắm của cô khẽ mấp máy: “Em là bác sĩ mà, thấy chết mà không cứu thì bị coi là gì chứ?”

Tưởng Viễn Chu cảm thấy đau đầu, nhìn gương mặt Hứa Tình Thâm lộ ra một nửa, ánh mắt anh di chuyển sang chiếc khẩu trang cô đang đeo trên tai.

“Không phải là phải phẫu thuật ngay lập tức sao? Còn đứng đó làm gì?”

“Oh.” Hứa Tình Thâm nói xong, nhanh chóng muốn đi.

“Chờ một chút!” Vạn Hâm Tăng gọi cô lại.

“Trên người quản gia Tiền có thứ gì không?”

“Vật gì vậy?” Hứa Tình Thâm hỏi ngược lại.

Phương Thành tựa vào bức tường ở hàng lang, từ đầu tới cuối không nói chen vào lấy một câu. Vạn Hâm Tăng đi về phía trước, gần như là đứng ngang hàng với Tưởng Viễn Chu.

“Một lọ thuốc.”

Ông nói rất khẽ, có lẽ Vạn Dục Ninh và Phương Thành đứng sau lưng đều không nghe thấy.

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ