Mùng Năm.
Hứa Tình Thâm ngồi ngay ngắn ở mép giường, nghe tiếng gió thổi ngoài cửa sổ không có bất cứ vật cản nào mang theo tuyết trắng va vào khung cửa kính, nặng nề mà mãnh liệt.
Những bộ võ công ám khí nổi tiếng trong phim chưởng Kim Dung1.4M viewsEntertainment
Trong sân bỗng nhiên truyền đến một tiếng còi xe, cô biết là Tưởng Viễn Chu. Hứa Tình Thâm nâng làn váy đứng dậy, thoáng chốc đi ra tới cửa chính, cô lạnh cóng đến nỗi run rẩy, bước chân cũng dừng lại.
Nhìn từ xa, Tưởng Viễn Chu đang đứng dựa vào xe, người tài xế bên cạnh che ô cho anh, thái độ kiêu ngạo. Từ trước đến nay anh mặc rất đơn giản, một bộ âu phục được cắt máy thủ công khéo léo, bên ngoài khoác mỗi một chiếc áo khoác ngoài màu đen dài tới đầu gối, vạt áo tung bay. Tưởng Viễn Chu đứng trong một khung cảnh tràn ngập màu trắng, nhưng lại vô cùng nổi bật và tạo nên một hình ảnh đẹp tới bất ngờ.
Người đàn ông thấy cô đứng đó không nhúc nhích, cầm lấy chiếc ô trong tay người tài xế đi về phía trước.
Hứa Tình Thâm bước xuống thềm, Tưởng Viễn Chu cởi áo khoác ngoài của anh choàng lên vai cô. Gương mặt cô được trang điểm rất tinh tế, mái tóc được quấn lên và cố định sau gáy. Vốn dĩ khuôn mặt cô đã rất hoàn mỹ, được trang điểm nên càng thêm nổi bật một vẻ quyến rũ khác thường.
Tưởng Viễn Chu thực sự không thể hình dung ra lúc cô mặc lễ phục. Anh đã thử nghĩ, ngực 36D cùng với eo một thước chín mà không hề có lấy một chỗ nào rộng quá. Anh chỉ nhìn qua thôi đã thấy giống như trong cơ thể có một ngọn lửa.
Tuy chỉ là một bữa tiệc đính hôn, nhưng nhà họ Vạn mở rộng với quy mô lớn. Lối vào còn có một tấm ảnh Phương Thành và Vạn Dục Ninh ôm nhau.
Hứa Tình Thâm đi theo Tưởng Viễn Chu vào trong, không ít người nhìn thấy Tưởng Viễn Chu, chen nhau lên phía trước, một ánh mắt hướng về phía Hứa Tình Thâm, nói: "Tưởng tiên sinh, bạn gái ngài thật xinh đẹp."
Tưởng Viễn Chu nở nụ cười nhưng trong lòng thấy không vui, người phụ nữ của anh đẹp, còn cần bọn họ phải nói ra sao?
Những người này cũng đều biết mối quan hệ lúc trước của Tưởng Viễn Chu và Vạn Dục Ninh, hầu như đều rất thông minh, không hề đề cập tới những từ ngữ nhạy cảm. Tưởng Viễn Chu chào hỏi cùng bọn họ, sau đó kéo tay của Hứa Tình Thâm bước về phía trước.
Mấy người nhà họ Vạn ở cách đó không xa, Hứa Tình Thâm thấy người đàn ông trung niên đứng bên cạnh Phương Thành, bước chân cô khẽ khựng lại, một động tác nhỏ như thế, đều bị Tưởng Viễn Chu nhìn thấy.
Vạn Dục Ninh kéo cánh tay của Phương Thành, thấy hai người đi tới từ cách đó không xa, sắc mặt cô khẽ thay đổi, dáng vẻ tươi cười bỗng chốc trở nên cứng nhắc. Tưởng Viễn Chu bỏ chiếc găng tay da ra, dừng lại trước mặt mọi người.
"Bác trai, bác gái, chúc mừng ngày trọng đại nha."
Hai vợ chồng Vạn Hâm Tăng miễn cưỡng nở nụ cười, Hứa Tình Thâm cũng bước tới chào hỏi người đàn ông trung niên kia: "Bác Phương, đã lâu không gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...