Hứa Tình Thâm vô cùng tức giận, đẩy Tưởng Viễn Chu phải lùi về phía sau vài bước. Mọi người thấy vậy đều giật mình lo sợ, mấy người vừa nãy đang say mèm đều tỉnh rượu.
"Tưởng tiên sinh!"
"Tưởng tiên sinh!"
Tưởng Viễn Chu vừa mới đứng vững, Hứa Tình Thâm chạy đến trước mặt anh, hai tay đấm thùm thụp vào ngực anh, rất đau.
"Anh cảm thấy trò đùa này rất vui đúng không?"
Sắc mặt Lão Bạch cứng đờ, bước mấy bước tới ngăn Hứa Tình Thâm lại.
"Cô Hứa, việc này phải trách tôi, muốn đánh thì đánh tôi đi."
"Không phải chuyện của anh." Hứa Tình Thâm nóng nảy, đẩy Lão Bạch ra.
Nếu vừa nãy cửa xe không khóa, cô sẽ nhảy ra khỏi xe ngang đường, trong lòng suy nghĩ tới vô vàn khả năng, nhưng sao cô lại không nghĩ tới chuyện mấy người này là do Tưởng Viễn Chu phái tới chứ.
Người xung quanh nhìn Hứa Tình Thâm, giống như nhìn thấy một con sư tử nhỏ nổi giận vậy. Ngay cả Tưởng Viễn Chu cũng dám cắn, cô gái này có lai lịch như thế nào? Nhưng sau một lúc mà bọn họ cũng không dám khuyên can, lại càng không dám làm mất lòng.
Tưởng Viễn Chu nắm lấy tay của Hứa Tình Thâm.
"Được rồi, hết giận chưa?"
Cô vùng tay ra khỏi tay anh, căm tức nhìn người đàn ông trước mặt, Tưởng Viễn Chu để mặc cô như vậy, rõ ràng cũng không tức giận, ngay cả Lão Bạch nhìn vậy cũng cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.
Cánh cửa xoay mang theo ánh sáng lấp lánh từ bên trong đại sảnh, mang theo chiếc bóng của hai người trông rất rõ ràng.
Vạn Dục Ninh bước trên đôi giày cao gót mới mua kiểu dáng trẻ trung, bước đi trên nền gạch cứng rắn, mắt cá chân gặp gió, lạnh đến nỗi giống như bị dao cắt vậy.
Tưởng Viễn Chu này thanh thế lớn, mười mấy người lại đứng chặn kín cửa, Vạn Dục Ninh nhìn xuyên qua đám người, thấy hai người đang đứng song song với nhau.
Cơn giận của Hứa Tình Thâm vẫn còn chưa tiêu tan, nghĩ đến nhất định là lúc này Tống Giai Giai đang ở trong trạng thái đứng ngồi không yên, cô nâng tay lên đẩy Tưởng Viễn Chu lần nữa.
"Khốn kiếp."
"Em có thể đổi từ mới để mắng chửi người ta không?"
"Ông nội anh!"
Tưởng Viễn Chu tiến tới khẽ nói: "Nếu anh là ông nội em, còn có thể ngủ cùng em sao?
Hứa Tình Thâm vừa nghe vậy, tức giận đến nỗi quay đầu muốn bỏ đi, Tưởng Viễn Chu bước tới ôm cô vào lòng. Hứa Tình Thâm đưa lưng về phía anh, chỉ có thể lấy khuỷu tay thúc vào anh.
Đêm nay thực sự là cô phát cáu không hề kiêng nể, Vạn Dục Ninh kinh ngạc nhìn, đám người đứng ở phía sau Tưởng Viễn Chu đều là những người có tên tuổi ở Đông Thành này. Ngày trước cô có nào loạn gây chuyện nhưng cũng không dám làm như vậy với anh trước mặt bao nhiêu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomansaAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...