Con tàu nhỏ bên trong nhà ga chính ở trạm Mugunghwa bắt đầu lăn bánh. Sau khi tàu đã ra ngoài đường ray phía bên trái, người trưởng tàu đứng trong buồng lái không quên quan sát xung quanh tìm kiếm những người còn sống sót.
"CỨU TÔI VỚI" - Người đàn ông trong bộ vest đen đằng xa lọt vào tầm mắt của người trưởng tàu. Ông ta không ngừng kêu cứu khi một toán săn mồi đang rượt đuổi mình phía sau.
"CHẠY NHANH LÊN!" - Người trưởng tàu vẫn đang trong buồng điều khiển hô vọng ra xa. Con tàu vẫn đang lăn bánh với tốc độ không quá nhanh, nên người đàn ông vest đen vẫn còn cơ hội bắt kịp với tàu.
"Ah!"
Người đàn ông vest đen chợt vấp ngã, khiến cổ chân bị trẹo qua một bên. Không đành lòng bỏ mặc một mạng người, người trưởng tàu bất chấp chạy ra khỏi buồng lái và leo xuống tàu cứu lấy ông ta.
"Cứu tôi..." - Người đàn ông vest đen vươn tay ra chuẩn bị nắm lấy tay người trưởng tàu đang tiến lại gần mình.
Trớ trêu thay, khi người trưởng tàu vừa chạy tới và nắm lấy tay ông ta, ông ta liền không do dự ném người trưởng tàu ra phía sau lưng mình để cản bọn săn mồi. Bọn săn mồi lập tức cắn xé người trưởng tàu xấu số, trong khi người đàn ông vest đen cố gắng lê lết từng bước chân chạy tới con tàu trước mặt mình.
"Tôi xin lỗi... " - Ông ta chỉ quay lại nhìn người trưởng tàu lần cuối rồi trèo lên trên con tàu đang lăn bánh...
-----------
"Arghhhhhhh"
Cả bốn thành viên Momo, Jihyo, Dahyun và Mina mặt đanh lại hợp sức kéo tảng đá đang bịt chặt con đường sống sót cuối cùng của Chaeyoung.
"Momo unnie..." - Chayeoung vẫn còn kẹt bên trong khóc không thành tiếng. Tiếng gầm rú của bọn săn mồi đang đập loạn xạ vào những mặt kính cửa sổ, âm thanh rạn nứt của những mặt kính ngày càng tăng lên...
"RẦM"
"CHOANG!"
Ngay khi tảng đá vừa lăn qua một bên, mặt kính đầu tiên phía bên phải Chaeyoung bể nát. Bọn săn mồi trào ra ngoài lũ lượt như thác nước.
"CHAEYOUNG! NẮM LẤY TAY CHỊ!" - Momo lập tức cuối hẳn người xuống đưa tay qua lỗ hổng nắm lấy tay Chaeyoung rồi kéo em thoát ra ngoài, trước khi một tên săn mồi chuẩn bị chụp lấy chân con bé mà ngấu nghiến. Cuối cùng Chaeyoung cũng thoát chết trong gang tấc.
"Chạy mau lên!" - Momo tức thì ra hiệu cho cả bọn cùng chạy về phía trước tránh xa con tàu ra.
"CHOANG!"
"CHOANG!"
"CHOANG!"
Những mặt kính còn lại của con tàu bị lật hoàn toàn bể vụn. Bọn săn mồi bên trong tuôn ra ào ạt khiến con tàu nằm lật hẳn xuống đường ray. Sau khi cứu Chaeyoung, các cô gái lập tức dồn hết sức mình mà chạy về hướng con tàu nhỏ đang lăn bánh phía trước. Momo chạy sau cùng các thành viên còn lại. Cậu cần bảo đảm mọi người trong tầm mắt của mình và không một ai sẽ bị tấn công từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] TRAIN TO BUSAN
AdventureNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám Twice bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?