Chapter 23

3.5K 310 44
                                    

Momo khẽ mở mắt ra. Cậu đang nằm trên một thảm cỏ xanh rì.

Nhấc lưng mình lên ngồi dậy, cậu nhìn một lượt xung quanh. Đây là đâu vậy? Hoàn toàn trống rỗng, chẳng có gì cả. Chỉ có mỗi cậu và cái thảo nguyên rộng mênh mông này.  

Bất chợt, thời gian và không gian như hoà vào nhau. Chớp mắt một cái, cánh đồng cỏ bát ngát biến mất. Mọi thứ bỗng trở nên nhoè nhoẹt rồi dần dần biến thành một khung cảnh thân thuộc mà Momo có chết cũng không thể nào quên được. Cậu đang trong khán phòng cuộc thi Sixteen, và đang tận mắt chứng kiến chính mình đang đứng trên sân khấu, giọng nói run rẩy xen lẫn những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi JYP xướng tên mình sẽ là thành viên cuối cùng của Twice. Bao quanh mình có Sana, Nayeon, Tzuyu, Jungyeon, Dahyun, Chaeyoung, Jihyo này, và đặc biệt là... cả Mina nữa.


Chớp mắt một cái nữa, Momo thấy mình đang ngồi xen kẽ giữa những khản giả có mặt ở cuối buổi ghi hình trực tiếp MCountdown - nơi mang lại chiến thắng đầu tiên cho Twice. Ngước mắt nhìn lên sân khấu, Momo lại thấy được hình ảnh chính mình cùng các thành viên chỉ biết ôm chầm lấy nhau mà khóc. Momo khẽ cười. Cậu còn nhớ buổi tối sau buổi ghi hình hôm đó, chính cậu là người đã phải thức suốt đêm nằm bên cạnh Mina mà dỗ em ấy nín khóc, trong khi cậu cũng là một trong những người khóc nhiều nhất. Momo đã phải vừa xoa lưng Cụt-chan liên tục vừa dùng những trò aegyo nhạt nhẽo của mình để ngăn những tiếng nức phát ra từ con bé. Cuối cùng thì cả hai đã ôm nhau mà đánh một giấc ngon lành tới sáng và bị các thành viên khác lôi ra làm trò cười suốt ngày hôm sau...


Và đó là cái khoảnh khắc đầu tiên đã đưa Momo lại gần Mina hơn bao giờ hết...



Từng cái chớp mắt, là từng kỉ niệm gắn liền với Twice được tái hiện lại ngay trước mắt Momo như một bộ phim dài tập vậy. Nhưng quan trọng là... sự hiện diện của Mina trong mỗi thước phim luôn khiến mỗi khoảnh khắc thêm đặc biệt hơn rất nhiều. Em ấy luôn bên cạnh cậu, cũng như cậu luôn sát cánh cùng em ấy. Cũng có thể vì cả hai đều là người Nhật nên cảm giác sẽ thân quen hơn thì sao? Nhưng Momo chắc chắn một điều rằng... Mina đã chiếm lấy một khoảng không nhỏ trong tim mình.


"Mina... Chị là thật lòng thích em... Em làm bạn gái chị nhé?"

.

.

"Yah! Momo unnie! Bây giờ giữa em và chân giò chị chọn cái nào?"

"Đương nhiên là chân giò..."

"Chị dám...?"

"Đương nhiên là chân giò đâu "ngon" bằng Mina nên chị sẽ chọn Mina ~"

"Chị nói gì nói lại lần nữa xem!"

"Áhhh ~~ Đừng nhéo tai chị mà!!! Chị biết lỗi rồi ~~"

.

.

"Mina! Em sao vậy? Tỉnh lại đi!"

"Không sao đâu... Có chị ở đây rồi"

"Momo unnie... Có phải tại em nên mọi chuyện mới thành ra như thế này không?"

[TWICE] TRAIN TO BUSANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ