Chapter 26

2.7K 276 24
                                    

"HAHAHAHA... Hình như anh không cần tôi phải nói rõ về cuộc trao đổi này đâu nhỉ?"


"THẰNG KHỐN! MÀY ĐÃ LÀM GÌ CON BÉ?"

Ông Jeon không màng các cô gái đang đứng trước mặt mình mà hét toáng lên. Tay còn lại siết thật chặt run lên bần bật.


"Không nói nhiều nữa. Tôi sẽ cho anh thời hạn 24 tiếng để quyết định. Sau 24 tiếng tôi sẽ gọi lại một lần nữa. Chỉ cần anh giao cho tôi tất cả những gì liên quan đến cái dự án anh vừa hoàn tất. Còn không..."


"... tôi không chắc con bé sẽ sống sót mà trở về đâu"





"Phụp"

Tiếng điện thoại vừa gác máy.


Ông Jeon thẫn thờ không còn sức sống buông thõng hai tay. Chiếc điên thoại ông cầm trên tay cũng rơi xuống đất. Bây giờ tâm trí ông không còn đủ tỉnh táo để giải quyết chuyện gì cả. Những tháng ngày bỏ ra để nghiên cứu dự án của mình, thậm chí tưởng chừng như mọi việc một chút nữa thôi sẽ thất bại nếu như không nhờ vào vận may của Momo. Phải nói rằng dự án này vô cùng quan trọng, vì ông Jeon đặt tất cả tâm huyết và sức lực của mình vào nó. Nhưng... còn Somi... Đứa con gái của ông...


"Tại sao các cháu biết Somi mất tích?" - Ông Jeon ngẩng mặt lên nhìn các thành viên Twice.

"Cả ngày nay không thấy Somi đâu... Nên bọn cháu hỏi quản gia Kim. Ông ấy nói Somi đã ra ngoài từ sớm. Nhưng trông ông lo ra mặt vì ông bảo con bé không bao giờ về trễ thế này" - Jihyo đứng trước nhất lên tiếng - "Sau đó bọn cháu gọi vào số em ấy. Nhưng không một ai nghe máy cả... "

"Quản gia Kim có nhờ bọn cháu đến những nơi Somi thường lui đến. Bọn cháu đã chia ra đi kiếm em ấy như lời ông nói. Nhưng... những người xung quanh đều nói con bé không hề đến những chỗ đó hôm nay" - Dahyun hoàn thành câu nói của trưởng nhóm.


Ông Jeon thở dài thườn thượt. Jinsuk đã đánh một cú thật mạnh vào điểm yếu của ông.

"Thôi được rồi. Các cháu ra ngoài đi. Ta cần thời gian suy nghĩ một chút" - Ông Jeon ngồi ngã hẳn ra chiếc ghế xoay của mình. Một tay đưa lên đầu xoa mái tóc bạc phơ của mình. Ánh mắt vô cùng mệt mỏi.

"Bác Jeon, nếu cần gì bác hãy nói với tụi cháu" - Jihyo chắp hay tay lại bước tới trước ông Jeon.

"Ta cám ơn các cháu" - Ông Jeon chân thành hướng nhìn các cô gái.





--------------------

Các thành viên Twice cùng tụ họp lại với nhau trong phòng khách. Somi đang gặp nguy hiểm. Họ biết chứ. Nhưng bây giờ còn một chuyện cũng quan trọng không kém. Hai thành viên còn lại vẫn chưa thấy về...

"Nayeon unnie và Mina sao giờ này còn chưa về nữa..." - Jungyeon thấp thỏm không yên đi qua đi lại xung quanh phòng khách.

Momo cũng không khác gì Jungyeon. Cậu nãy giờ im lặng không nói gì, nhưng tâm trí luôn hướng về cánh cửa ra vào mong chờ hình bóng của Mina. Tình hình hiện tại càng khiến cho cậu thêm lo lắng. Nhỡ đâu em ấy xảy ra chuyện gì chắc cậu chết mất.

[TWICE] TRAIN TO BUSANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ