FLU - Chapter 3

2.2K 222 14
                                    

"Yoda"

"Yoda ah ~ Em ở đâu vậy?"


Sana và Tzuyu đến chỗ hẹn quen thuộc trong công viên gần khu kí túc xá, nhưng mặc nhiên không thấy "tiểu Yoda" đâu.

"Lạ nhỉ, giờ này phải xuất hiện rồi mà" - Sana ngó qua ngó lại, hai tay cầm khư khư bát đựng đồ ăn và hộp sữa.

"Hay là hôm nay quên mất giờ ăn tối rồi?" - Tzuyu đứng cho hai tay vào túi áo khoác đằng sau cũng dáo dác tìm kiếm.

"Xí, có đại Yoda nhà em mới hay quên chứ tiểu Yoda làm gì quên được"

"Sana unnie! Unnie giờ mê con mèo chết tiệt đó hơn em rồi phải không?"

"Aigooo em thật sự đang ghen với một con mèo đó hả Chou Tzuyu?" - Sana đặt bát đựng thức ăn xuống đất, rồi nhìn họ Chou đang chần dần một cục tức trên mặt.

"Hừm" - Tzuyu đứng khoanh hai tay lại giận dỗi.

Trong khi cậu đang giận thì có người đang phải cố nén cười xuống, vì cục Du của mình trông đáng yêu chết đi được.


"Tzuyu"


"Tzuyu ah"


"Chouuuuu Tzuyuuuuuuuuu ~~~ "

"Nae?" - Tzuyu thở dài quay người nhìn chị người yêu. Rốt cục thì cậu luôn luôn bị hạ gục bởi cái giọng nũng nịu của nàng.

"Chị có thứ này cho em xem này" - Sana hớn hở cho tay vào túi áo khoác to sụ của mình.

"Ể? Đâu rồi?"

Tzuyu đơ ra nhìn Sana hoảng hốt kiểm tra hết túi này đến túi nọ nhưng cũng không thấy đâu. Vật này quan trọng lắm ah ~

"Nhớ là có mang theo mà..."

"Chỗ nào?"

"Ể?" - Sana ngẩng mặt lên.

"Chị để đâu? Để em vào lấy"

"Ừm..." - Sana rõ khổ sở cố nhớ lại.

"Ah! Trong phòng chị, ngăn kéo dưới giường bên phải"

Tzuyu bước sát tới trước Sana hơn. Nhiệt độ đã xuống cũng thấp hơn nhiều rồi. Cậu kéo hai bên áo khoác nàng đang mặc vào thật kín đáo, không quên kéo khoá lên cao đến tận cổ nàng. Nhìn trên dưới đã xong đâu vào đó, cậu mới lặng lẽ tách khỏi.

"Chị đứng đây chờ Yoda. Cấm tiệt không được tự ý đi đâu một mình"

"Có đi đâu cũng phải chờ em đi cùng"

"Biết rồi biết rồi"

Sana phẩy phẩy tay. Nàng lớn hơn cậu tận 3 tuổi đó. Làm gì mà xem nàng như con nít vậy.

.

.

.

"Yoda ah"

"Yodaaaa"

Tzuyu đã vào nhà từ lâu. Sana cũng chỉ là đi lòng vòng chỗ cũ tìm kiếm tiểu Yoda của mình. Bảo nàng đứng chôn chân một chỗ thế này thì chán chết.





"Xoạch"


Sana giật bắn người. Nàng liếc sang bên trái.

Rõ ràng là có tiếng vật gì đó vừa lướt qua bụi cây.


[TWICE] TRAIN TO BUSANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ