FLU - Chapter 19

1.2K 159 21
                                    

Một số thông tin cá nhân các kiểu của mấy gái (kiểu personal information ý, không biết nói sao cho dễ hiểu ;-;) sẽ được au thay đổi để hợp với cốt truyện nhé. Nói trước mắc công mọi người thắc mắc ý mà (⌒▽⌒)


-------------------------------

"Sao vẫn chưa về nhỉ?"

Jihyo sốt ruột hết nhìn đồng hồ đến nhìn nơi cánh cửa ra vào chính của căn nhà. Không lâu sau khi Summer và Tzuyu rời đi, cả bọn cũng tập trung hết ở căn bếp bắt đầu chuẩn bị bữa tối. Trừ Jungyeon, cậu muốn chợp mắt một chút nữa. Nhưng bây giờ đã khá trễ, và tăm hơi 3 người kia thì chẳng thấy đâu.

"Cũng đã hơn 2 tiếng đồng hồ rồi còn gì. Không lẽ Sana lại mê ngựa và bò đến nỗi không chịu về?"

Momo phán bừa trong lúc sắp xếp bát và dĩa các loại lên bàn. Công nhận Sana rất dễ cuốn hút vào mấy cái trò con nít hay những thứ mới mẻ, nhưng nếu có Tzuyu bên cạnh thì con bé sẽ không để nàng mãi chăm chăm vào chúng đâu đến nỗi quên ăn quên ngủ đâu.

Jihyo cảm nhận được một cỗ trách nhiệm cao lớn đứng phắt khỏi ghế.

"Không được rồi, mình sẽ đến khu nông trại xem sao"

"Bên ngoài khá tối, để chị đi cùng"

Momo không muốn một thân một mình trưởng nhóm đi lang thang ngoài kia nên đành xung phong. Cậu chạy nhanh lên tầng trên vào phòng lấy chiếc đèn pin trong ba-lô rồi tức tốc chạy xuống ngay, trong khi Jihyo đã đợi ở cửa.

"Đi thôi, Momo unnie"

.

.

.

.

"Sao cửa mở toang hoác thế này?"

Vừa tới nơi đã chứng kiến cánh cửa gỗ mở bung ra hai bên. Momo rọi chiếc đèn pin vào cái không gian tối mò phía trước. Cả hai thận trọng từng bước dò xét khắp nơi. Những chỗ ánh đèn pin rọi xuống đất chỉ toàn rơm và cỏ. Nhưng tuyệt nhiên vẫn không hề thấy Sana, Tzuyu hay--

"Summer unnie!"

Momo vừa hướng cây đèn pin qua bên phải một chút gần cái kệ gỗ trong góc thì thấy cơ thể nằm bất động dưới đất, không ai khác là cô gái chủ nhà. Cậu đưa luôn cây đèn pin cho Jihyo tiếp tục rọi sáng còn mình đỡ cô lên.

"Summer unnie! Summer unnie!"

Cô gái trong lòng Momo từ từ hé mở mắt. Cơn đau bổ từ đầu cùng ánh đèn pin của Jihyo chẳng thể làm cô tỉnh táo hơn chút nào, nhưng ít ra cũng nói được vài câu ngắt quãng.

"Momo... Jihyo?"

"Summer unnie! Đã có chuyện gì xảy ra vậy? Sana và Tzuyu đâu?"

Momo hỏi dồn dập. Summer áp một tay lên trán cố gắng nâng người mình dậy.

"Tôi không biết.... Khi nãy đến đây với Tzuyu... sau đó thì cảm thấy tê cứng cả người rồi chẳng còn biết gì nữa..."

"Cái gì... Không lẽ Tzuyu và Sana unnie..."

Jihyo tự mình rọi đèn pin xung quanh hy vọng tìm thấy thêm một cơ thể nằm bất tỉnh nào đó. Nhưng vô ích. Nếu như đã thấy hai người bọn họ thì mọi chuyện đã quá dễ dàng rồi. Chắc chắn có ai đó đang bày trò với cả đám. Bây giờ nên rời khỏi đây càng sớm càng tốt đã.

[TWICE] TRAIN TO BUSANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ