Những chiếc ba-lô đã được kéo khoá lại nằm gọn trên lưng các cô gái bên trong căn lều. Ai nấy đều nôn nóng chờ đợi. Theo như Somi nói thì chỉ khoảng 10 phút nữa thôi.
"Mình cần quay lại với các bác sĩ khác tiếp tục quá trình chế tạo vaccine. Vào khoảng 12 giờ trưa sẽ có xe cấp cứu đến đón mọi người"
Tzuyu kéo cô bạn bác sĩ vào một cái ôm tạm biệt.
"Somi, thật sự cám ơn cậu nhiều lắm"
"Không có gì đâu. Có dịp chúng ta nhất định sẽ gặp lại nhau"
Tiếng bức mành của căn lều vén qua một bên, một cái đầu thò vào trong tập trung hết tất tần tật ánh mắt của các thành viên Twice.
"Chúng tôi nhận được thông báo đưa mọi người đến bệnh viện để điều trị, ở đây ai là Yoo Jungyeon?"
Tzuyu nhận thấy cái áo blouse trắng bác sĩ của người kia nên hấp tấp chỉ đến thành viên vẫn đang nằm thở đều đặn trong lòng Nayeon.
"Jungyeon unnie đây ạ"
"Được rồi, tất cả mau ra ngoài đi. Bọn tôi sẽ di chuyển em ấy vào xe"
Chiếc xe cấp cứu khá rộng, trông như một chiếc van hơn là đằng khác vì nó đủ chỗ chứa tất cả các cô gái cũng như cái giường ở giữa dành cho Jungyeon. Sau khi cậu chàng khi nãy làm sơ qua các bước sơ cứu cơ bản như truyền nước biển hay là kết nối mấy sợi dây dán lên người Jungyeon vào máy đo nhịp tim đâu vào đó, cậu chàng mới ra hiệu cho tài xế đằng trước bắt đầu khởi động xe. Ngồi gần cánh tay Jungyeon nhất không ai khác ngoài Nayeon. Dù đã biết rõ cả đám sẽ được chữa trị đàng hoàng nhưng nhìn Jungyeon cứ ngủ li bì thế này, nó thật sự quá sức với chị cả.
"Jungyeon unnie sẽ không sao đâu"
Nayeon vẫn nắm lấy tay cậu khư khư nhìn Tzuyu khẽ gật đầu tự trấn an mình. Tzuyu không khác gì chị, cũng đan tay với Sana bên cạnh không dám buông. Thấy bầu không khí có phần im ắng nên cậu mở lời với anh chàng bác sĩ phía đối diện.
"Khoảng bao lâu thì sẽ đến bệnh viện vậy ạ?"
"Bệnh viện gần đây nhất cũng mất 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút lái xe. Nếu mấy đứa thấy mệt thì hãy chợp mắt một chút đi"
Sana nghe thấy thế liền gục đầu xuống vai Tzuyu ngay. Nhắc đến từ mệt nàng mới cảm thấy cơ thể mình rão rệu thật sự. Tzuyu chỉ đơn giản chỉnh lại tư thế ngồi của mình cho ngay ngắn để nàng dựa vào thoải mái nhất có thể. Một lát sau thì ánh đèn trong chiếc van cứu thương cũng được chỉnh mờ dần đi. Hơi thở đều đặn của Sana và các chị mới khiến cậu an tâm nhắm mắt lại, đầu cũng vô thức ngã qua bên cạnh gục lên đầu nàng.
Kétttttttttttttttttt!!!!!
ẦMMM!!!
.
.
.
.
Làn khói xám nghi ngút bốc lên từ bên dưới con đồi rậm rạp cây cối xung quanh. Cái mùi khói nồng nặc nhanh chóng đánh thức đứa trẻ vẫn còn choáng váng khiến nó hé mở mắt ra. Mất một lúc ho khản cổ cũng như ve vẩy bàn tay xua tan bớt đi lớp khói, nó mới nhận thức được chuyện gì đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] TRAIN TO BUSAN
AdventureNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám Twice bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?