FLU - Chapter 15

1.8K 186 24
                                    

"TÊN KHỐN KIA VỪA GIẾT NGƯỜI KÌA!!!"


Đám đông giận dữ vượt rào xông lên tấn công bọn lính canh. Từng khẩu súng trong tay bọn chúng đều bị giật phăng lấy ném qua một bên, cũng không tên nào dám hó hé bóp cò lần nữa bởi số lượng hoàn toàn bị áp đảo bởi đám đông nổi loạn. Các thành viên Twice ngược lại chẳng còn tâm trạng lo lắng khung cảnh hỗn loạn xung quanh, chỉ lo chăm chăm vào vết thương đang rỉ máu của Jungyeon nằm trong lòng Nayeon không còn chút nhận thức.

"Mọi người! Phải làm gì đi chứ! Không thể để Jungyeon như thế này..."

Nayeon khóc nức lên tuôn một tràng, bàn tay áp chặt vào vết thương của Jungyeon hơn.

"Mau đưa cậu ấy về căn lều của chúng ta"

"Cái gì?" - Cả bọn nhìn Momo.

"Somi... Con bé chắc chắn biết cách giải quyết chuyện này. Đưa Jungyeon về lều của bọn mình sau đó tìm cách liên lạc với con bé"

Ai cũng chẳng còn nghĩ được ý nào hay hơn đành làm theo lời Momo. Jungyeon được cả bọn thốc lên, sau đó Nayeon choàng một tay cậu quanh cổ mình, Momo choàng lấy cánh tay còn lại nhanh chóng dìu cậu đi đến hướng căn lều. Cách thức di chuyển có phần khó khăn vì phải vượt qua đám người nháo nhào hai bên.

"Chaeyoung, em biết cách sử dụng bộ đàm tìm cách liên lạc với Somi đi" - Momo hướng chiếc máy đến Chaeyoung.

"Nae, để em thử"

"Jungyeon, cố lên" - Momo dốc hết sức lực dìu cô bạn mình thay cho lời xin lỗi - "Cậu nhất định không được xảy ra chuyện gì hết"

.

.

.

"Thả tôi ra!!!"

Đứa nhỏ với cơ thể nhỏ bé mới bước qua độ tuổi 20 nhất quyết ôm chặt lấy người trong lòng không để bọn bảo hộ bắt đi. Tình cảnh hỗn loạn không kém bên ngoài cái sân vận động đầy rẫy người bọc ni-lông vừa sống vừa chết này. Tzuyu ngoan cố 1 thì bọn chúng ngoan cố 10. Sau những cái đưa đẩy rượt đuổi thì cả đám ngã ngửa bởi vấp phải những cái xác lổn nhổn dưới đất.

"Sana unnie..."

Tzuyu run rẩy nhìn một lượt kiểm tra Sana có bị xây xát gì không. Định bụng thốc nàng lên lưng cõng đi thì lại bị bọn bảo hộ nhào tới.

"ĐỒ KHỐN CÁC NGƯỜI! THẢ TÔI RA!!"

Cậu hoàn toàn bị 2 tên khác kiềm chặt nên chẳng kịp hành động. Sana không còn cách nào khác nằm một chỗ chực chờ một tên khác đưa đi càng xa chỗ hiện tại càng tốt.


Đám đông hỗn loạn bên ngoài sau khi đã phá vỡ được vòng vây bảo vệ khu nhiễm bệnh lập tức đi sâu vào trong hơn, cho đến khi đập vào mắt cả đám là cái sân vận động kinh hoàng. Những khuôn mặt bàng hoàng khó tin việc người thân mình đã bị đưa vào đây chỉ để bị bọc ni-lông rồi đem đi hoả thiêu. Đúng như lời Momo nói, chẳng hề có một phương thức chữa trị nào cả.

"Lũ khốn khiếp"

"Mọi người! Tất cả cùng xuống dưới!"

"Đợi đã! Đây là xác chết hết! Đừng hiểu lầm--"

[TWICE] TRAIN TO BUSANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ