FLU - Chapter 5

1.8K 182 4
                                    

"Không biết sáng đến giờ có ai gọi không..."

"Mình nói trước là đi siêu thị rồi mà, chắc không sao đâu" - Sana kéo hết mấy chiếc áo treo trên giá qua một bên tìm chiếc hoodie mà nàng đã nhắm tới mấy bữa nay.

"Đúng là nản thật mà" - Nayeon một tay xách những túi xốp đựng đồ, tay kia cũng lựa quần áo - "Điện thoại chị thì để quên ở nhà, điện thoại em thì hết sạch pin"

Sana hớn hở cầm chiếc áo toan đến quầy tính tiền - "Nếu vậy thì xong chỗ này rồi ghé qua quầy thức ăn ở tầng trệt một chút rồi về"

"Cũng được đó! Chị đang thèm macaron chết đi được đây này"

"Nayeon unnie, ăn macaron mãi chị không ngán thật hả?"

"Ngon mà ~~~"

.

.

.

.

"Hai người họ đi đâu được nhỉ?"

Tzuyu và Jungyeon đứng trước cái siêu thị gần kí túc xá. Nói là siêu thị nhưng trông như cái plaza ấy. Có tổng cộng 5 tầng với vô số hàng quán xá các loại bên trong. Đi hết cả cái "siêu thị" này chắc tới mai mới kiếm ra.


"Chou Tzuyu, em nghĩ sao về chiếc hoodie này?"

"Chị đùa à?" - Tzuyu rõ nhặng xị tẩy chay cái thứ trong điện thoại Sana.

"Yah Chou Tzuyu, chiếc hoodie xám hoạ tiết Yoda phía sau lưng này là hàng hiếm đó!!"

"Em không muốn mặc nó đâuuuuuu"

"Có gì chỗ quần áo trong khu siêu thị gần nhà mình có hàng lại chị nhất định sẽ mua cho bằng được"

"Aishhh..."


"Jungyeon unnie, em biết họ đang ở đâu rồi"

"Ể?" - Jungyeon quay sang bên cạnh.

"Lên tầng 2 thôi"





--------------------------

"Hyung... Hay chúng ta báo cảnh sát đi..."

"Thằng khỉ! Chói mắt tao!"


"Cạch"

Sunmi bấm vào nút space trên bàn phím cho dừng đoạn video, sau đó bấm liên tục vào chiếc nút mũi tên bên trái. Đoạn video dần dần chạy ngược lại. Đội ngũ bác sĩ đang đứng ngay sau lưng cô, có cả ông Lee nữa, và những người còn lại đang hướng nhìn chiếc màn hình lớn trên tường.

"Mọi người nhìn này"

Khoảnh khắc đoạn video được tua ngược, tất cả các cặp mắt dồn hết về một cậu thanh niên vẫn còn mở mắt tỉnh táo nằm lẫn trong đống xác bầy nhầy.

"Tôi nghĩ người này di cư bất hợp pháp qua đây" - Sunmi tiếp tục - "Nhưng anh ta vẫn còn sống lúc đoạn video này được quay--"

"Các người đang làm cái trò gì vậy?"

Nghị Sĩ Choi hống hách lại gần Sunmi cùng toán bác sĩ sau lưng mình.

"Đang chơi trò thám tử với nhau à?"

"Cái người sống sót này chắc hẳn đã trốn được đến tỉnh Gangnam này" - Sunmi bực mình đứng hẳn dậy - "Bệnh nhân sáng sớm nay ở bệnh viện cũng ở Gangnam"

[TWICE] TRAIN TO BUSANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ