"Thế nào? Tao sẽ tôn trọng quyết định của mày. Mày chọn đi, mày, hay là người yêu của mày?"
"Tôi... Tôi..."
Jinsuk nhịp chân thích thú nhìn con mồi trước mắt đang run lẩy bẩy sợ hãi không thể cất thành lời. Dù sao sự kiên nhẫn của hắn cũng đã vượt quá mức cho phép.
"10 giây cuối cùng. Mày không đưa ra lựa chọn thì tao sẽ làm"
"10"
"9"
"8"
Mọi người... Mình phải làm gì đây...
"7"
"6"
Chou Tzuyu... Làm ơn... Chị không biết phải làm thế nào cả...
"5"
"4"
"3"
Sana ah...
"2"
"1"
"Vật mẫu 101, mau tiêm mũi đầu tiên này vào người ngươi--"
"KHÔNG ĐƯỢC!"
Tiếng thét lên bất chợt của Sana kéo hết tất tần tật tập trung của những người còn lại. Jinsuk nhếch môi nhanh chóng phất nhẹ tay dừng Tzuyu lại trước khi cậu thật sự đâm mũi kim vào cánh tay trái mình.
Sana kiên định nhìn thẳng vào ánh mắt vô hồn kia.
"Tiêm vào người tôi đi"
"SANA!"
Các thành viên Twice nháo nhào hỗn loạn, nhưng từng chữ đã nói ra của nàng chắc nịch và sẽ không thay đổi.
Jinsuk chỉ chờ có bấy nhiêu. Hắn lập tức làm theo ý định của Sana.
"Vật mẫu 101, tiêm mũi trên tay ngươi vào con nhỏ kia đi. Nhớ, làm nhẹ nhàng thôi nhé"
Tzuyu im phăng phắc lẳng lặng bắt đầu bước đi, trong bàn tay phải đã cầm sẵn cái ống đứng thứ dung dịch óng ánh kia.
Thâm tâm Sana đã chấp nhận từ lâu cái quyết định điên rồ của mình. Nhưng đã đến tận giây phút này nàng chỉ thầm ước mong một điều duy nhất từ cậu.
Hàng loạt cặp mắt của các cô gái còn lại đong đầy hồi hộp và sốt ruột dõi theo từng bước của đứa nhỏ đã từng là maknae của Twice đằng xa. Khoảng cách của Tzuyu và Sana chỉ còn khoảng một bước chân trước khi Tzuyu dừng bước hoàn toàn. Cậu nhẹ nhàng nâng cánh tay trái của Sana lên hệt như lời dặn của Jinsuk.
Đầu mũi kim tiêm để ngay ngắn phía trên lớp da trắng hồng.
Nàng chỉ thầm ước mong một điều duy nhất từ cậu. Một giọt nước mắt khẽ rơi. Đôi môi mấp máy những lời cuối cùng trước khi cái đầu nhọn hoắc kia lún sâu qua lớp da.
"Chou Tzuyu, nếu như em có thể nghe được, hãy luôn nhớ rằng, dù em có làm gì đi chăng nữa..."
"Chị sẽ không bao giờ hết yêu em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] TRAIN TO BUSAN
AventuraNhững cô gái vô cùng tài năng của nhóm nhạc đình đám Twice bỗng chốc phải đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết trên một chuyến tàu sinh tử. Họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và chấp nhận cái chết hay dũng cảm đứng lên và tiến về phía trước?