Bryan
"Hello George where are you? "
"House why? " George Ask
"Ahhhmmm...Is Greg there?"
"Yes why? Ano ba Bry ang gusto mo sabihin? Is there something bothering you?"
"Ahmmmm George can I talk to Greg?"
"Wait I call him" at tinawag niya si Greg. Greg Bryan wants to talk to you. (sakabilang linya)
" Yes Bryan Ano yun?"- Greg
" Ahhhmmm.....may nasabi ba si Ashley kung san siya pupunta?" - Me
"Biglaan nga ang alis niya dito tsaka nagmamadali. Ang bruhang yun hindi na nakapagpaalam sakin. Nung kelan nalang siya nagtext nung nasa mansyon na siya. Ahhmmm..nasa mansyon siya don sa may Tiya niya kasi pinapabalik na daw kasi siya ni madam, yung Amo nila. Nga pala bakit ka biglang nagkainteresado kung nasan siya? "- Greg
"Wala naman alam mo ba number niya? Kasi may gusto lang ako na sabihin." -Me
"Kasi sabi niya huwag ko daw ibigay kung kani-kanino number niya. At kung pwede daw lalo na sayo. Ewan ko ba don ang lakas din ng trip eh." - Greg
"Please Greg can you send to me her number, I really want to talk to her pretty please" - Me
"Haaayy...yari ako kay Ashley nito pero sige kung mahalaga naman sasabihin mo eh, Nako baka I miss you lang yan ah hahahaha! Char anyway sige I will give it to you. Pero huwag mo sasabihin na ako nagbigay ah magdahilan ka nalang kung pano mo nakuha" - Greg
"Thank you so much Greg. I owe you this"- Me
"Okey hintay mo nalang"- Greg
"Okey thanks again"
Hinintay ko ang message ni Greg. Sa wakas maloloko ko si Ashley. Tatanungin ko kung nasan siya at kung ano-ano mga tanong. At tumunog ang cellphone gotcha.....ang there it goes tetext ko na si Ashley.
'Where are you?' Itexted her, I will wait if she gonna reply.
'Sino to?' she replied.
'Sa tingin mo sino pa magtetext sayo at tatanungin kung nasan ka?'
'Lance? Bakit iba ang number mo? Nagiba ka din ng number? Diba sinabi ko na sayo dito ako kina madam. Ano hindi na naalala?'
Shit sino naman tong Lance na to? Dami naman kakilala na puro lalaki, ay yung isa pala eh binabae. Hmmmm...Ka-ano ano niya kaya to? Wait bakit ako ,hintay ko lang na magtext siya ulit baka kasi kulitin niya ako kapag hindi ako nagreply. Mga ilang minuto nagtext ulit siya...oh diba sabi ko sainyo magtetext ulit siya.
'Uy repaks ikaw ba yan? kung ikaw yan eh kanina lang magkausap tayo ah. Mis mo na ba agad ako? hahahaha. Huwag ka magalala sasamahan kita bukas promise'
Aba at may pagmis pa. So ito pala yung repaks na kausap niya kanina Lance pala ang name. Pero bakit nagagalit ako naiinis ako kay Tigre at sa Lance na to. Nakakapaginit ng dugo ah...Hay ayoko na sumagot nakakawalang gana sagutin. Bakit ba kasi may Lance siya ? Tsaka ano niya ba to?
Hay nako Bryan alam mo paulit ulit ka sa mga sinasabi mo? Are you insane? Hindi........hindi ako nababaliw, pagbabayaran to ni Ashley sa mga ginagawa niya sakin. Ngayon lang ako nagkaganito ah, hindi ako makatulog sa pagiisip sa isang babae. Ibang iba siya sa lahat na babae na nakilala ko napakatapang...Tigre talaga siya.
I remember na magkikita pala sila bukas hmmmm....I have an idea
Ashley
Ano ba naman tong si repaks hindi na nagreply. Ano bang trip nito ? Pero nakakapagtaka kasi hindi na siya sumasagot, pero iniisip ko din na ngayon lang naman nangyare to na may nagtetext kung nasan ako eh alam naman nila kung nasan ako. Sino ba tong nagtext na to.
BINABASA MO ANG
Love Trip
HumorPaano mo ba masasabi na aksidente kang na inlove sa lalaking sinakyan mo ang trip? Subaybayan ang trip ni Ashley Mae at Bryan Marcus sa kanilang kalokohan para tigilan na si Bryan ng kanyang ex girlfriend.. At paano kung matagal na pala hinahanap ni...