Chapter 25.3

15 2 0
                                    

Kadugtong pa din ito ng last chapter...medyo naaliw ako sa mga nangyayari sakanila sa party ni Justine..hehehe

Promise last na eksena na to sa may beach...next chapter nasa siyudad na sila.

Sa mga nagbabasa nito sana po pakisuportahan din ang Lovely Mistake...salamat po!!!!

....................

Bryan

"Hoy baku bilisan mo naman baka magalala na sila satin. Ang bagal mo maglakad" kanina ko pa pinagmamasdan ang kamay ni tigre na nakakapit sa kamay ko. Kanina nung naabutan ko siya nakakatawa ang itsura niya takot na takot. Kunwari na nagalit ako sakanya dahil sa pinahid ba naman niya sakin ang kamay niya na kinapitan nung babaeng pasmado pero niloloko ko lang siya tinitignan ko lang kung hanggang san ang tapang niya eh.

Now we are heading in the bar,kanina pa niya ako hila hila. Hindi ko parin maalis ang mga mata ko sa kamay niya na hawak hawak ang kamay ko. May iba akong nararamdaman...kasiyahan. What else? Siguro dala ng iba ang pakiramdam ko kapag kasama ko siya.

Kanina ng marinig ko ang usapan nila ni George hindi ko maiwasan na mainis...siguro dahil sa gusto na ng itigil ni tigre tong trip na to, kahit ako gusto ko ng itigil. Nahihirapan na din ako sa nararamdaman ko..hindi ko na alam kung ako pa ba to. Kaya kanina hindi ako umimik ng tinanong ako ni tigre na kapag nilubayan na ako ni Zandra ay ititigil na namin ito. Pero bakit ayoko? Hay sakit sa utak magisip. Isa pang iniisip ko ay ang usapan namin ni George....

Flashback

"Bryan bakit si Ashley pa?"tanong ni George

"I have no choice..siya kasi yung una kong nakita nung araw na yun. Naiinis na kasi ako kay Zandra sa pagpilit niya na magkabalikan kami. Ayun lang ang naisip kong paraan ang pagpanggapin si tigre na girlfriend ko" he sigh

"Well nandiyan na yan wala na tayong magagawa. Pero Bryan sana huwag mong paibigin si Ashley,ikaw eh ang lakas mo sa mga babae. Huwag ko lang na malalaman na masasaktan si Ashley ng dahil sayo. Utang na loob Bryan hindi siya sanay sa ganon...dahil wala pa siyang nagiging boyfriend"napatawa ako."Anong nakakatawa?"

"Seryoso? Hindi pa siya nagkakaron ng boyfriend?"

"Oo kaya pwede Bryan kapag tinigilan ka na ni Zandra eh itigil niyo na yang pagpapanggap na yan. Baka mayari ako sa kuya ni Ashleyswerte ni tigre...ang daming concern sakanya. Lalo na ang pamilya ni George, tinuring nila si tigre na parang totoong pamilya.

Love TripTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon