FiFTY TWO: She Don't Deserve A Trash

707 17 16
                                    

Chapter 52

[ TaeYeon’s POV ]

Masaya kong pinagmamasdan ang mukha ng BOYFRIEND KO --- Oo, he’s mine! --- ng biglang tumunog ang phone niya.

Tinignan ko kung sino ang isorbong tumatawag at napangisi ako ng si Dara pala ito. Our fake and ugly goddess.

Tignan mo nga naman ang pagkakataon. Kung sweswertehin ka nga naman talaga TaeYeon.

Kanina, I didn’t expected na si GD pala ang muntik ng makabundol saakin. And now, this freak is calling. What a good timing.

I smiled and answered her call.

“Ji!!! He--”

“Ohh hello Dara.. Ikaw ba ‘to?” -I cut her off. Bigla siyang natigilan ng narinig niya ang boses ko. Why? Is this so unexpected Ms. Freak?

“H-hello?” -Tanong niya ulit matapos ang ilang segundo. I smiled.

“Ohh.. So it’s you nga!” -She laughed.

“T-TaeYeon?” -She recognized my voice.

“Yes our dear Goddess.” -I said in sarcastic. “Are you looking for GD? Oh.. sorry. Tulog kasi siya eh. Mukhang napagod ata.” -Tumawa ako. “Pero don’t worry. Sasabihin ko nalang sakanya na tumawag ka. OK?” -I waited for her answer.

“Hello? Hello?” -Sabi ko ng hindi siya sumasagot. Ganyan nga. You should know your place! “OK ka lang? Are you that shocked?” -I smirk. “OK bye. I need to hung up now. Sinisira mo ang masayang gabi namin.” -Inis kong saad at binabaan na siya ng telepono.

Napakahambog! Ganun ba siya kagulat na magkasama kami?! Ni Ha, ni Ho, wala man lang siyang nasabi! My god!

Siguro naman matatauhan na siya sa nangyari diba? Siguro naman alam na niya kung saang basura siya nababagay diba? Diba?

Ibinalik ko ulit ang atensyon ko kay GD.

“Napaka-gwapo talaga ng future husband ko.” -Gigil kong saad sa sarili ko.

Mahal man ako ni GD o hindi, I will make him mine no matter what. He will end up with me. Better die kung mapupunta rin lang naman siya sa iba!

**

 
  
  

“What the heck?!” -Nagising ako ng biglang may sumigaw. “TaeYeon ano ‘to?!” -Sumakit ang ulo ko ng hinawakan ako ni GD sa balikat at niyugyog.

Kinusot ko ang mga mata. Then I smiled when I saw my husband’s face.

“Good morning babe.” -Bati ko.

“Babe?!” -He said as If it was so disgusting. “Ano ‘to? Why.. Why the hell are we naked?!” -Inis na inis niyang tanong sakin. No, hindi ito inis. He is mad.

“What? This?” -Then I pointed myself. “Come on! We had fun last night. Forgot it already?” -Hindi ko makapaniwalang tanong. “Ehh!.. Wag ka ngang umakto dyan na parang hindi mo nagustuhan!” -Saad ko habang natatawa. As far as I know, he enjoyed it more.

“No. No. No. No way!” -Pinal na saad niya. “This was just a mistake! At paanong --”

“Shut up GD! You liked it and enjoyed it!” -I cut him off. Lumapit ako sakanya pero lumayo. That breaks my heart.

Magsasalita na naman sana siya ng biglang tumunog ang cellphone niya.

Agad niya itong kinuha at sinagot.

“Hello?… WHAT?!” -Gulat na gulat niyang tanong sa kausap niya.

Agad siyang kumaripas ng takbo at nagpalit.

Mr. Pain-in-the-ass(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon