Chapter 11: Face Off
- TaeYeon -
" Grabe Tae! Ikaw na magaling umarte! " -Natatawa-tawang saad ni SooYoung. Nag-flip lang ako ng hair tiaka tumawa.
" Syempre! Commercial model kaya 'to. " -Pagmamalaki ko naman. Duh! Nabibilang na kaya ako -- KAMI -- sa listahan ng mga celebrities. We do commercials.. Modeling din kapag ano.. Kapag... Aist! Oo na. Kapag may nang-cocontact lang samin. -___- Madalang lang kung mag-model kami pero kahit na! Basta artista kami! Period!
" Oo nga. Ganito ka ohh. *ehem *ehem 'I'm just trying to salvage our relationship. Masama na ba ang magmahal ngayon? Gusto ko lang mabawi ang akin. Huhuhu'. " -Gaya naman nu HyeoHyun sa mga comment ko sa issue at kunwaring umiiyak pa. Pero tumawa din agad.
" Ganon talaga 'no. GD is mine. Alone. " -Ma-awtoridad kong saad. Yes. No matter what happened. He'll end up with me.
" Sus! Ediwow! Inlababo masyado! " -Yoona.
" Baki kay T.O.P? Hindi ka ba ganon? " -Tanong ni Sunny sakanya kaya agad naman niya itong tinakpan ng bibig.
" Wag ka nga Sunny! Ang ingay-ingay nito! Tara na nga lang, Hanapin natin siya! Balita ko inaaligid-aligidan daw siya ng Bom na yun! " -Inis niyang sabi habang hinihila si Sunny. Lima palang kasi kami ngayon. Wala pa yung apat.
" Sus! Nerbyusa! Walang panama yun sayo no! " -Sagot ni Sunny.
" Alam ko. Pero kahit na. Kelangan nating maka-sigurado! Bye guys. Una na muna kami. " -Paalam niya samin tiaka nag-wave ng hand.
Tumango nalang ako bilang sagot. Nagbabye naman yung dalawa kong kasama.
Tatlo kasi kaming pareho ng course. Interior designing. And guess what? Classmate namin ang goddess/ugly/meager/mang-aagaw na SanDara'ng yun. Diba, ang saya?
Tapos si Yoona at Sunny, classmate si Bom. Fanny at Sica naman kay baddest female. At si SeoHyun naman at Yuri kay Minzy. Oh diba? Kung mamalas-malasin nga naman sila at sweswertehin kami. Talagang nakatakda sila para harapin ang queens. But that's ok. I know wala silang panama. *grin. Celebrity nga kaming lahat. Sila, sa school. Kami, in and out.
" Tae. " -Natauhan ako ng bigla akong sikuhin ni HyeoHyun.
" Ohh? " -Tanong ko sakanya pero hindi niya ako sinagot. Itinuro niya lang yung babaeng papalapit saamin. Hindi ko alam pero bigla akong kinabahan. Bakit ganyan yung itsura niya? Ang layo ng outfit niya kahapon sa suot niya ngayon. She's too... Fierce.
" Hello bitches. " -Bati niya saamin kaya napangisi ako.
" Oh. So hello goddess -- Ohh silly! Scratch that! " -I said then slightly laughed. " I mean, wicked aggrieve. " -Nakangisi ko ring bati. Napa'huh' lang siya habang nakatingin sakin ng deretso. Hindi. Hindi ako matatakot sakanya!
Tumingin ako sa relo ko at napangiti. Good. Maaga pa. Paniguradong walang makakakita sa kahit anong gagawin namin dito. *grin.
- SanDara -
'Scratch that' your face. Eh kung kalmutin ko kaya yang mukha niya ng makita niya ang tunay na wicked aggrieve? Makapal talaga 'to eh 'no?
" What's with the pose? Hindi ka ata gumagalaw Goddes -- Aggrieve. " -Tanong sakin ng isa niyang kasama. Nagtawanan naman sila dahil sa 'aggrieve' thingy. Mga gaga! Makatawa sila wagas! Akala mo naman naiintindihan nila ang sakitang aggrieve! Tch!
" It's none of your business. " -Matabang kong sagot. " I didn't came here for you bastard so don't you ever dare talk to me. And you pieces of shit... " -Turo ko sa isa pang babaeng kasama niya. " .. Stop murmuring 'cause I can hear you clearly. " -mataray kong saad sa dalawa. Napanganga naman sila saakin. Hindi ako pala-mura pero kapag nakikita ko sila, parang iyon yung pinakamabuting salita na dapat kong sabihin.
BINABASA MO ANG
Mr. Pain-in-the-ass(COMPLETED)
FanfictionSanDara and G-Dragon's life is living like in heaven. ( For them ) Can buy what they like, get what they desire and do what ever the hell they want. But then, their so-called-enjoy-happy-lucky-blessed-normal life was changed as they bumped into eac...