[A/N: Sorry nalang po sa typos ^^v]
Chapter 32: First Date?
[ G-Dragon's POV ] (Yeyy! Nagka-POV ulit! Lol)
Nakakainis talaga ang babaeng to kahit kaylan. Pero kahit ganoon pa man, hindi ko ipagkakailang isa siya sa mga nagpapasaya sakin. Oo, pinapasaya niya ako.
Eh sa ang sarap niya kayang pagtripan! Laging pikon! Pfft. Pag-naaalala ko yung itsura niya kanina, laughtrip talaga siya! Lol.
Napalingon ako sa malditang ngayon ay sarap na sarap na sa pag-tulog. 'Highblood to kasi hindi na-tuloy yung date nila.' -Sabi ng utak ko. Biglang nag-iba naman yung timpla ko dahil sa naisip ko.
"Tch. Anong problema mo GD?" -Usap ko sa sarili ko.
Isang magandang araw na naman sana ito para sakin pero nasira na dahil sa kagagawan nilang dalawa!
Life is really unfair. Bakit ba ganito ang nangyayari?
Wala sa sarili akong napalingon sa magandang babaeng natutulog sa tabi ko. Oo, aaminin ko, maganda naman talaga siya eh. Masarap lang talaga siyang pag-tripan.
Idagdag mo pa yung cute na effect ng pamumula ng pisngi niya kapag galit.
"Tch. Maganda nga, tanga naman." -Sambit ko habang umiiling-iling. Ang mabuti pa, itutuon ko nalang sa pagdri-drive yung atensyon ko.
Kaylangan ko na nga rin atang magpa-check up. Ang weird kasi ang nararamdaman ko kanina ng nakita ko silang mag-kasama.
Pero may idea ako kung ano 'to. At hindi ko yun nagugustuhan.
[ Sandara's POV ]
"Hoyy babae." -Medyo naalimpungatan ako ng may nagsalita.
Pero hindi ko binuksan ang mga mata ko. Infact, I remained sleeping.
Kaluskus lang naman ata yun eh. Bakit? Haller! Boses lalake yon no! Eh puro babae kami dito sa penthouse namin. And worst, kaboses pa siya ng masamang panaginip sa buhay ko. Si GD the Great Dork!
"Hoyy." -May nagsalita ulit sabay tulak sakin ng kunti.
"Ano ba Bom! Tigil-tigilan mo nga muna--ARAYYY!" -Daing ko ng may pumitik sa noo ko. Agad kong minulat yung mata ko para sana awayin yung gumawa. Ang awayin si Bom.
Pero ng pagbukas ko ng mata ko, isang demonyo ang tumambad sakin!
"Anong Bom." -Plain na sabi nito saakin. Inilibot ko yung mata ko at ngayon ko lang napagtanto na nakatulog pala ako sa kotse niya.
Ayy oo nga pala! Nasa kotse pala niya ako! Sorry naman. *pout. Akala ko kasi nasa condo/penthouse ako eh.
"Demonyo!" -Sabi ko sakanya habang tinitignan ng masama. Hindi ba niya alam na sensitive ang skin ko?! Pag 'to namula, sasapakin ko siya!
"Maldita." -Mas lalong kumulo yung dugo ko dahil sa sinabi niya.
"Bastos"
"Bobita."
"Blackmailer!"
"Tanga."
"Mayabang!"
"Unggoy." -Aba't!!!!! Mukhang sinusubukan talaga niya ako ha?!
"Pangit!" -Sagot ko sakanya. Sawakas at tumigil din siya! Mwahahahahaha---Natahimik ako sa sarili kong utak ng tinignan niya ako ng masama. Yung warning look talaga. As in!
"Subukan mo pa 'kong tawaging pangit, lagot ka na talaga sakin!" -Pagbabanta niya sakin sabay labas sa sarili niyang sasakyan. And take note: padabog niyang sinara yung sasakyan niya. Aba! Bago yun ha!
BINABASA MO ANG
Mr. Pain-in-the-ass(COMPLETED)
FanfictionSanDara and G-Dragon's life is living like in heaven. ( For them ) Can buy what they like, get what they desire and do what ever the hell they want. But then, their so-called-enjoy-happy-lucky-blessed-normal life was changed as they bumped into eac...