Chapter 7: Guardians Dorm
Pearl's POV:
Hello! My name is Dolphina Pearl Coralie Cynthia, 17 years of leaving, blue eyes and combination of blue and black ang kulay ng buhok ko. Sa ngayon ay nakabalik na ang mga nakapasa na students sa DAA.
"Wow! Out of 2067 examinees only 382 passed, ngayon ay sasabihin ko na kung sino ang makakasama sa guardians" sabi ng announcer.
"First Guardian, Ms. Artema that has a total of 2641 points, Second Guardian, Ms. Cynthia that has a total of 2655" galing talaga namin ni bessy dami namang nagpalakpakan at naghiyawan, umakyat na kami sa stage at tumanggap ng certificate.
"Third Guardian, Mr. Savero that has a total of 2714, Fourth Guardian, Mr. Sherwood that has a total of 2729 points" galing talaga nila daming pumalalpak at naghiyawan kinuha na rin nila ang kanilang certificate.
"The Fifth Guardian, Mr. Westley that has a total of 2761 points, Sixth Guardian, Ms. Hubbard that has a total of 2810 points, Seventh Guardian, Mr. Lennox, has the total of 2890 points" madaming nagpalakpakan kaya umakyat na silang tatlo at kinuha na ang kanilang certificate.
"The last but not the least" sino kaya yung isa? "Nakakuha ng perfect score sa ating exam" galing naman niya "ladies and gentlemen, our Seventh guardian, Ms. Marquez" may naghiyawan at nagpalakpakan pero no sign of her.
"Again Ms. Marquez" may biglang sumipa sa pinto na babae at derederetso na pumunta sa stage with a poker face na humikab pa kaya daming nagbubulong bulongan.
Hell's POV:
"Hell gumising ka na! Tinatawag ka na! " boses nila Sunny "'kay fine I'll wake up " minulat ko na ang mata ko at tumingin sa isang building.
"Again Ms. Marquez" may tumawag sa pangalan ko galing sa building na iyon kaya nagteleport na ako papunta sa pinto at sinipa iyon kaya napapunta ang lahat ng atensyon nila sa akin.
"Cool nya brad ligawan ko na " sabi ng isang lalaki na parang minamanyak na ako.
"Di ka makakapasa sa standards niyan ako lang " mahangin na sabi ng katabi niya.
"Ganda niya girl! " halos magningning na ang mga mata nung babae.
"For sure magiging kaibigan niya yung Guardians " positive na sabi ng katabi niya at madami pang nagbubulong-bulongan.
Umakyat na ako sa entablado at tinanggap ang isang box na maliit na ang laman ay isang bilog na ang design ang crest ng akademyang ito.
"Your schedule, dorm number, dorm keys and allowance will be given to you" may bigla na lamang lumabas na kulay gintong envelope sa harapan namin.
"Ang mga gamit niyo ay nasa inyong mga dorms na, you'll be teleported in 10 seconds to your dorms".
Nateleport ako sa harapan ng isang dorm kasama ang pitong tinawag nila sa entablado kanina at hindi ko na sila pinansin dahil pumasok na ako sa loob ng dorm at pumunta na sa kwarto ko na pinili ko na nasa dulo.
Pagkarating ko sa kwarto ko ay nakaayos na ang gamit ko kaya naligo na agad ako ng mabilis at nahiga na sa kama para matulog kasi nasira ang tulog ko kanina.
--------------End of Chapter 7------------
BINABASA MO ANG
Devil Angels Academy: Fallen Angel
FantasíaA girl who is the last Fallen Angel. Borned to be Queen of the Immortal Realm. She's the Queen of the GangKuFiaSsins Underground Society. A noble and a respected student of Devil Angels Academy. All bow down their heads unto her magnificent power. T...