Chapter 1: Black Demon
Hell's POV:
Habang nanonood ako sa walang kwenta na laban ng mga grupo dito sa Gangkufiassins Underground Society o mas kilalang GKFS kaya napabuga na lamang ako ng hangin.
"I'm bored" napalakas ata ang sabi ko kaya napatingin ang mga tao dito sa akin pero pinabayaan ko na lamang at tumayo na ako sa aking kinaupuan, yun ay sa aking trono dito sa lugar na ito pero bago pa man ako makaalis sa lugar na ito ay may nagbato sa akin ng limang shuriken di pa nakuntento dahil pinaputukan pa ako ng bala buti nalang naiwasan ko ang mga ito.
Tiningnan ko lamang kung sino ang may kagagawan nun, pagkaharap ko ay nakakita ako ng anim na babae na nakasuot ng iba't-ibang kulay na damit, tss, mga baguhan.
Pumunta sa unahan ang nakasuot ng black long sleeve tube top at black shiny skinny jeans na may parang buntot ng pusa na hanggang paanan niya ang haba at pinartneran niya ng black killer hills, nakasuot din siya ng kulay itim na maskara na may tenga ng pusa at natatakpan nito ang kalahati ng kanyang mukha, ang mga armas niya ay metal claws na nakasuot sa kamay niya at mga baril na nasa hita niya.
Sa kaliwang bahagi niya ay nakasuot ng grey tube top at black ripped jeans na pinartneran ng black hunter boots, nakasuot siya ng grey na maskara at natatakpan nito ang left side ng mukha niya na may isang tenga ng pusa na nakalagay dito, ang kanyang armas ay mga baril na nakasabit sa bewang niya.
Sa kanang bahagi naman niya ay nakasuot ito ng puting sando at grey na leggings na pinartneran ng puting heels, nakasuot ng puti na maskara at natatakpan nito ang right side ng mukha niya na may isang tenga ng pusa na nakalagay dito, armas ay dalawang kunai na nakakabit sa hita niya at mga shuriken na nakakabit palibot sa bewang niya.
Sa kaliwang bahagi naman ng nakasuot ng naka grey tube top ay nakasuot ito ng cream na off shoulder at maong skinny jeans na pinartneran ng peach heels, cream colored mask na natatakpan nito ang left side ng mukha niya pero di tulad nung naka grey, walang tenga ang maskara niya, axe naman ang armas niya.
Sa kanang bahagi nung naka puting sando ay nakasuot ito ng orange na crop top at puting shorts na pinartneran ng bronze na heels, orange colored mask na natatakpan ang right side ng mukha niya pero wala itong tenga ng pusa, arnis sticks ang armas niya
Ang pinakahuli ang nasa likod ng naka all black, nakasuot ng brown na vest top at maong na shorts na pinarteran ng brown hunter boots, brown colored mask na natatakpan ang kalahati ng kanyang mukha pero walang tenga ng pusa, spear ang armas niya.
"Ano ito???? may naghahamon sa ating reyna" malamang, tinarget na nga ako kanina tapos sasabihin na hindi ako hinahamon?
"Ano ang pangalan ng inyong grupo?" lumapit yung naka all black at may binulong sa mc at bumalik na sa pwesto niya kanina kasama ang mga kasamahan niyang masama ang tingin sa akin.
"Papayag ka ba mahal na reyna na makipaglaban sa kanila?" magalang na tanong sa akin ng mc, magsasalita na sana ako at sabihin na hindi dahil tulad ng dati ay mga pasikat lang talaga ang mga bagong kasali sa GKFS kaso inunahan ako nung all black.
"Wag mong sasabihin na hindi ang sagot mo dahil magsisisi ka lang!" mapagbanta niyang sabi sa akin kaya tumango na lamang ako.
Makalipas ang ilang minuto......minuto nga ba?, natalo ko ang grupo ng Kitty Cats ng wala halos masakit pero madami ang nakuhang cuts dahil sa claws ni Kitty yung babaeng parang kung sinong makapagsalita sa harap ko(all black).
Pauwi na ako ng maramdaman kong may nakasunod sa akin at tama nga ang hinala ko, may sumusunod nga sa akin na isang lalaki na nakaitim na kapa at bigla na lamang ako napatakbo papunta sa mansion ko na malapit na rin.
"What do you want" gamit ang malamig kong boses "ang gusto ko lang naman ay ang iyong kapangyarihan" ilan pa ba ang kailangan kong patayin na uri nila para tumahimik naman kahit konti ang buhay ko.
Pagkatapos ko siyang patayin gamit ang scythe ko ay naging abo siya kaya ginawa ko na uling singsing yung scythe ko.
Bago ko pala makalimutan, ako si Queen Victoria Hell Nathalia Marquez, 17 years of living, Queen of GKFS.
Ang nakalaban ko kanina ay isang Black Demon ang mga palaging pumupunta sa mga bahay ko para makuha ang kapangyarihan ko daw kuno.
Yung scythe ko kung bakit naging singsing yun? dahil lang naman ay gusto kong maging singsing yun, yun nalang kasi ang natitirang ala-ala ko sa aking ina na namayapa na.
"Hell" tawag sa akin ng kung sino "what do you want?" tanong ko dito habang pinagpapatuloy ang paglilinis sa abo ng demonyong yun "meditate to go here" kaya ginawa ko nalang ang sinasabi ng kung sino man yun para matulungan ako sa pagcontrol ng iba ko pang kapangyarihan.
----------------End of chapter 1--------------
BINABASA MO ANG
Devil Angels Academy: Fallen Angel
FantasiA girl who is the last Fallen Angel. Borned to be Queen of the Immortal Realm. She's the Queen of the GangKuFiaSsins Underground Society. A noble and a respected student of Devil Angels Academy. All bow down their heads unto her magnificent power. T...