Chương 1: Quả báo vì report truyện

4.8K 352 133
                                    

Tóm tắt diễn biến: Trần Bối Bối thấy mình tỉnh dậy bị gãy tay, đã thế còn xuyên vào thân xác nữ phụ cùng tên, sống trong bối cảnh truyện teenfic cùng các nhân vật đầy ảo tưởng sức mạnh: Nam nữ chính IQ cao ngất ngưỡng, thế lực khủng bố, tính cách không bình thường, dàn nam phụ thì suốt tìm mọi cách để lấy lòng nữ chính.

Liệu Bối Bối sẽ sống ra sao trong thế giới đầy vi diệu này?

Một số cảnh báo nho nhỏ :3

- Truyện có xài từ ngữ chửi thề, văng tục, nhưng đa số mình đều viết tắt.
- Ngược não tàn.
- Có yếu tố đam mỹ, không hợp xin các bạn click back.
- Bản thân mình không ưa đọc NP nên truyện này đương nhiên sẽ không có cảnh NP.
- Tuyện mình không hẳn thiên về troll teenfic mà còn troll nữ chính bạch liên hoa vạn người mê.
Các bạn đọc vui na :3

Trần Bối Bối nhét tai nghe vô cặp, đóng cửa xe hơi lại nhưng suýt chút nữa làm kẹp ngón út vô cửa, cô thở phào cố lấy lại bình tĩnh, hiên ngang tiến vào cổng trường.

Trải qua tai nạn giao thông hai tháng trước, Bối Bối rất may chỉ bị gãy tay, bây giờ có thể đi học bình thường.

Thế giới cô đang sống, chính là thế giới của một quyển truyện thuần teenfic. Thân phận Bối Bối trước khi xuyên vào ngoài đời thực ra đã là một bà cô hủ nữ 26 tuổi làm nhân viên văn phòng, cuộc sống tẻ nhạt, nhưng niềm đam mê của cô lại rất thích viết văn, truyện chính mình tự ảo tưởng ra.

Thật không ngờ một lần nhóm văn của Bối Bối gây war với nhóm văn chuyên viết teenfic khá nổi trên mạng, cô được giao nhiệm vụ phải đi report từng bài văn của cái lũ ảo tưởng đến thượng thừa này. Một đêm miệt mài report được hơn một ngàn bài viết.

Bối Bối ngáp dài một cái, tắt vi tính đắp chăn đi ngủ. Sáng thức dậy đã thấy xuyên vào thế giới của một truyện teenfic mà chính mình từng report. Lại còn là thân phận nữ phụ bị ruồng bỏ, cái lốp xe phòng hờ nhị thập tứ hiếu không đáng một xu.

Trùng hợp cô xuyên vào nữ phụ truyện này cũng tên Bối Bối, thiên kim tiểu thư tập đoàn đá quý trân châu mã não đứng thứ nhì thì không ai đứng thứ nhất quốc gia!

Hôm nay là ngày đầu tiên bước đến trường sau kì nghỉ hè, Bối Bối không khỏi trầm trồ cái chỗ gọi là trường học này.

Trung học phổ thông "Học viện Royal", trường cũng như tên.

Là môi trường nuôi cấy mỹ nhân Mary Sue nhu nhược, tổng tài bá đạo cuồng bá duệ.

Trần Bối Bối ở trong cái trường này, cảm thấy ngay cả không khí cũng khác biệt.

Mỗi một hơi mỗi một hơi, đều cảm giác giống như hít vàng vậy.

Chung quy thì trong cái vườn trường mang không khí phim thần tượng cẩu huyết phim khoa học viễn tưởng này....

Đi hai bước có thể nhặt được một cái di động bản giới hạn số lượng toàn cầu bị nam chính đập nát.

Đi ba bước có thể nhặt được một cái đồng hồ đeo tay bị nam chính làm rớt xuống nước khi cứu mỹ nhân.

Đi bốn bước có thể nhặt được Mộc Hàn Băng... Gì!! Mộc Hàng Băng?!!

[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ