Tiết mục đầu tiên là của anh chị lớp 11 và 12, những người này đều diện mạo từ đẹp rực rỡ cho tới đẹp xuất sắc, nữ xinh xắn dễ thương, nam tuấn tú lịch lãm. Chất lượng phần trình diễn của họ vô cùng bày bản bao gồm người hát cả người múa, toàn là mấy bài nhạc k-pop xập xình vui tai, học sinh nhà giàu có khác, hẳn là bỏ không ít tiền thuê người về chỉ dạy.
Cái này đúng kiểu: "Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công HỌC QUẨY của các em..."
Bối Bối đang coi giữa chừng thì cơn đau bụng đột nhiên ập tới, cô lật đật phi thẳng vào nhà vệ sinh ở dưới tầng trệt nhanh chóng giải quyết bầu tâm sự, sẵn tiện tranh thủ nghịch cái nút bồn cầu nạm kiêm cương tí. Lúc rửa tay đi ra liền đụng phải một người.
Các nam sinh không cần phải may áo dài rắc rối như nữ sinh, lễ khai giảng hôm nay họ vẫn mặc đồng phục như thường ngày, Phúc Thịnh cũng không ngoại lệ. Nhưng mà trên vai trái cậu còn mang thêm một cái băng đô cờ đỏ nổi bật, nhìn trông rất ngầu.
"Ồ Bối Bối, đi đâu vậy ?"
Bối Bối chỉ vào cái nhà vệ sinh sang trọng phía sau lưng: "Mới đi ỉa, còn cậu ?"
"..." Cậu muốn lạy cô luôn, làm ơn chú ý tác phong một chút! "Tôi đang đi trực..."
Bối Bối ngạc nhiên: "Không thể nào, cả ngày lễ mà cũng trực ?"
"Tôi là đội trưởng đội cờ đỏ, phải đi từng lớp để lấy sỉ số học sinh" Phúc Thịnh cười cười "Bây giờ cậu tính về chỗ ngồi hả? Tôi có địa điểm nhìn thấy toàn cảnh trên sân khấu nè, đi không?"
Cô mừng rỡ gật gật đầu: "Đi đi!"
Cái địa điểm gọi là thấy toàn cảnh mà Phúc Thịnh nói chính là vị trí lầu hai dãy phía Đông của học viện. Nơi này nằm bên tay phải sân khấu, tầm nhìn gần hơn chỗ lúc nãy cô ngồi nhiều, rất lý tưởng để thưởng thức văn nghệ đang diễn ra bên dưới.
Lúc hai người vừa tới thì lớp 11 và 12 đã hoàn thành xong phần trình diễn, đến lượt các ma mới khối 10 lên phô tài ca hát nhảy múa.
Trong teenfic, vào ngày lễ khai giảng trọng đại này, nữ chính Mộc Hàn Băng đã biểu diễn tiết mục đàn violin cực kì hoàn hảo. Hay đến nỗi mà cả thầy hiểu trưởng nghe xong mặt mày đầy lệ trực tiếp đứng dậy vỗ tay bôm bốp, các học sinh trong trường cũng đồng loạt như hiệu ứng gợn sóng từng người từng người một đứng dậy vỗ tay theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...