Lúc nãy cuối tiết cô chủ nhiệm có một cuộc thảo luận với lớp về việc bầu những người trong ban cán sự. Sau một hồi tranh luận mọi người liền đi đến quyết định chính là bốc thăm, trúng phiếu ghi gì thì làm chức vụ nấy. Bối Bối không biết may mắn hay xui xẻo mà bốc trúng ngay chức "Lớp phó lao động", cầm phiếu trên tay mà cô muốn nảy sinh ý định ăn gian tính bốc lại lần nữa nhưng bị bạn lớp phó học tập bên cạnh bắt gặp và ngăn cản.Đồ phiền phức. Trần Bối Bối trong lòng thầm mắng một câu, ngẩng cao đầu trịnh trọng hô: "Đồng chí phó học tập , tôi muốn xin từ chức"
"Không được, Như Ngọc do hay nhức đầu nên tôi phải thế chỗ bạn ấy, còn cậu không phải vẫn bình thường sao?" Cậu liếc cô.
"Tôi cũng hay phát sốt lắm". Bối Bối trơ mặt mo ra, nghiêm trang nói.
Lớp phó học tập mò tay vào trong hộc bàn, đưa cho cô một cái nhiệt kế: "Kẹp vào nách, ba phút sau đưa cho tôi xem"
"Cậu trang bị quá mức đầy đủ rồi đó" Dcm đùa nhau à, đi học đem nhiệt kế vào nhét đít hay gì vậy?
"Quá khen quá khen, thời buổi bây giờ, cẩn thận một chút vẫn hơn" Lớp phó học tập tiếp tục vùi đầu vào đống sổ sách cô giáo mới phát.
Mộc Hàn Băng ngủ từ đầu tới cuối buổi tùy tiện thò tay bốc trúng ngay phiếu "Lớp trưởng", Hàn Diệc Phong từ đầu tới cuối buổi ngắm Mộc Hàn Băng bốc trúng phiếu "Bí thư". Đúng là teenfic mà, cái gì tốt đẹp cũng đều thuộc về nam nữ chính!
Tan học, Bối Bối thở dài thu xếp tập vở cho vào cặp. Cô bạn cùng bàn Bối Bối tên là Võ Như Ngọc đặc biệt cực kì thân thiện và hòa đồng, mới vào ngày đi học đầu tiên mà đã kết bạn được với rất nhiều người, lập thành một nhóm nhỏ cuối giờ học rủ nhau đi uống nước, tất nhiên nó cũng kéo Bối Bối theo.
Như Ngọc và Bối Bối rất hợp với nhau, bởi vì lúc nãy Bối Bối thấy Như Ngọc rút từ trong cặp ra một quyển sách "Quạ đen quạ trắng", cô hai mắt sáng rỡ cũng rút từ cặp mình ra cuốn sách y chang như vậy cho Như Ngọc nhìn. Vậy là hai người xem nhau như chị em, cùng nhau ngồi bàn luận về mấy tác phẩm Nhĩ Nhã viết, tán dóc đến nước miếng tung bay gần suốt một buổi học.
Quán nước tên "Clup 8" nằm gần trường, đi bộ chừng 5 phút là đến nơi. Nhóm bạn học Bối Bối lựa ngay bàn có mấy lạnh ngồi cho mát. Cạnh đó là loa nhỏ phát ra tiếng nhạc jazz du dương, không gian buổi trưa vắng lặng, cực kỳ thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...