Trên thế gian này truyệt đối có bốn thứ làm thay đổi bầu không khí. Thứ nhất: khói bụi do xe cộ thải ra khi đi ở ngoài đường, thứ hai: khí độc bay lên từ những ống khói của các khu công nghiệp, thứ ba: hơi rắm!
Còn cái thứ tư, chính là câu nói của phụ thân vô tình hỏi khi cả gia đình đang dùng bữa trên bàn cơm.
"Dạo này học hành sao rồi con?"
Bối Bối sửng sốt, sau đó rất nhanh lấy lại bình tĩnh gác đũa hạ bát cơm xuống, trợn trắng mắt nói láo: "Môn toán của con đã có tiến bộ nhiều lắm ba ạ, đều được điểm cao"
"Thật chứ?"
"Dạ thật"
"Tốt lắm, cô chủ nhiệm đã gọi với ba trước đó rồi" Ông cũng hạ bát cơm xuống, xoa khớp tay phát ra tiếng răng rắc giòn tan.
"Khoan đã, con còn chưa nói hết mà, điểm con cao từ dưới sổ đếm lên!"
Kế tiếp chính là một màn gà bay chó sủa của Trần gia, hàng xóm xung quanh cũng sớm bị kinh động bởi tiếng quát mắng của ba Bối Bối oanh tạc, đành phải lắc đầu ngao ngán bịt tai lại.
Hôm sau đi học, Thanh Tài đã nhanh chóng chạy đến hỏi cô: "Làm sao ngày hôm qua tớ nhắn tin trên mess mà cậu không thèm trả lời"
Bối Bối mặt đau mày khổ gục xuống bàn: "Ông già ở nhà tịch thu điện thoại, chừng nào kiểm tra toán trên trung bình mới trả lại"
Giờ sinh hoạt chủ nhiệm, cô giáo cực lực tuyên dương và khen thưởng ba bạn đứng nhất nhì ba của lớp 10A7, không ai khác chính là Mộc Hàn Băng, Hàn Diệc Phong và Thi Ngọc Thanh Tài.
Bối Bối mượn được cuốn sổ liên lạc của Mộc Hàn Băng, rất không may lỡ tay mở ra, suýt chút nữa là bị những con điểm 10 đỏ chói trong sổ hù cho bất tỉnh nhân sự.
Cô nhanh như tia chớp đóng lại, hai tay run lẩy bẩy, trừng mắt nhìn vật trước mặt. Ngàn lần, à không, trăm triệu lần đừng bao giờ để bố mẹ mình đọc thấy thông tin tuyệt mật này, xin nhắc lại là đừng bao giờ nếu không muốn hòa bình trên trái đất bị đảo lộn.
Nữ chính quả nhiên là sinh vật điển hình mang tên: "Con nhà người ta" mà.
"Vì thấy em Tài và em Phong không có khả năng giúp bạn Bối tiến bộ trong học tập, cô quyết định chuyển chỗ lớp trưởng Hàn Băng lên ngồi kế em Bối, Thanh Tài chuyển xuống dưới, bên cạnh Hàn Diệc Phong. Lớp trưởng, hi vọng em có thể chỉ bảo bạn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...