Thoắt cái đã gần hết học kỳ I...
Sau khi kết thúc tiết học toán, Bối Bối gục mặt trên bàn, thở dài nhìn bài kiểm tra 1 tiết chỉ vọn vẹn có bốn điểm.
Không phải Bối Bối tự dưng dốt toán, mà bẩm sinh cô đẻ ra trên đời đã ngu toán! Trước khi xuyên, ở thế giới cũ Bối Bối thi đại học quyết định đường đường chính chính chọn khối C, có chết cũng không muốn liên quan tới môn toán, bởi vì có chọn toán thì rớt đại học là cái chắc.
Hàn Diệc Phong đi ngang, tranh thủ liếc con bốn đỏ chói trên bài kiểm tra có ghi tên Trần Bối Bối, chặc lưỡi chế nhạo.
"Tôi nghe cô toán nói đợt kiểm tra này người đội sổ là cậu thì phải ?"
"Hay nhỉ? Rốt cuộc cậu bao nhiêu điểm mà dám đi nói tui?" Bối Bối phẫn nộ hai mắt tóe lửa.
Hàn Diệc Phong cười "fu fu", Bối Bối nhìn nụ cười của anh liền có cảm giác chủ yếu Hàn Diệc Phong chính là chờ thời điểm cô hỏi câu này.
Đúng như Bối Bối dự tính, ngay sau đó anh uy phong lẫm liệt giơ lên tờ giấy kiểm tra toán 10 điểm dí sát mặt cô.
Trần Bối Bối lập tức bày ra một bộ mặt như trái khổ qua, lòng oán hận âm thầm dựng ngón giữa lên. Thúi lắm! Hàn Diệc Phong dựa vào cái danh nam chính teenfic IQ xếp thứ 6 thế giới để hạ nhục cô sao?
Như Ngọc đi ngang, nhanh nhảu hỏi Bối Bối:
"Đúng rồi, bài lịch sử cậu bao nhiêu điểm ?"
Hê hê hê, về cái khoản mấy môn xã hội thì miễn bàn nha, Bối Bối cô đứng thứ nhì thì chả có thiên hạ nào dám đứng thứ nhất.
Vì thế người nào đó tự hào nghênh mặt lên trời, thở phì phì: "9 điểm!"
"Ghê thế, tớ được có 7 điểm"
"Sai chỗ nào vậy ?"
Như Ngọc đưa bài kiểm tra cho Bối Bối chiêm ngưỡng, Hàn Diệc Phong bên cạnh cũng ít có nhiều chuyện lắm, chen chúc chụm đầu vào coi ké.
Đề bài: thấy giặc Thanh sang đô hộ, Quang Trung tập họp quân sĩ bàn kế, mồng X tháng Y ông bèn cầm quân ra bắc.
Bên dưới người ta hỏi ông nào cầm quân ra Bắc, Như Ngọc trả lời là ông Bèn.
Dcm thua...
Gần cuối tiết, lớp phó lao động Trần Bối Bối theo lệnh triệu hồi của cô giáo chủ nhiệm, lắc lư chạy xuống phòng giáo viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...