Chương 13: Phát hiện gian tình

1.7K 186 54
                                    

(Lưu ý nhỏ: phần truyện này có thiên hướng cổ đại nên mình có xài từ hán việt cho hợp phong cảnh)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Lưu ý nhỏ: phần truyện này có thiên hướng cổ đại nên mình có xài từ hán việt cho hợp phong cảnh)

Thời hạn buổi dạ hội sắp cận kề, hầu như nhóm kịch hay đội ca hát nào cũng đều gấp rút chạy đua với thời gian...

Giờ lành đã đến!

Buổi dạ hội sẽ được tổ chức xuyên suốt trong 3 đêm, tiết mục Sự tích hồ Gươm của lớp 10A7 và 10A6 diễn ra vào đêm cuối cùng của bữa tiệc long trọng này.

Đối với đại đa số người mà nói, đây cùng lắm chỉ là một buổi đêm chiều thứ bảy bình thường mà thôi, nhiệt độ không khí khá cao, là do liên tục hơn tuần lễ rồi trời không đổ mưa. Trước trường đậu một chiếc Mercedes màu đen trông rất khí thế, từ xa đã nhìn thấy tấm băng rôn đỏ tươi với hàng chữ thật lớn " Mừng kỉ niệm 10 năm thành lập học viện Royal".

Lễ đường sửa sang mới được gần hai năm, hội trường bên trong trông thật sang trọng, trần nhà sắc vàng kết hợp với vách tường màu kem sữa, toàn bộ cửa lớn đều được chế tác bằng loại gỗ Ngọc Am quý hiếm, từ bên ngoài nhìn vào đều thấy một dãy dài người tấp nập xếp hàng sẵn sàng bước vào hội trường.

Trong đại sảnh máy điều hòa chỉnh nhiệt độ thấp, Bối Bối đã khoác một lớp áo lạnh mà cơ thể vẫn còn sun sun, cô vừa vuốt ve cánh tay nổi đầy da gà của mình, vừa đứng xếp hàng đợi đến lượt soát vé kế tiếp.

Bối Bối chán đến chết nhìn ra ngoài, chợt điện thoại trong người cô reng chuông, màn hình chớp chớp hiển thị Thanh Tài đang gọi.

"Alo, cậu đang ở đâu? Mọi người tập trung đông đủ rồi"

"Đợi một chút, tớ vẫn còn phải xếp hàng để vào nữa"

Đầu dây bên kia hít một ngụm khí lạnh: "Gì chứ? Diễn viên đóng kịch được miễn đợi ở cửa soát vé mà, nhanh nhanh đi ra cổng B2, chỗ đó cậu có thể vô thẳng hội trường"

Bối Bối xoay đầu định tìm đường ra nhưng... vô vọng, cô hiện tại đang kẹt giữa đám đông nghịt người, không có một lối thoát nào ngoài việc phải đứng đợi tới lượt mình đưa vé.

"Tiêu rồi, ở đây kẹt quá à, chắc tớ trễ mất!"

"Cái con mắm này-"

Thanh Tài còn chưa nói xong, điện thoại dường như bị ai đó giật lấy, kế tiếp là một giọng trầm thấp gợi cảm mà Bối Bối rất quen thuộc cất lên, người đó điềm tĩnh hỏi: "Bây giờ cậu đang ở đâu?"

[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ