Giữa tháng 12 hằng năm tại học viện, học sinh cả ba khối 10; 11; 12 được ghi danh đi dã ngoại. Lần này thầy hiệu trưởng trường ra quyết định địa điểm chuyến du lịch sẽ là một bãi biển mới được mở cửa ở phố X
Bối Bối đương nhiên là người đầu tiên ghi tên mình vào danh sách tham gia dã ngoại, bởi vì ở thế giới cũ hầu như cô ít khi ra khỏi thành phố mình sống, họa chăng có về quê thăm ông bà mới đi tạm vài ngày thôi.
Trần Bối Bối tham gia thì đương nhiên Thi Ngọc Thanh Tài cũng đi, mà Hàn Diệc Phong làm sao có thể chống mắt lên nhìn họ vui vẻ tay trong tay du lịch với nhau được.
"Hai người đi thì tôi cũng đi!"
Đến ngày tập tụ đông đủ tại bến xe, Bối Bối mới nhận ra lớp trưởng Mộc Hàn Băng của mình cũng có mặt, nàng ta vừa thấy cô y như rằng ngay lập tức tỏ thái độ khinh bỉ, Bối Bối chỉ biết cười cười với nàng.
"Tập trung lại nào mấy em, bây giờ tôi sẽ điểm danh từng người nhé"
Hàn Diệc Phong trố mắt: "Hướng dẫn viên là thầy ?"
Lâm Viết Minh đội cái mũ lưỡi trai lên đầu hướng anh trả lời: "Đương nhiên, hồi còn đi học tôi đã từng tham gia đội phượt của thành phố S, nào có ai trong trường kiến thức địa lý phong phú bằng tôi ?"
"Vậy à..." Hàn Diệc Phong gật gù, sau đó xoay sang nháy mắt anh trai mình "Thầy Minh giỏi quá anh hai nhỉ?"
"Hừ!"
Viết Minh chạy lon ton tới trước mặt Phúc Thịnh, moi từ đâu ra một cái nón lưỡi trai hệt như cái của hắn đội trên đầu, đưa cho cậu: "Xài cái này đi, em bình thường ở thành phố không quen khí hậu chỗ đó, dễ bị say nắng lắm"
"Ai cần thầy lo!" Phúc Thịnh vờ không để ý tới hắn, dĩ nhiên cậu vẫn còn ghi thù chuyện Viết Minh và Mộc Hàn Băng đứng ôm nhau hôm đó.
Hắn cúi đầu xuống, hà hơi vào tai Phúc Thịnh: "Ngoan, nghe lời thầy"
Sau đó cậu cảm giác vành tai kéo đến một trận ẩm ướt ấm nóng, Phúc Thịnh rùng mình, tên này thế mà chơi dơ đến nỗi liếm tai cậu!
Phúc Thịnh lập tức chui ra khỏi vòng tay hắn, ba bước thành một bước phóng về sau, bưng tai lại kinh hoàng nhìn Viết Minh.
Cậu đâu biết hành động này giữa người yêu với nhau có bao nhiêu tình thú, chỉ một mực nghi ngờ thằng cha trước mặt chưa đi tiêm phòng bệnh chó dại thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...