Chương 3: Nam chính và H2SO4

2.6K 287 115
                                    

Buổi tối về nhà, Bối Bối lao vào phòng mình trùm mền kín mít rồi mở điện thoại lên Google tra tên nam nữ chính tìm hiểu một chút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi tối về nhà, Bối Bối lao vào phòng mình trùm mền kín mít rồi mở điện thoại lên Google tra tên nam nữ chính tìm hiểu một chút. Hàn Diệc Phong lẫn Mộc Hàn Băng ở thế giới này được báo chí ca tụng hết lời, đa phần đều là những gì cô quen thuộc trong teenfic. Không có cái nào mới lạ.

Có bài báo viết về anh trai Hàn Diệc Phong, Bối Bối tò mò bấm vào đường link, màn hình điện thoại lập tức hiện bức ảnh chụp một người con trai khuôn mặt giống Hàn Diệc Phong tám chín phần. Tiêu đề bài báo là "Thiếu gia mất tích đã lâu của Hàn gia - Đoàn Phúc Thịnh", ờm... tại sao con cháu của Hàn gia lại mang họ Đoàn ?

Trong bài viết cũng kể tỉ mỉ từ A-Z về Đoàn Phúc Thịnh, vốn là anh trai cùng cha khác mẹ với Hàn Diệc Phong, hơn anh một tuổi. Cậu là con của cha Hàn Diệc Phong và một phụ nữ dân tộc thiểu số họ Đoàn, một lần họ vô tình lầm lỡ thì 9 tháng 10 ngày sau Đoàn Phúc Thịnh ra đời. Lúc này cha của Hàn Diệc Phong đã có vợ, do gia thế khá lớn nên không thừa nhận thiếu nữ họ Đoàn kia được, chỉ nhận con mà thôi.

Biết rõ là vô tình nên Hàn lão gia cảm thấy rất áy náy, lúc Đoàn Phúc Thịnh cỡ chín mười tuổi liền rước về nuôi nấng, cho cậu mang họ Đoàn. Còn người phụ nữ kia thì kí gửi một số tiền lớn coi như đền bù, bà ta cũng không lưu luyến đứa con của mình, cầm tiền bỏ đi nước ngoài biệt tăm tích.

Đoàn Phúc Thịnh bây giờ đã học lớp 11, hiện là học chung một ngồi trường với Hàn Diệc Phong. Tuy cậu là anh trai nhưng trong ảnh trong có vẻ gầy và thấp bé hơn Hàn Diệc Phong một chút, cái miệng duyên dáng kia rất giống Hàn Diệc Phong, hơi vểnh lên như đang cười.

Bối Bối chậc lưỡi, sau này Đoàn Phúc Thịnh gặp được Mộc Hàn Băng cũng tức là nữ chính. Từ lần đầu gặp đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng, cậu sẽ là một nam phụ mù quáng đem lòng yêu nàng, vì nàng mà quan hệ anh em với hệ với Hàn Diệc Phong cũng dần xấu đi.

Đoàn Phúc Thịnh đáng thương, cậu ta và nhân vật Bối Bối nữ phụ đều là cùng một loại người, điên cuồng yêu một ai đó, bất chấp vì họ làm mọi thứ.

Nằm buồn buồn lướt net, đến khoảng 12 giờ mà hai mắt Bối Bối vẫn sáng quắc không có dấu hiệu buồn ngủ. Cô lên mạng tải game về chơi, là một game đang hot tên "Chim điên", người chơi được nhập vai vào mấy con chim nhỏ nhỏ xinh xinh đi giải cứu đồng loại bị bầy heo bắt cóc, mỗi màn là cấp độ khó càng nâng lên cao, rất phù hợp với người có tính kiên nhẫn như Bối Bối.

Sáng hôm sau, trên mặt cô oanh oanh liệt liệt xuất hiện hai quầng thâm như vừa bị ai đấm, dọa Như Ngọc đang đi cầu thang xuống phải loạng choạng vài bước.

[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ