Ngoại truyện: 5/9/2017...

1.3K 98 26
                                    

Bối Bối cầm ô trên đường, tuy cầm ô nhưng từ phần vai trở xuống vẫn ướt nhẹp.

Thành phố S mùa mưa, cái việc mưa bẩn đã ghét rồi, nhưng những đứa mà phóng xe bắn nước thì đáng bị xử chém, à không, cô nghĩ là phải khâu lỗ đít chúng nó lại mới đúng. Làm ơn đi, chạy ngang vũng nước tránh không được, thì cũng nhẹ nhàng phanh xe lại thay vì cứ cố nguy hiểm phóng xoẹt qua để bắn tung tóe lên người khác.

Chuyện là Bối Bối đang đi trên vỉa hè hẳn hoi, thế mà có thằng âm binh chạy chiếc xe độ hai ống bô nhắm ngay vũng nước bên cạnh cô lao vụt tới, vì thế nước cống hôi ình tát vào mặt Bối Bối như trời giáng.

"Thằng âm binh" sau khi gây chuyện xong còn dừng lại cách đó không xa, đá chân chóng kéo kính mát xuống cười với Bối Bối: "Đi đâu thế em"

Thật không ngờ lại là Hàn Diệc Phong, Bối Bối dời mắt nhìn con xe độ đúng chuẩn hổ báo anh đang cưỡi, không khỏi ngạc nhiên: "Cái gì đây?"

Hàn Diệc Phong: "Nó là xe"

"Cậu mới lớp 10 mà, công an không hốt sao?"

"Ai dám hốt thì ba tôi cho người đó nghỉ làm công an luôn" Anh láo toét đáp "Vả lại người đẳng cấp như tôi phải chạy những chiếc xe như thế này mới thích hợp"

Bối Bối: "Sai rồi, tôi thấy cậu vẫn thích hợp với xe khác hơn"

"Xe gì?"

"Xe màu vàng có hình con rồng con phượng đó"

"Cậu cmn muốn chết à?"

Bối Bối cười lạnh một tiếng, không thèm để ý đến anh xoay người tiếp tục đi. Nào ngờ Hàn Diệc Phong dai như đỉa, lấy xe chạy ngang với cô: "Cậu đi đâu vậy? Tôi thèm ăn bún mắm quá, đi ăn với tôi không?"

"Tôi tới trường năng khiếu để đăng kí học múa"

"Cái gì? Sao không rủ tôi?"

Bối Bối: "Tại sao tôi phải rủ cậu?"

Anh ưỡn ngực: "Tôi là bạn của cậu mà"

"Ờ" Cô đáp một tiếng cho có lệ, cứ thế tiếp tục đi bộ đến nhà văn hóa. Một lòng không để ý cái đuôi Hàn Diệc Phong dí theo sau.

Đây là trường năng khiếu trong thành phố S, nằm ở khu vực ngoại ô. Sau khi vào cổng, dọc theo đường đi, hai bên đường đều là một màu xanh mướt, um tùm cây cối. Phải đến năm phút sau, độ rậm rạp của cây xanh mới dần dần giảm bớt. Từ đoạn này trở đi, cây cối đều được người chăm tỉa thường xuyên, còn có những bãi cỏ bằng phẳng, những bồn hoa trang trí, bể phun nước, đình các... dần dần xuất hiện, cả những người công nhân đang làm nhiệm vụ chăm sóc.

Trường năng khiếu được thành lập từ năm 2007, mục đích để đào tạo các tài năng trẻ có niềm đam mê về hội họa, ca hát, nhảy múa... nói chung là tất cả các môn thuộc về nghệ thật. Trường nằm sừng sững giữa rừng cây xanh ngắt, khung cảnh xung quanh vô cùng xinh đẹp, vì thế Bối Bối và Hàn Diệc Phong cứ mấy mét lại gặp một cặp đôi đi chụp ảnh cưới trong khuôn viên.

Một lát sau, Bối Bối cảm thấy không ổn lắm. Sao cái cách miêu tả như thế này làm cô thấy cực kì quen, bối cảnh trường năng khiếu nghệ thuật, xung quanh còn ngập tràn không khí yêu đương tim hồng bay phấp phới từ các cặp đôi. Đây không phải quá giống chương ngoại truyện trong teenfic "Cô nhóc lạnh lùng và bá đạo thiếu gia" sao?

[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ