Vì lý do bận thi cuối kì nên mình có ngưng viết truyện nhưng hnay đã rãnh rồi nên sẽ up tiếp, mong các bạn thông cảm nhoa :3
Bảy giờ sáng thứ hai...
Mộc Hàn Băng được tài xế riêng đưa đến nhà hàng năm sao cao cấp gần trường, nàng xuống xe đóng sập cửa lại, không quên dặn dò: "Tan trường chú rước tôi ở đây luôn đi, chỗ cũ nắng quá, sẽ làm đen da tôi mất"
"Vâng cô chủ"
Mộc Hàn Băng mua bữa sáng thịnh soạn trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng từ nhà hàng năm sao rồi bước vào cổng trường, đột nhiên gió Tây thổi mạnh, rơi những cụm hoa cải vàng đọng trên mái nhà, cánh hoa lả tả bay.
Hàn Diệc Phong không biết khi nào đã đứng trước mặt nàng, áo khoác màu đen dính loang lổ nước sơn bị gió thổi muốn bay lên.
Mộc Hàn Băng ngẩng đầu, thấy làn da anh được nắng chiếu qua, trắng đến trong suốt.
Hàn Diệc Phong nhìn nơi xa, trên mặt lại hoàn toàn mất đi nét kiêu ngạo thường ngày, thêm vài phần trầm tĩnh.
Đột nhiên anh bỗng dưng xoay đầu, ánh mắt đối diện với Mộc Hàn Băng, ý cười nhàn nhạt như tơ.
Giống hình ảnh trên máy chiếu phim, giơ tay là có thể bắt được, nhưng thoáng lơ đãng là sẽ trốn mất.
Vẻ lạnh lùng trên mặt nữ chính đọng lại, như mặt nạ, bong ra từng tấc.
Ngược lại thay vào là nhiệt độ cào tim kia, từ tim lao mạnh lên, như dã thú gào thét, tìm kiếm.
Hàn Diệc Phong bỗng nhiên nở một nụ cười dâm dê vô cùng sát phong cảnh, to giọng hướng nàng: "Ồ! Mộc Hàn Băng, đi đâu đây?"
Đương nhiên là đi học rồi "... Không phải giống anh sao? Mà anh làm gì ngồi ở đó vậy"
Anh giở cái giọng sõi đời than thở: "Tôi nghĩ đến chuyện sau này, lúc tôi chết rồi..."
Thấy nữ chính không quan tâm đến lời nói của mình, khi nàng tính quay lưng bỏ đi thì Hàn Diệc Phong vội vã níu lại: "Cậu không có hứng thú nghe hết sao"
Trong lòng Mộc Hàn Băng mặc dù rất đắc ý, anh rốt cục cũng chịu quỳ xuống chân nàng cầu xin mình chấp nhận lời tỏ tình của anh rồi, mặt ngoài lại lạnh lùng liếc anh: "Rốt cuộc anh muốn tôi nghe cái gì?"
Sau này chết rồi anh muốn cùng tôi nắm tay đi xuống hoàng tuyền đúng không? Nữ chính thầm nghĩ.
"Lúc tôi chết rồi, tôi sẽ hiếm chim!" Nói xong còn hùng hồn vỗ đũng quần mình.
"..." CLGT?
"Cậu biết tại sao không? Há há! Nghĩ tới lúc chết rồi mà chim vẫn đi xxx khắp nơi, thật tuyệt!"
Một cánh hoa bay sượt qua mặt hai người, Mộc Hàn Băng nhìn theo, chỉ thấy bên trong khuôn viên trường rộng lớn này, không biết hoa cải nào nở rực rỡ, thò đầu ra, như ngọn đèn đốt lên vài điểm vàng, gai mắt tựa ánh mặt trời, chờn vờn trong gió thành từng đám.
***
Hàn Diệc Phong nằm dài trên bàn, than thở than thở ~: "Haizz, một tuần có bảy ngày: thứ loz, thứ ba, tư, năm, sáu, bảy và chủ nhật "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...