Đôi khi Bối Bối cũng từng mơ ước bản thân có võ nghệ cao cường như nữ chính Mộc Hàn Băng, nào là Karate đai đen thập đẳng, Muay Thái Lan, còn có Ám nhiên tiêu hồn chưởng của Dương Quá, Thất thương quyền của Kim Mao Sư Vương.
Rồi thêm trong người giấu vô số dao găm, phi tiêu, ám khí sẵn sàng phóng chíu chíu chíu vào kẻ thù, lúc hạ gục xong vẫn có thể rất cool ngầu hất tóc, lạnh lùng nhếp mép.
"Tụi bây! Túm con nhỏ đó lại cho tao!"
Bối Bối hoảng hốt, tổng cộng hiện trường có bốn người đàn ông, cô cùng lắm chỉ là một học sinh chân yếu tay mềm, sau cuộc ẩu đả này không tàn phế thì cũng còn nửa cái mạng, mình còn chưa kịp ghi di chúc nữa mà.
"Á! Cứu mạng tôi với! Ai đó cứu mạng tôi với!" Cô khẩn tướng lính quýnh hô hoán.
Bọn họ nhào lại bắt Bối Bối hướng bên phải, cô liền phóng qua trốn sang trái, bọn họ bắt Bối Bối bên phía Đông, cô chuồn nhanh sang phía Tây. Hai người chặn ở đằng trước lẫn đằng sau, Bối Bối không ngại mặt đất dơ bẩn lẫn hình tượng bản thân mà lăn một vòng luồn lách qua háng tên đứng trước mặt.
Vật lộn tốn thời gian bên rượt bên chạy một lúc vẫn chưa ai đụng được sợi tóc trên người cô.
"Má! Chân bôi dầu hay gì mà chạy nhanh vc!" Một tên thở hồng hộc oán hận trừng Bối Bối.
Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, cuối cùng Bối Bối bị cả đám túm lại được. Người đàn ông có hàm răng ố vàng khi nãy lộn đến, nhưng đủ tàn nhẫn là hắn nặn một quả đấm khủng bố đi tới. Thứ đầu tiên Bối Bối nghĩ kỳ thực thằng cha này nói không chừng là một người giỏi đánh nhau, bởi vì hắn bàn tay thật lớn nhe...
"Khà khà! Nhóc con, mày có bản lĩnh thì chạy nữa xem!"
Bối Bối trong lòng khiếp đảm, cái cổ cũng theo thói quen rụt xuống như con rùa, nhắm tịt mắt chờ đợi cảm xúc đau đớn ập đến...
Chợt trong đầu cô thầm nghĩ tới, kịch bản teenfic lúc trước có nói Mộc Hàn Băng khi bị người ta đánh hội đồng, một mình một thân nàng lần lượt quật ngã từng tên từng tên nằm sải lai trên mặt đất, nam chính Hàn Diệc Phong hay tin vội vàng đến giải cứu thì thấy nữ chính lạnh lùng đứng đó cười khẩy, vậy là hình tượng Mộc Hàn Băng lại tăng thêm một bậc trong mắt nam chính cùng độc giả.
Biết rằng bản thân Bối Bối chỉ là nữ phụ số phận lận đận... nhưng giá như cái tên đó cũng tới cứu giúp cô thì hay biết mấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenfic
HumorNăm xưa có Hắc công tử đốt tờ 100 đồng Đông Dương để soi cho Bạch công tử tìm tờ 5 đồng bị rơi thì ngày nay có Phong đốt cmn nhà cho Băng tìm chiếc nhẫn mà nàng vô tình làm rơi :v Tác giả: gà sáp (chỉ đăng trên wattpad) Dàn cast: Bối Bối, Phong, Băn...