Reign's POV
Fastforward..
Ewan ko nlang talaga ha! 5 days na akong pumapasok sa school? YUNG TOTOO?! (A/n: Sorry kung medyo mabilis yung araw. Huehue)
“Goodmorning” bati saken nung katabi ko. Hndi yung lalaki ah. Yung babae.
Feeling close naman neto.
“GOODMORNING CLASS!” Andyan na naman yung halimaw. Tsk.
“Goodmorning Mrs. Lorenzo!” bati nila.
“Okay. Take your seat” sabi niya. Correction, English teacher nga pala yang halimaw na yan, advisory class pa namen. Oh great! AH! Tamang-tama lang pala. Para matuto naman ng konting English yung tatlong hipon na kaaway ko. Kaklase ko pala yung mga yun. Ang saya, ang saya lang talaga -,- Sa ugali nilang yun? Sec. 1 sila? UNBELIEVABLE.
“Cyril and Reign, please manage the volunteers for class officers, or just held voting.. We still have time. I’ll just go to the department to finish some things about blah blah blah” =_____= Wow! Kilala na agad ako ni Ma’am! >___< Psh. Ako pa inassign.. Eh matutulog sana ko. Peste talaga to
“Okay ma’am..” sagot ata nung Cyril ba yun?
“Go now to the front. Just leave the room after managing who will be the class officers” sabi niya sabay kuha ng ilang mga papel sa table niya.. Tas diretso labas ng room.
Kaasar naman, ako pa inassign -___- Iniinsullto ata ako ng halimaw na yun e. Tsk
“Uhm… Reign right?” tanong nung lalaki na katabi ko lang.. Transferee pala to? Di halata ah, peymus niya agad e.
Flashback..
“So class, we have a transferee. *Sabay tingin sa katabi ko* Please introduce yourself” sabi niya with a……… SWEET SMILE -,- Yuck.
Tumayo naman siya tas humarap sa klase..
“I’m Cyril Lawrence Flores.. Nice meeting you all” sabi niya sabay bigay ng nakakadiring smile.. Yung mga hipon naman, ayun ang lalandi! Eto ba naman sinabi…
“AKIN KA NLANG!”
“Hoy! Akin na kaya yan! Tse!”
“Hndi no! Ang kapal ng mukha mo!”
Tss -,- Hndi naman gwapo.. Mukha ngang unggoy e. Tsk
Nung nakaupo na siya, ang dami pa ding feeling close.. Dami nagtatanong sa kanya e.. Kung di lang ako sumigaw, hindi sila tatahimik -___-
BINABASA MO ANG
I love you, goodbye.
Teen FictionWhat if dumating yung taong ipaparamdam sayo ang tunay na pag-ibig? Papakawalan mo pa ba siya? What if he suffer his life just for you? Would you feel guilty? Can you live without him? Hmmm.