Reign’s POV
Time check: 3:19 pm
Ang aga pa pala. Pero sige, makauwi na nga lang. Naghihintay ako ng masasakyang taxi nang biglang may nag takip ng mga mata ko. OMG what’s happening? Am I being kidnap? As if naman magpapakidnap ako? That’s a big NO!
Naramdaman kong may nag-aalalay saken para sumakay sa kotse.
“Hoy ano ba!! Bitawan nyo ko. Lagot kayo saken pag nasampolan ko kayo!!” I said while pinipilit nila ko pasakayin.
I heard someone laughing. Ilan ba kasama ko? Fvck!
“Hoy. Pakawalan nyo na nga yan. Babae yan tol.” I heard someone say that pero di pinansin yung sinabi nya.
“Wag kang kj tol. Kami bahala dito.” Boses ba yun ni Kevin? Imposible naman. Why would he waste his time for this situation? =.=
Naka-blindfold na ngayon yung mga mata ko. Baka may surprise sila saken? Baka bibigyan nila ko ng giant pizza *U* uy Reign! Umayos ka nga! Malapit kana mamatay yan pa nasa isip mo.
“Please. Pakawalan nyo na ko. *sob* kunin nyo na lahat ng nasa bag ko. Pakawalan nyo lang ako please.” Sabi ko. Umiiyak na ko dito. Ayoko ng ganitong scene. Kase may naalala ako. Sa kotse. Tuwing nakakakita ako ng kotse or nakakasakay ako dun, naaalala ko yung mga nangyari. Kaya napapaiyak nlang ako bigla. Kahit naman harsh at hard akong babae, may takot pa din ako sa mga bagay.
“Please maawa na kayo *sob*”paulit-ulit ko yang sinasabi. Hoping na pakinggan nila ko.
Then naramdaman kong may nagtatanggal na ng blindfold sa mga mata ko. Mugto na yung mga mata ko kakaiyak. Leche talaga kung sinuman gumawa neto saken! Buti effective yung pagmamakaawa ko.
Unti-unti kong minulat yung mga mata ko. I see 5 faces. Oo 5 faces! Yung dalawang mukha, kilala ko kung kanino. Pero yung tatlo, hindi.
Nung nakita ko si Kevin, actually katabi ko lang sya!
“IKAW!!” tiningnan ko sya ng masama. Dapat nga susuntukin ko na e. Pero bumwelo muna ko.
“Aray!! Hoy! Tulungan nyo ko! Binubugbog na ko dito oh!!” sabi nya sa mga kasama nya. Tinatawanan lang sya ng mga kasama nya including Ross.
“Haha. Yan kase. Kung anu-ano pinag-iisip mong plan. Epic fail tol.” Sabi nung isang lalaking may itsura
“Pakyu Tyrone. Lagot ka saken mamaya!” sabi naman netong unggoy na to. Tyrone pala name nung nasa driver’s seat.
“Aray! Hoy masakit na! Pasalamat ka babae ka!! Tumigil ka na nga!” natulak nya ko ng malakas. Wala pa naman akong katabi sa left side kaya dumiretso ako dun sa may car window. Ang sakit nun ah! ><
“Leche ka talaga Kevin! I HATE YOU!” sabi ko tas lumabas na ng kotse. Buti di pa kami nakakalayo sa mall na pinuntahan ko kaya alam ko pa yung sasakyan.
Nakakainis talaga!! They tripped me. At yung Kevin na yun ang may pasimuno. Lalo nya lang dinagdagan ang galit ko sa kanya. Bwisit. Bahala na next week! May biglang tumawag na unknown number.
“Hello?!” I said.
(Uh. Uy Reign! Sorr—) binaba ko na. I know that voice. Boses ng isang impakto.
Akala naman nya ganun lang kadali magpatawad! Aba. Sapakin ko sya e! =.=
BINABASA MO ANG
I love you, goodbye.
Teen FictionWhat if dumating yung taong ipaparamdam sayo ang tunay na pag-ibig? Papakawalan mo pa ba siya? What if he suffer his life just for you? Would you feel guilty? Can you live without him? Hmmm.