Vương Tuấn Khải nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Vương Na Na, trong lòng rất bất đắc dĩ! Kể từ khi mẹ anh giới thiệu bọn họ cho nhau, cô liền quấn lấy anh, tự cho mình là bạn gái anh. Từ đáy lòng, anh không thừa nhận.
Cô ta vốn cũng không phải là kiểu người anh thích! Bất quá, có thể lợi dụng để kích thích Vương Nguyên một chút, đùa thật tốt! Anh muốn nhìn hai chị em vì anh mà tranh đấu?
Vương Nguyên nhìn chị hai đang ôm chồng mình, trong lòng là một trăm vị hòa lại, căn bản không rõ là tư vị gì.
Vương Tuấn Khải dùng lực mạnh đẩy cô ta ra, làm bộ khổ sở nói:
” Na Na, chúng ta không thể! Chị buông ra!”
” Em không muốn! Chỉ cần có thể cùng nhau, em sẽ không so đo danh phận.”
Vương Na Na lại một lần nhào vào trong ngực Vương Tuấn Khải . (My: không ngờ có cái suy nghĩ này luôn á!!!!!!)
Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên bày ra ánh mắt cầu cứu, lại một lần nữa đẩy Na Na ra:
” Em không thấy Nguyên Nhi đang nhìn sao?”
” Nó đang nhìn thì sao? Em không ngại!”
Vương Na Na kiên định, thâm tình nhìn chăm chú vào Vương Tuấn Khải.
” Nhưng em để ý chị dâu ạ”
Vương Tuấn Khải kéo Vương Nguyên đến trong lòng ngực mình, tiếp tục nói:
” Đây là người vợ em đã cưới hỏi đàng hoàng, em muốn chịu trách nhiệm với em ấy !”
” Không phải là anh không yêu nó sao?”
Vương Na Na nước mắt đã sắp chảy ra.
” Tôi dĩ nhiên rất yêu em ấy! Nếu không, tại sao lại tổ chức cưới?”
Vương Tuấn Khải làm trò trước mặt Vương Na Na, hôn lên mặt Nguyên Nguyên một cái.
Cả người Vương Nguyên nổi da gà! Cái nam nhân ác tâm này lại nói ” yêu cậu” ?! Động tác tỏ vẻ yêu chiều?
Vương Nguyên trong lòng ngực anh giận đến cả người phát run, ác ma này! Anh ta như vậy là có ý gì? Rõ rang muốn phá hư tình cảm của hai chị em cậu!
” Vương Nguyên ! Mày nói cho tao biết! Mày câu dẫn Tuấn Khải như nào?”
Vương Na Na nộ khí đằng đằng chất vấn Vương Nguyên.
” Em không có, chị hai…” Vương Nguyên rất vô tội.
” Nguyên Nhi, buổi tối đó… anh nằm ở trên giường, em đứng bên cạnh anh, hết thảy cũng em xem rồi a~~. Em còn không thừa nhận?”
Vương Tuấn Khải mập mờ vạn phần, trên gương mặt anh tuấn hiện lên nụ cười tà ác.
Vương Nguyên lập tức nhớ lại sự kiện anh ở trên giường cùng nam nhân vào buổi tối kia. Cậu đi tìm bạn mình, không cẩn thận đi nhầm phòng, thấy anh **** mà thôi. Anh nói mập mờ như vậy, rõ rang là muốn chị hai hiểu lầm cậu!
Vương Tuấn Khait đáng chết! Quả thực là cố tình nói xấu cậu!
Nhưng đây là ở Vương gia, cậu không thể đem chân tướng sự tình nói ra được! Nếu như chuyện mình bị ép cưới truyền ra ngoài, mẹ nhất định sẽ rất khó chấp nhận sự thực.
Cậu còn nhớ rõ cái buổi tối kia……
Cậu tới quán bar gặp bạn, không ngờ vào nhầm phòng bên cạnh, thấy mấy nam nhân đang ở trên giường ôm nhau ngủ, hai nam nhân đứng cạnh không ngừng chụp hình.
Lúc ấy giật mình, cậu hét lên một tiếng, Vương Tuấn Khải còn đang đang ngủ mê man bỗng tỉnh lại, cũng làm những người đang chụp ảnh sợ chạy mất.
Lúc ấy thấy mình **** thể, bên cạnh còn có một nam nhân say rượu đang ngủ, ánh mắt kinh khủng thẳng tắp nhìn chăm chú cậu, ánh mắt cơ hồ muốn đem giết chết cậu!
Sau đó, anh tóm lấy tay cậu, coi cậu là người sắp đặt vụ việc này. Bất kể cậu giải thích như thế nào, anh đều không nghe.
Ngày thứ hai, những bức ảnh đó đã bị tung ra ngoài. Để che dấu sự việc, tránh gièm pha, anh buộc phải tìm một người để kết hôn. Cho nên, cậu chính là ” sơn dương đền tội “!
Hiện tại, tên đáng ghét này còn không biết xấu hổ nói là cậu câu dẫn anh! Thật quá đáng!
Vương Nguyên giận đến mức cắn chặt môi dưới!
” Vương Nguyên, tao không ngờ mày lại không biết xấu hổ! Mẹ con mày đều là hồ ly tinh!”
Vương Na Na. hận không thể xé xác cậu ra để xem rõ bộ mặt hồ ly.
” Chị hai, không nên tin anh ta! Anh ta nói dối!”
Vương Nguyên muốn giải thích cho chị hai. Nhưng lời nói đến khóe miệng lại không cách nào nói ra.
” A~~. Anh muốn đem chuyện tình giữa chúng ta nói chị hai biết. Cho tất cả mọi người Vương gia từ trên xuống dưới ai ai cũng biết chuyện của chúng ta!”
Vương Tuấn Khải nhìn cậu, lộ ra nụ cười giảo hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Khải-Nguyên) Tổng tài bức hôn, vợ yêu ngang bướng
Любовные романыLãng mạn, HE văn án Ta không viết để thu hút sự tò mò của dân chúng. Ahihi!!!!!