Chap 24

2.2K 122 3
                                    


Ở khách sạn lưng chừng núi, Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải phía đối diện, tò mò hỏi:
” Hôm nay sao anh có thời gian rãnh rỗi đến xem em chụp hình?”
” Anh ra ngoài cùng khách bàn bạc chuyện làm ăn, vừa lúc ngang qua chỗ em nên anh đi xem một chút a.”
Vương Tuấn Khải trả lời bâng quơ.
Bởi vì tối qua rất bất thường, anh không yên tâm về cậu nên mới cố ý tới thăm tình hình công việc của cậu một chút.
Không nghĩ tới tên Chris ánh mắt trừng trừng nhìn cậu không tha. Ánh mắt kia chỉ sợ là muốn nuốt cậu vào bụng cả trăm ngàn lần rồi? Nóng bỏng như vậy, si mê như vậy, ngay cả việc anh tới mà hắn cũng không phát giác.
Tên Chris này quả là nhân vật nguy hiểm! Ngày ngày Nguyên Nhi cùng hắn ta giáp mặt, anh không tưởng tượng được liệu có chuyện gì sẽ phát sinh? Anh phải nghĩ biện pháp mới được.
” Bắt đầu từ ngày mai, anh sắp xếp cho em một nữ giúp việc, một tài xế.”
Vương Tuấn Khải nói cho cậu biết.
” Tại sao?”
” Anh lo em mệt a. Có bọn họ chăm sóc, em có thể thoải mái một chút.” Anh dịu dàng vuốt mái tóc dài mềm mại của cậu. Cậu là vậy, mái tóc dài mềm mịn như tơ làm anh hạnh phúc khi chạm vào, sao anh cảm thấy cậu như càng ngày càng đẹp? Lực hấp dẫn đối với anh cũng càng ngày càng mãnh liệt!
Vương Nguyên cảm nhận Vưong Tuấn Khải quan tâm mình, không khỏi cười rạng rỡ. Không ngờ anh cũng có vẻ mặt săn sóc như vậy.
” Vậy cũng tốt.”
Cậu gật đầu thuần phục.
Lâm Lập Phong nhìn nụ cười đơn thuần nhẹ nhàng trên mặt cậu, tâm tình cũng buông lỏng. Thật ra cậu là người rất dễ dàng thỏa mãn sao?
” Lát nữa, em muốn chúng ta chơi pháo hoa không?”
Vương Tuấn Khải nhớ lần trước cậu chơi pháo hoa rất vui vẻ.
” Được.”
Vương Nguyên gật đầu vui mừng.
Vương Tuấn Khải nhìn cậu gương mặt tươi cười cao hứng, thật ra ở cùng cậu ở một chỗ cũng rất vui vẻ. Nếu không có xung đột, cãi vã anh cũng muốn cùng cậu vui vẻ bên nhau.
——————–oOo———————-
Vương Nguyên từ sáng sớm đã nhận được tin đi công tác đảo Hải Nam trong 3 ngày chụp ngoại cảnh, cậu lập tức thu thập hành lý chuẩn bị lên đường. Khi tới sân bay mới phát hiện ra Chris đã ở đó. Cậu nhất thời cảm thấy rất kỳ quái. Đại tổng tài bình thường không đi theo tổ chụp ảnh đi chụp ngoại cảnh, hắn ta sao lại……?
Không phải là tự mình đi sao? Lòng cậu trầm xuống. Mấy ngày qua, ánh mắt hắn nhìn làm cả người cậu không tự nhiên.
Hiện tại cùng nhau đi đảo Hải Nam, cậu nên giữ khoảng cách với hắn thì hơn.
Trước khi lên máy bay cô gọi điện thoại cho Vương Tuấn Khải nói cho anh biết chuyện này. Anh nghe xong tức giận vô cùng:
” Không được phép đi! Em có nghe không?”
” Em đi công việc a. Không thể muốn đến thì đến, không muốn đi thì không đi được.”
Vương Nguyên cố thử giải thích cho anh hiểu.
” Sao không báo từ trước?”
Vương Tuấn Khải chất vấn.
” Em cũng mới nhận được thông báo.”
” Đi mấy ngày?”
“3 ngày.”
” Giúp việc Tĩnh cùng tài xế Diêu có đi cùng em không?”
Vương Tuấn Khải hỏi. Người vừa mới thu xếp ở cạnh cậu sợ rằng không kịp đi theo sau.
” Không có, hai người họ không kịp mua vé.”
Đáng giận! Vương Tuấn Khải một tay đập vào mặt bàn, tay kia nắm điện thoại ra lệnh cho cậu:
” Em trở về cho anh! Anh không cho phép em đi!”
” Anh rốt cuộc có nói đạo lý không?”
Vương Nguyên đánh cuộc lên tiếng.
” Anh chính là không cho phép em đi!”
Vương Tuấn Khải không nói đạo lý chút nào.
” Không thể nào!”
Vương Nguyên kiên quyết, đóng điện thoại, không để ý tới Vương Tuấn Khải cố tình gây sự nữa.
Chẳng qua cậu đi vì công việc, anh có cần phải tức giận đến vậy không? Thật không cách nào nói lý được!
Cậu lại dám ngắt điện thoại? Vương Tuấn Khải tức giận không thể tha thứ ném di động xuống mặt đất. Điện thoại lập tức vỡ tan thành nhiều mảnh nhỏ.
Ngồi ở bên ngoài, Tiêu Quân nghe được thanh âm vang dội, lập tức đẩy cửa vào xem chuyện gì xảy ra? Chỉ thấy trên mặt đất điện thoại đã vụn chỉ còn từng mảnh nhỏ. Xem ra tổng tài đang rất tức giận!
Hắn đi theo Vương Tuấn Khải đã 5 năm, mới chỉ nhìn thấy anh ném hỏng hai cái điện thoại, hơn nữa còn trong 2 tháng, đều vì Vương thiếu phu nhân. Có thể thấy được địa vị của Vương thiếu phu nhân ở trong lòng tổng tài nặng bao nhiêu! Mới chỉ qua loa mấy câu nói đã làm tổng tài giận đến bộ dáng này.
Xem ra yêu đương cũng không nhất định là chuyện vui a.
” Đổi cho tôi cái khác!”
Vương Tuấn Khải nói với Tiêu Quân.
” Vâng, tổng tài.” Tiêu Quân gật đầu, nhặt mảnh vỡ điện thoại trên mặt đất rồi đi ra ngoài.
Vương Tuấn Khải ngồi vào ghế xoay, xoay người nhìn bầu trời xanh thẳm không thấy tận cùng, cảm thấy tâm tình thật không tốt. Nhất định là do Chris giở trò quỷ!
Đột nhiên đi đảo Hải Nam làm anh ứng phó không kịp! Đến lúc đến đảo Hải Nam, Chris có thể tiếp cận Nguyên Nhi! Dã tâm của Chris sao anh chưa nhìn thấu chứ? Chỉ có Nguyên Nhi của Anh đầu óc đơn thuần là không biết mà thôi.
Thời gian khẩn cấp như vậy, ngay cả người hôm nay anh thu xếp đều không thể theo kịp! Thật nham hiểm a, Chris! Như vậy ngay cả cơ hội ngăn cản bọn họ cũng không có!
Xem ra Chris đối với Nguyên Nhi là thật động tâm. Song, tim anh, giờ khắc này vì sao bối rối đến thế?
Đầu anh hiện lên hình ảnh Nguyên Nhi cùng Chris thân mật ôm nhau…… anh cố sức vứt bỏ ảo tưởng không nên có trong đầu. Bọn họ có thể như vậy không? Nguyên Nhi có phản bội anh không?
Lúc trước chuyện câuh cùng Hạ Thường An đã làm anh rất tức giận. Nếu lần này cậu dám cùng tên Chris ác ma kia cấu kết, anh tuyệt đối sẽ không tha cho cậu! Nguyên Nhi! Không được phản bội anh! Anh nhắm chặt hai mắt, dựa trên ghế làm việc.
Một lúc lâu, anh mở đôi mắt sắc bén, nhấn ống nói điện thoại trên bàn làm việc:
” Tiêu Quân, xem xét công việc ba ngày tiếp xem có thể bớt ra một ngày để tôi đi đảo Hải Nam một chuyến.”
” Vâng, tổng tài.”
—————oOo—————
Đảo Hải Nam thật xinh đẹp! Bầu trời trong xanh gợn nhẹ từng đám mây, mặt biển cũng xanh thẳm, trong suốt khôn thấy đáy, trên bờ bãi cát mảnh mịn, mềm nhũn, giẫm lên đi vô cùng thoải mái.
Mới từ thành phố bay đến đảo Hải Nam, xế chiều bọn họ bắt đầu quay chụp ngoại cảnh. Bây giờ là giữa tháng một, nhiệt độ đảo Hải Nam đều chừng 20 độ, nhiệt độ rất phù hợp, rất thích hợp quay chụp ảnh.
Vương Nguyên mặc y phục xinh đẹp đứng ở bờ biển quay chụp, ở bờ biển gió rất to, từng đợt gió thổi tới mang theo không ít cát và bùn đất, rơi thẳng vào mặt Vương Nguyên, ánh mắt của cậu dường như không mở ra nổi.
” Em không sao chứ?” Chris nhìn gió biển thổi từng đợt mang theo những hạt cát, tro bụi bắn lên Vương Nguyên
, làm cậu không mở mắt được, hắn không khỏi lo lắng tiến đến trước mặt cậu nhìn thăm.
” Không có chuyện gì.”
Vương Nguyên cúi đầu, liếc liếc tròng mắt. Trong mắt cậu có chút hạt cát.
” Để anh nhìn một chút.” Tay của hắn giơ lên chạm vào gương mặt Vương Nguyên. Cậu lập tức đẩy tay hắn ra, quay mặt qua chỗ khác:
L” Tôi không sao, nghỉ ngơi một chút là tốt rồi.”
Chris lập tức bảo mọi người nghỉ ngơi một chút. Hắn đỡ tay Vương Nguyên: ” Anh đỡ em đến bên kia nghỉ ngơi một chút.”
Vương Nguyên lại đẩy tay hắn, một lần nữa cự tuyệt, ” Cám ơn, tôi vẫn có thể thấy đường.”
Cậu cúi đầu, ngồi vào một ghế bên bờ cát. Chris nhìn cậu cố ý xa cách, mắt không khỏi trầm xuống.
Hắn không nói nữa, ngồi vào một bên, nếu để ý kĩ thì thấy ánh mắt hắn vẫn không rời Vương Nguyên. Cậu càng lãnh đạm với hắn, hắn càng cảm thấy hứng thú với cậu.
Hắn muốn chứng kiến người vợ của Vương Tuấn Khải có được bao nhiêu trung trinh? Hắn muốn so xem mình và Vương Tuấn Khải người nào có mị lực hơn? Khóe miệng hắn hiện lên vẻ cười mỉm rất lạnh.
Ban đêm, đoàn chụp ảnh đến bờ biển ăn hải sản. Bữa ăn tối nay là do khách sạn tổ chức tiệc đứng bãi biển. Trên bờ cát bày thức ăn, hải sản, nước trái cây, và hơn ngàn loại thức ngon để khách ăn lựa chọn. Còn có trình diễn ca nhạc và biểu diễn ảo thuật.
Cả tổ chừng mười người ngồi cùng nhau ăn tiệc hải sản, anh một lời, tôi một câu, mọi người giao tiếp vô cùng hòa hợp. Vương Nguyên đã từ lâu không cảm nhận được không khí vui vẻ nhanh như vậy. Trước kia cậu làm người mẫu, mọi người cũng thường cùng nhau tụ tập ăn uống, ca hát, đoạn kí ức đó thật vui vẻ!
Kể từ khi gả cho Vương Tuấn Khải, anh không cho cậu làm người mẫu nữa, cuộc sống của cô như xuống dốc. Bất quá, hiện tại vui vẻ đã trở lại. Chẳng qua cậu lo thời gian một năm quá ngắn ngủi.Vương Tuấn Khải sẽ để cậu hoàn thành công việc này, về sau tiếp tục làm người mẫu được nữa không? Xem ra rất khó nói!
Chris để ý Vương Nguyên cả đêm gương mặt mang ý cười quan sát mọi người cười nói, bản thân mình lại không nói nhiều. Nhưng hắn thấy tối nay cậu rất vui vẻ. Tựa như cậu
chỉ cảm thụ sự vui vẻ của mọi người.

(Khải-Nguyên) Tổng tài bức hôn, vợ yêu ngang bướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ