Chap 46: Ngoại chuyện

4.1K 160 25
                                    

Đạt chỉ tiêu nhanh thiệt chap mới nè!!!!!!!!
.
.
.
Chap này tặng cho 3 bạn bất kì nà
khainguyen666
KaiYuan-ChanBaek
Minhchauxinh0811

//////////////////// !!! ///////////////////////
!!/ Chap sau tặng 2 pn cmt đầu tiên

¥¥¥¥£££¢¢¢¢€€€€€°°°°°///////
&
BÌA NGOẠI CHUYÊN ĐẶC BIỆT!!!
.
.

¥¥¥¥£££¢¢¢¢€€€€€°°°°°///////&BÌA NGOẠI CHUYÊN ĐẶC BIỆT!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa nghe bài hát mới của 3bb vừa đọc chuyện nhé!
.
.
Vào chuyện lun thuiii!!!
.

Kỉ niệm một năm ngày cưới của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên được tổ chức tại thành phố Verona ở phía Bắc nước Ý, địa điểm là do Vương Tuấn Khải quyết định, bởi vì những nơi mà Vương Nguyên lựa chọn đều bị anh dùng đủ mọi lý do để bác bỏ. Cậu vốn không đặt nặng chuyện kỉ niệm hôn lễ diễn ra ở đâu và như thế nào, nhưng anh lại khác, anh luôn đặt ra những yêu cầu cực cao, vì anh không muốn có bất kỳ thiếu sót nào. Rốt cuộc, trong khoảng thời gian chuẩn bị  của họ, người đau khổ nhất chính là Dịch Dương Thiên Tỷ. Anh ta phát mệt khi phải thỏa mãn "ông chủ khó tính", thậm chí chẳng còn hứng thú với việc kết hôn chứ chẳng nói đến kỉ niệm ngày cưới.

Hai ngày trước lễ cưới, Vương Tuấn Khải đưa Vương Nguyên tới nơi cử hành hôn lễ dạo chơi. Cậu đứng trên ban công, tựa vào ngực anh ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp, Vương Nguyên nở nụ cười ngọt ngào
Cậu ôm chặt lấy người đàn ông của mình, anh dịu dàng vuốt tóc cậu. Chắc chắn bọn họ sẽ sống bên nhau dài lâu!

Đến buổi tối Thiên Tỷ gọi điện tới rủ Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đi dạo.
Vương Tuấn Khải thẳng thừng từ chối:
“Không! Tôi và Nguyên Nhi đều phải nghỉ ngơi!”

Thế nhưng, anh nào có cho cậu nghỉ ngơi…
Anh cúi đầu lại hôn cậu. Hai người chờ không kịp đi đến phòng ngủ, trút bỏ quần áo ngay trên tấm thảm, thân thể Vương Nguyên trở nên trần trụi, anh để áo khoác lót ở dưới, cậu nằm trên áo khoác, anh nhìn thân thể mềm mại mê người của cậu.
“Em thật đẹp……”
Anh thở dài nói.
Vưong Nguyên có chút thẹn thùng, nhưng không che giấu mình. Cậu muốn anh nhớ rõ giờ phút này. Mà cậu, cũng muốn nhớ kỹ anh hơn nữa, tay nhỏ bé của cậu mơn trớn bờ vai của anh, dọc theo đường cong của anh chậm rãi vuốt ve, muốn cảm thụ mỗi một chỗ của anh .
“Đừng như vậy.”
thanh âm anh khàn khàn cùng cặp mắt nhắm chặt
“Sao thế?”
Cậu lại như cố ý muốn khiêu chiến tự chủ của anh, thân thiết hơn cảm thụ được anh.
Hành động lớn mật làm bậy của cậu làm cho anh thở dốc một hơi, rốt cục, anh xoay người ngăn chặn cậu,
“Đây là em tự tìm lấy?”
“Anh muốn xử phạt em sao?”
Câuh nghênh đón dục vọng hiển hiện trong hai mắt anh.
“Đúng vậy!” Anh cúi đầu hôn một đường lên da thịt câun, hai tay ấn nhẹ chọc cô thở gấp liên tục, cuối cùng khi cả hai lẫn nhau đều không chịu nổi, làm cho hai người nhiệt tình kết hợp cùng một chỗ.
“Ông trời! Em luôn làm cho anh điên cuồng!”
Anh phát giác chính mình vĩnh viễn cũng muốn không đủ cậu.
Trên mặt anh có áp lực, cũng có hưởng thụ biểu tình, Vương Nguyên một giây cũng không nguyện bỏ qua nhìn anh, cậu muốn nhớ rõ sở hữu anh, làm cho cậu nếu nhắm mắt lại có thể nhớ tới anh.
“Khải…… Tuấn Khải……”
Lúc này đây, cậu tự nhiên kêu gọi ra tên của anh.
“Em đang kêu tên của anh sao? "Em…… Em muốn anh sao?”
Anh quả thực thụ sủng nhược kinh.
Cậu vươn đầu lưỡi, nghịch ngợm liếm lỗ tai của anh,
“Người ta muốn…… Muốn rất nhiều rất nhiều……”
Giọng của cậu, sắc đẹp của cậu, ngọt ngào của làm cho máu anh sôi trào,“Anh sẽ đưa cho em! Hơn nữa cho nhiều đến khi em chịu không nổi!”
Đã bị câuh như thế ủng hộ, theo tốc độ anh nhanh hơn, hai người kích tình lũy thừa cũng dần dần kéo lên, rốt cục ở vong ngã tiếng gọi ầm ĩ trung đạt tới cao trào.

(Khải-Nguyên) Tổng tài bức hôn, vợ yêu ngang bướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ