Chap 33

2K 117 5
                                    


Lúc bí thư Tiêu Quân của Vương Tuấn Khải xuất hiện tại phòng làm việc của Chris, hắn đã biết mục đích chuyến đi đó.
Đôi môi mỏng nhếch lên nụ cười lạnh, hắn lạnh lùng nhìn Tiêu Quân.
"Mời ngồi, bí thư Tiêu."
Hắn dùng tay ra dấu mời ngồi.
Tiêu Quân ý cười đầy mặt ngồi xuống trước mặt hắn, không nghĩ đến tiếng trung của người ngoại quốc này lại chuẩn đến thế.
" Chris tiên sinh, trung văn của ngài thật là tốt. Ngài từng tới Trung Quốc trước đó sao?"
"Tôi sinh ra tại Trung Quốc." Chris thừa nhận mình cũng là một người Trung Quốc.
Tiêu Quân lộ ra vẻ mặt kinh ngạc,
" À, thì ra là người cùng nhà a."
Thật hay cho một câu người cùng nhà! Chris cười lạnh. Bọn họ đúng thật là người cùng nhà a.
Nếu hôm nay thân phận hắn bị công khai ra ngoài, không biết mọi người Vương gia định thế nào với hắn? Có long trọng hoan nghênh một thân nhân lâu năm lưu lạc trở về Vương gia không?
Trong mắt hắn tràn đầy sự châm biếm.
"Chris tiên sinh, tôi nghĩ hẳn là ngài đã biết tôi vì sao mà đến."
Chris nhíu mày, " Xin Tiêu tiên sinh cứ nói thẳng ra."
Tiêu Quân bài bản nói: " Chris tiên sinh, hôm nay tôi tới đây đại diện cho Lâm thiếu phu nhân và quý công ty xin hhủy hợp đồng."
"Ừm, hủy hợp đồng?" Chris nhướng lông mày, " Lâm Lập Phong đưa ra điều kiện gì?"
"Chúng tôi dựa theo yêu cầu có trên hợp đồng, bồi thường ngài tất cả tổn thất."
"Cứ như vậy?" Chris lạnh lẽo giương mắt nhìn. Hắn còn tưởng Vương Tuấn Khải sẽ ném cho hắn một tờ chi phiếu trống không, tùy ý hắn điền con số vào.
"Đúng. Chris tiên sinh, ngài có ý kiến gì không?"
"Không, anh cứ làm thế đi."
Chris lãnh đạm. Hắn hiểu Vương Nguyên bị động thai khí cần nằm trên giường nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Hủy hợp đồng chỉ là chuyện sớm muộn.
Tiêu Quân lại lần nữa lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, không ngờ Chris dễ dàng đáp ứng hắn như vậy.
"Cám ơn ngài đã thông cảm. Chris tiên sinh." Tiêu Quân vui vẻ.
"Không có gì. Thân thể Vương Nguyên có khỏe không?"
Cậu ở nhà nghỉ ngơi cũng tầm một tháng chăng?
"Vương thiếu phu nhân rất khỏe, cám ơn ngài đã quan tâm. Nếu không có chuyện gì, tôi xin phép về trước."
Chris nhẹ nhàng vuốt cằm, nhìn Tiêu Quân rời đi. Suy nghĩ của hắn bay xa, không biết Vương Nguyên hiện tại thế nào? Thân thể có khỏe? Hoặc là, hiện tại cậu đang hạnh phúc trong ngực Vương Tuấn Khải sao?
Nghĩ vậy, hắn không khỏi cau mày. Hắn rất muốn đi thăm cậu, mặc dù cậu hận hắn nhưng hắn vẫn cứ quan tâm cậu.
Thật hèn hạ! Hắn nguyền rủa mình.
Đẩy cửa phòng làm việc ra, hắn nói với Tổng giám đốc:
" Vương Nguyên và Nại Nhĩ Tư ta hủy hợp đồng, cậu tìm một người mẫu xinh đẹp khác thay thế cậu ấy đi."
"Dạ, vâng."
Chris xoay người rời đi, mọi người liền bàn tán.
"Nghe nói, lần đó Vương Nguyên té xuống suýt thì sinh a."
"Đúng vậy. Cho nên mới muốn ở nhà dưỡng thai a~~."
"Thật hạnh phúc! Nếu có thể vì Vương gia sinh nhi tử, thân phận của cậu ta rất quý giá rồi."
"Mọi người đều là người, làm sao mạng của cậu ta lại tốt như vậy?Quả thực là nhân trung long phượng a!"
"Được Vương Tuấn Khải – trưởng tôn của Vương gia coi trọng, cậu ta đã sớm bay lên đầu cành làm Phượng Hoàng rồi."
Phượng Hoàng?! Lệ hừ lạnh, vận tốt của Vương Nguyên rất nhanh sẽ chấm dứt thôi. Cô đang chờ nhìn cậu ta thống khổ từ trên trời rớt xuống đây.
Khuôn mặt thanh tú ấy hiện ra vẻ châm biếm làm cho người ta sợ hãi, đôi mắt lạnh lẽo tràn ngập oán hận làm người khác không muốn nhìn thẳng vào......
Vương Tuấn Khải ngồi trong phòng làm việc xem giấy tờ, bỗng nhiên bí thư mang một bưu kiện đặt xuống trước mặt anh, cung kính:
" Tổng tài, là bưu kiện của ngài."
Vương Tuấn Khải nhìn bưu kiện một chút, trong lòng nghi ngờ, là ai gửi bưu kiện cho anh? Anh cũng không nhận được điện thoại từ trước......
Anh mở bưu kiện ra, bên trong có hai bao đồ. Trước tiên, anh xé mở một bao trong đó, thoáng chốc sắc mặt đại biến!
Bên trong rơi ra ảnh Vương Nguyên và Chris quay cuồng ở trên giường! Anh nhìn qua những bức hình, mặt tái nhợt một mảnh. Ai có thể nói cho anh biết, rốt cuộc là chuyện gì đây?
Tại sao Nguyên Nhi lại cùng tên Chris kia ở trên giường? Hơn nữa còn ám muội như vậy? Chẳng lẽ bọn họ đã......
Chẳng lẽ Nguyên Nhi đã phản bội anh?
Anh nhìn kỹ bối cảnh mấy tấm hình, anh nhận ra đó là gian phòng khách sạn của cậu lúc anh đến đảo Hải Nam.
Chẳng lẽ trước khi anh đến đảo Hải Nam tìm cậu, cậu đã phản bội anh? Đã cùng Chris phát sinh quan hệ?
Nhất thời anh cảm thấy cả người lạnh băng!
Ánh mắt quét tới bao còn lại, anh lấy tốc độ nhanh nhất xé mở, rơi ra một máy ghi âm. Anh vội vàng mở máy ghi âm, bên trong truyền đến thanh âm Vương Nguyên:
" Anh đàng hoàng nói cho tôi biết, đêm đó tôi uống rượu say, chúng ta rốt cuộc có phát sinh quan hệ hay không?"
Tiếp theo là thanh âm Chris:
" Sao vậy? Em hoài nghi bé con trong bụng là của anh?"

(Khải-Nguyên) Tổng tài bức hôn, vợ yêu ngang bướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ