Chap 43

2.8K 143 4
                                    


Sau bữa cơm chiều, bọn họ đi rửa mặt, sau đó thay trang phục nhẹ nhàng đi ra ngoài.
Vương Tuấn Khải mặc quần áo thể thao thoải mái, đạp trai ngời ngời. Vương Nguyên mặc một quần Áo liền áo bằng vải bông màu trắng, thoạt nhìn đã thấy động lòng người, thân thiết tựa như cậu bé nhà bên.
Bọn họ tay trong tay đi trên đường, đi tới đâu cũng thu hút ánh nhìn chăm chú của người đi đường. Dù sao họ cũng là người có tiếng, thường xuất hiện trên báo chí, mấy người đi bên cạnh nhận ra bọn họ, thì thầm nói chuyện.
Vẻ mặt Vương Tuấn Khải cao ngạo, cười nhẹ, hoàn toàn không để ý ánh mắt những người chung quanh. Mà Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải mười ngón tay đan xen, đối mặt với ánh mắt vô cùng nhiệt liệt của mọi người, cũng có chút ngượng ngùng.
“Chúng ta vào trong một lát đi.”
Vương Tuấn Khải chỉ trung tâm thương mại ở gần bên cạnh.
“Ừ.”
Khuôn mặt Vương Nguyên tràn đầy ý cười, vui vẻ gật đầu.
Đây là 1 trong nhưng nơi sa hoa nhất của ở Trung Quốc. Bên trong tập trung các nhãn hiệu thế giới nổi tiếng, bán đồ xa xỉ nhất. Dân chúng bình dân không dám vào đó tiêu phí, cho nên người tới nơi này tiêu pha đều là có thân phận, không phú thì cũng quý.
Bây giờ là thời cơ tốt nhất tung ra thị trường mẫu thời trang mùa hè, y phục khắp nơi đều mang sắc thái hè sặc sỡ. Vương Tuấn Khải nhìn bộ quần áo giản dị trên người Vương Nguyên, bỗng có chút đau lòng.
Kết hôn đã nửa năm, bọn họ vẫn chưa từng cùng đi dạo phố. Không cần phải nói, chắc anh cũng không mua cho cậu quà tặng gì rồi!
Anh quả là người chồng tệ!
“Chúng ta vào trong xem đi.”
Anh kéo Vương Nguyên vào một gian bán quần áo thời trang tao nhã, lịch sự.
Thấy Vương Tuấn Khải đi vào, cô bán hàng lập tức tới chào hỏi.
“Đem mẫu trang phục mới nhất hè năm nay ra đây.”
Vương Tuấn Khải nhàn nhã ngồi chơi trên trên ghế salon.
“Tuấn Khải……”
Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải.
“Thử quần áo một chút.”
Cô bán hàng lập tức đưa Vương Nguyên đi thử quần áo.
Vương Tuấn khải nhìn Vương Nguyên thử từng y phục một, phát hiện ra dù cậu có mặc y phục gì thì cũng rất dễ nhìn.
Không hổ là người mẫu nổi tiếng bậc nhất ở Trung Quốc! Y phục gì mặc lên người cậu cũng sẽ phát ra tia sáng rực rỡ. Cho dù là một bộ quần áo bình thường không đặc sắc khi đến trên người Vương Nguyên đã trở nên xinh đẹp, trở nên đặc biệt.
Vương Tuấn Khải nhếch đôi môi mỏng lên thành nụ cười mỉm.
“Tất cả quần áo vừa thử đều gói lại cho tôi.”
Vương Tuấn Khải nói với cô bán hàng, làm các vị tiểu thư khác đến mua cũng trợn mắt há mồm.
Hơn mười bộ quần áo đó, giá trị cũng đến vài chục vạn. Thoáng cái mua quần áo đã tiêu hết vài chục vạn, cũng chỉ có người phú quý như anh mới có năng lực thế.
Vương Tuấn Khải nghe thấy anh định mua hết chỗ quần áo cô mới mặc thử, cũng rất giật mình.
“Nhiều lắm. Tuấn Khải.”
Vương Tuấn Khải ôm thắt lưng mảnh khảnh của cậu, nhẹ nhàng nói: “Không sao. Anh thích.”
“Tuấn Khải……”
“Nào, chúng ta qua chỗ khác xem đi.” Vương Tuấn Khải một tay kéo cậu, một tay ký tên hóa đơn, nói:
“Mang đến địa chỉ này.”
“Vâng.”
Cô bán hàng cung kính tiễn bọn họ rời đi. Trong lòng không khỏi sợ hãi than, đúng là phong cách sống của người phú quý!
“Vì sao phải tốn nhiều tiền mua quần áo như vậy? Thật ra quần áo của em cũng rất nhiều.”
Đi ra khỏi gian hàng bán quần áo,  Vương Nguyên không khỏi hỏi anh.
Vương Tuấn Khải áp vào bên tai cậu thấp giọng nói nhỏ:
“Anh muốn yêu thương em gấp bội trước kia.”
Vương Nguyên trong lòng rung động, cảm giác ấm áp chậm rãi chảy trong lòng. Mặt cậu nở nụ cười ngọt ngào rực rỡ như hoa đào.
Giờ phút này, tâm động và cảm động đều ở trong tim.
Đi qua một gian bán trang sức, Vương Nguyên bị quảng cáo trên tủ kính hấp dẫn ánh nhìn.
Trái tim hạnh phúc, là hạnh phúc cả đời!
Đây là một trái tim màu hồng phấn, dưới ánh đèn mờ ảo phát ra ánh sáng chói mắt, mê hoặc từng chàng trai đi ngang qua.
Vương Nguyên bị lời quảng cáo này hấp dẫn. Trái tim hạnh phúc, là hạnh phúc cả đời! Những lời này thật sự quá tốt!
Ai không muốn cả đời hạnh phúc chứ? Vương Nguyên lộ ra nụ cười tươi đẹp, viên kim cương trái tim hạnh phúc này đã làm cậu xúc động.
Vương Tuấn Khải nhìn theo ánh mắt Vưong Nguyên, phát hiện ra cậu đang nhìn chằm chằm vào tủ kính một gian hàng trang sức, cậu đang nhìn một viên kim cương màu hồng phấn rất đẹp.
Khóe miệng Vương Tuấn Khải khẽ cong lên tạo nụ cười nhạt:
“Chúng ta vào xem một chút đi.”
Vương Nguyên kéo tay Vương Tuấn Khải,
“Không cần, em chỉ thích dòng chữ kia mà thôi.”
Vương Tuấn Khải nhìn Vương Nguyên chỉ vào dòng chữ đằng xa: Trái tim hạnh phúc, là hạnh phúc cả đời!
“Cái này, anh cũng rất thích. Vậy chúng ta vào xem một chút đi.”
Anh kiên quyết đẩy cậu vào trong gian hàng trang sức.
“Tôi muốn xem viên kim cương “trái tim hạnh phúc” này.”
Vương Tuấn Khải nói với nhân viên bán hàng.
“Vâng, mời qua bên này.”
Cô bán hàng đưa bọn họ vào một phòng vip xa hoa.
Một lát sau, một cô gái cầm theo hộp đồ trang sức tinh xảo đi tới. Cô mở hộp đồ ra, một viên kim cương lớn màu phấn hồng xuất hiện trước mặt bọn họ.
Viên kim cương này ít nhất cũng phải đến mười kara! Tim Vương Nguyên không khỏi nhảy dựng lên. Vương Tuấn Khải cầm dây chuyền kim cương giúp Vương Nguyên đeo lên trên cổ.
“Thật xinh đẹp!”
Anh không khỏi thốt lên lời khen. viên kim cương màu hồng phấn này đeo lên cần cổ trắng nõn của cô thật gợi cảm!
“Tôi lấy cái này.”
Vương Tuấn Khải bình tĩnh nói với cô bán hàng.
“Không! Tuấn Khải, cái này quá quý giá!”
Vương Nguyên muốn lấy dây chuyền từ trên cổ xuống.
Lâm Lập Phong lập tức ngăn cậu lại, “Trong trí nhớ của anh, dường như anh chưa từng tặng em món quà nào cả. Khó được khi thấy vật thích hợp với em như thế, em nỡ không cần nó sao?”
“Em thấy không cần thiết mà!”
Vương Nguyên chu miệng. Mặt kim cương này ít nhất cũng phải trăm vạn trở lên. Đây không phải là số tiền nhỏ!
“Không sao, chỉ cần em thích là tốt rồi.”
Vương Tuấn Khải yêu chiều nói.
“Em biết anh rất tốt với em, nhưng……”
“Chỉ cần em thích, anh thấy cái gì cũng đáng giá.”
Vương Tuấn Khải cầm tay, đưa mắt nhìn cô.
“Nhưng……”
Vương Nguyên vẫn do dự.
“Đừng nói nhưng nữa. Em cứ nhận đi. Anh thấy nó rất đẹp. Hơn nữa, mấy ngày nữa là đến sinh nhật mẹ, em cũng nên dùng trang sức.”
Khi Vương Nguyên mang theo dây chuyền măt kim cương trị giá tới hai trăm vạn hạnh phúc kéo cánh tay Vương Tuấn Khải từ phòng vip đi ra ngoài, họ thấy Mạc Sang Sang cũng đang ở trong cửa hàng trang sức. Cô ta cũng đang nhìn “trái tim hạnh phúc “. Nhưng là đang nhìn số kara và số tiền của nó….
Mạc Sang Sang ngẩng đầu lên nhìn, thấy Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải nắm tay nhau hiện ra trước mặt mình, sắc mặt lập tức tái đi. Nhìn thấy  trên cổ Vương Nguyên có dây chuyền “trái tim hạnh phúc”, sắc mặt của cô ta lại càng khó coi hơn!
Vẻ lạnh lẽo, hung ác lập tức xuất hiện trong đôi mắt ngăm đen.
Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải gặp Mạc Sang Sang cũng có chút kinh ngạc! Vương Tuấn Khải mím môi, lạnh lùng nhìn Mạc Sang Sang , giống như đang nhìn người xa lạ.
“Thật là khéo quá. Mạc tiểu thư.”
Vương Nguyên thấy Mạc Sang Sang bỗng nhiên cảm thấy có chút lúng túng.
“Đúng vậy, thật là trùng hợp!”
Mạc Sang Sang hừ lạnh. Đôi mắt hẹp dài nhìn chăm chú Vưong Tuấn Khải.
Vương Tuấn Khải vẻ mặt bình thản, ánh mắt nhìn cô ta đã không còn quyến luyến như trước nữa, mà là sự lạnh nhạt hờ hững vô cùng.
Trong lòng Mạc Sang Sang thấy đau đớn! Có phải hắn chỉ có thể có Vương Nguyên trong lòng thôi không? Rốt cuộc trong lòng hắn cô là cái gì chứ?
Cô mới rời hắn đi, hắn ngay lập tức cưới người khác! Không chút lưu luyến! Cho dù là trước kia do cô phản bội hắn đi nữa!
Cô còn tưởng rằng Vương Tuấn Khải cưới Vương Nguyên chỉ là vì cô rời đi, hắn nhất thời giận dỗi mà thôi.
Cô rất tin ở trong lòng hắn thích nhất vẫn là mình! Xem ra là đã quá tự đề cao sức hút của mình rồi.  (My: MÀY BỊ ATSM NẶNG QUÁ!!!ĐÚNG LÀ TIỆN NHÂN HẾT THUỐC CHỮA///))

(Khải-Nguyên) Tổng tài bức hôn, vợ yêu ngang bướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ