7

33 1 0
                                    

Tiếng còi xe cứu thương cắt ngang sự yên bình buổi sáng sớm.

Hạ Tử Triệt ngơ ngác ngồi bên ngoài phòng mổ, trong đầu chỉ còn lại duy nhất hình ảnh Phùng Cổ Tuẫn ngã trên mặt đất.

Tiểu Tuẫn, em dọa anh rồi...

Tiểu Tuẫn, Tiểu Tuẫn...

Thời gian trôi qua giống như một thế kỷ vậy, đèn ở bên ngoài phòng mổ cuối cùng cũng tắt, Hạ Tử Triệt lo lắng chạy đến cửa phòng mổ, đón đầu bác sĩ vừa đi ra khỏi phòng mổ:

"Bác sĩ, xin hỏi em trai tôi thế nào rồi?"

Bác sĩ là một người trung niên khoảng bốn năm mươi tuổi, dáng vẻ nhìn qua rất ôn hòa.

"Đừng lo lắng, bệnh nhân không có vấn đề gì, vết thương trên đầu tuy nhìn rất đáng sợ, nhưng đây chẳng qua chỉ là do người bệnh ngã sấp xuống nên mới bị rách thôi, nhưng mà..."

Hạ Tử Triệt vừa thở phào một hơi lại căng thẳng:

"Nhưng mà cái gì?"

Bác sĩ tràn đầy vẻ áy náy:

"Bệnh nhân không hiểu vì sao lại hôn mê, thân thể của cậu ấy tất cả đều bình thường, tôi nghĩ còn cần tiến hành thêm một bước kiểm tra nữa."

Hạ Tử Triệt biết Phùng Cổ Tuẫn hôn mê khó tránh khỏi có liên quan đến việc bói toán, cười cười miễn cưỡng:

"Cảm ơn bác sĩ, tôi có thể đi thăm em ấy không?"

Bác sĩ thấy Hạ Tử Triệt không có quấy rầy lằng nhằng giống như người nhà của những bệnh nhân khác, không khỏi cảm thấy có ấn tượng tốt với anh, an ủi:

"Đương nhiên là có thể, đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi."

Hạ Tử Triệt gật gật đầu, như người mất hồn đi theo y tá đến phòng bệnh.

"Anh Hạ! Anh Hạ?"

Hạ Tử Triệt nghe thấy có người đang gọi tên anh, ngẩng đầu liền thấy, Nhâm Lê mặc một chiếc áo choàng trắng, đang lo lắng nhìn mình.

"Tiểu thiếu gia Nhâm..."

Hạ Tử Triệt cười cười với Nhâm Lê, nhưng bất kể thế nào cũng không thể cười nổi.

"Tử Triệt gọi tôi Tiểu Lê là được rồi, có chuyện gì xảy ra sao?"

Nhâm Lê vừa ra hiệu bảo y tá đi làm việc khác, vừa hỏi Hạ Tử Triệt.

"Một lời khó nói hết được."

Hạ Tử Triệt cười khổ, kể hết từ đầu đến cuối với Nhâm Lê.

Sau khi Nhâm Lê nghe xong, ngẫm nghĩ:

"Anh trước tiên đừng lo lắng, đại khái cậu ta chỉ nhất thời bị tổn hao linh lực, không có gì đáng ngại đâu, chúng ta đi thăm cậu ta đi."

Nói xong, Nhâm Lê gọi điện thoại, sau đó đưa Hạ Tử Triệt lừa trái gạt phải đi vào phòng bệnh.

Vào phòng bệnh rồi, Nhâm Lê nhìn Phùng Cổ Tuẫn bị cạo trọc đầu nằm trên giường bệnh liền cười gian hai cái, phản ứng đầu tiên tất nhiên là lấy điện thoại di động ra đặc biệt chụp lại, khiến cho Hạ Tử Triệt dở khóc dở cười.

TRẠM TRUNG CHUYỂN TỬ VONGWhere stories live. Discover now