From: Anne
Good morningFrom: Anne
May problema ba tayo Ellaine?From: Anne
You're being distant. What's the matter?• Anne calling . . . •
• Anne calling . . . •
• Anne calling . . . •
Walang emosyon akong nakikipagtitigan sa mukha ni Anne sa cellphone ko. She's calling me again.
I rolled my eyes and heaved a sigh. It's been two weeks since the incident at kahit anong pilit kong limutin ang nangyari o kaya maging positibo upang ipagpatuloy ko ang nararamdaman ko ay parang nawawalan na ako ng pag asa.
Alam kong wala akong karapatan mag reklamo at pagsabihan siya kaya eto ako ngayon kinikimkim lahat ng sakit na aking nadarama.
Sisipa sana ako ng may naramdaman akong balahibo and there I realized it was tequila. My ugly dog who can make my stormy days sunshine. Dahan-dahan kong ginalaw ang mga paa ko upang lambingin siya.
Napangiti ako nang nakita ko ang kanyang reaksyon.
Hay... salamat at nandito si tequila. At least nadidistract ang ka-emohan ko. Pagkatapos kong magsawa ay kinuha ko ang cellphone at nagsimulang mag text para kay Anne. Yes, para kay Anne.To: Anne
Good morning Anne! Jwu!Liar. Di nga ako makatulog.
To: Anne
May problema tayo? Wait, may tayo ba? HAHA JOKE. I'm good naman, sorry bagong gising lang eh.To: Anne
Anne magiging busy ako this day ha. Alam mo na, mabait na bata. Ingat ka ha, God bless! Call you pag magka time ;)Yes guys, ako na ang plastic. Siya rin naman ang manhid. Actually konti nalang kasi napapansin niya pero urgh, she will be consider as manhid as long as she still cannot figure out why.
If you ask me kung bakit hindi ko magawang sabihin ang lahat ng kadramahan ko sa kanya, simply because walang kami. And again, nahihiya akong magtanong at natatakot sa maging sagot niya.
So I'd rather face this alone.
Keri Alyana, yakang yaka mo to. Ikaw pa, you're a strong independent woman. Hihi.
• beep •
From: Anne
Sure ka?To: Anne
Ahuh madame! :>From: Anne
If theres something bothering you, don't hesitate to tell me ha. Lalo na kung tungkol sa atin.I hate you for letting me assume Anne. Palagi ka sa "atin" o kaya naman "tayo", bakit meron ba talaga? Tsangina.