38

3.7K 202 70
                                    

Hindi ko alam kung paano but as what I can picture out sa posisyon namin ngayon ay nakapatong siya sa akin. Alam kong sinadya niyang daganan ako upang kontrolin ang impact sa pagkahulog ko yet she failed to control my emotions right now.

Ang bilis ng tibok ng puso ko, tila bang nasa karera at nag uunahan sa pag kabog ng malakas. Eto na ba ang palpitation? Palpitation dulot ng kaba? Kaba dahil sa kilig? Ugh.

At teka Alyana, nasan na ba yung pabebeness mo? Bakit nakikipaglaban ka sa titigan? Shit, namamagnet ako sa mga mata niya.

Ang lapit lapit pa ng mukha namin dalawa. Naririnig ko ang hininga niya. At err-- nararamdan ko ang dibdib niya.

Shettt namamawis na ang kamay ko. At nangangati? Ugh Alyana, what is happening to you?

Wala ba tong balak gumalaw? Kasi kung wala, hindi malayong hahalikan ko to. For once I want to initiate a kiss. And I want to do this to Anne because she's worth a-first-time memory in my life. If it's possible, I want to make the rest of my firsts with her.

"Ugh, I'm close to kissing you Anne." Di ko alam kung san lumalop akong kumuha ng lakas na loob upang bigkasin yun sa harap niya, inches away from her face.

She grinned, "Ako rin." Bulong niya.

Lumagok ako ng laway. Ano na? Do your move Alyana! Once in a life time chance na to! Wag muna isipin ang pride, alisin muna si K at ang past niyo. Think of happy moments.

"Pwede ba kitang halikan?" Omg this is not so me. Gosh Alyana, can't believe on what you're saying.

She chuckled, "Ellaine ikaw ba yan?"

Ah halatang nangte-tease na siya ihh! Ayan tuloy bumalik ang hiya sa katawan ko. I look at somewhere else, kahit saan basta hindi lang sa mga mata niya.

"Oh anong nangyayari sayo?" And she flashed her pilyong look. "Nahihiya na ba si Ellaine? Naging pabebe na ba si Ellaine?" Pang aasar niya.

I glared at her. Halos nanliit ang mga mata kong nakatutok sa kanya. "Alis." Strikta kong pagtataboy.

Tumawa siya, "Napipikon si Ellaine."

"Sinabing alis."

"Akala ko ba you're close to kissing me, huh?" Paghahambog niya.

"Wala. I've changed my mind." Pilit na akong tumayo at kumawala mula sa posisyon namin.

"Chill little brat."

"Tatayo na ako. Alis na kasi." This time nagpumiglas na ako.

"I said chill or else I'll kiss you."

I made a face, yung left side ng ilong ko gumalaw pataas sabay taas ng kilay ko. "Talaga lang ha?"

"Yup if you won't stop."

Aba aba, hinahamon niya ba ako? "Nothing can stop me, Anne. So chu."

"You just want to be kissed Ellaine. Sabihin mo lang kasi, wala namang problema sa akin." Ugh, conceited! Nagsisisi akong sinabi ko yun kanina! >.<

"You wish!" At buong lakas ko siyang tinulak. I succeeded when she moved at her right side resulting her to lay on the floor.

Bebwelo na sana ako patayo nang hinila niya ako pabalik sa kanya at--

Shit.

Fudge.

Holy cow.

Gosh.

OMG.

!!!

Our lips met!

Hindi ako gumalaw dahil sa gulat. Tanging nakabukas ko na mga mata ang bakas ng aking pagkagulat. SHET!

ClementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon