Special Chapter 2/3

4K 171 59
                                    

Special Chapter 2/3
ep-i-logue

Kung inaakala niyong walang forever sa amin, pwes, mali kayo. Kung umaasa kayong magkahiwalay kami at maging sila ni K, lol, that won't happen. Kung inaakala niyo ang pag ibig namin ay magbabago, itaga niyo sa bato dumaan man ang maraming pasko ay siya pa rin ang buhay ko at ako pa rin ang buhay niya.

Aaminin ko hindi naging madali ang relasyon namin; kaliwa't kanan ang away, mga trust issues nagaganap, selos na hindi marunong lumugar, atbp. PERO.

Oo, isang malaking PERO.

Kailanman hindi namin kinalimutan ang pagmamahal sa isa't isa. Kahit gaano pa kalaki ang away, at the end of the day ay magbabati at magbabati pa rin kami, simply because we love each other and the love that we shared is nothing compared to the obstacles we are facing.

Yung galit na galit ako sa umaga, buong maghapon nag away, walang kontak hanggang gabi pero hinihintay ko pa rin ang pangalan niya sa notification ko.

Most of the time hindi ako pinapatulan ni Anne kasi nga may mga bagay na malaki na sa akin, samantalang maliit sa kanyang paningin kaya ang ending ako ang aatake pero di rin kinaya kaya ako na rin ang makikipagbati. Oh di ba ang saya saya lang ng lyf ko.

There are also "rare" times na bigla akong susumpungin at makikipag break na wala sa lugar, na walang pinipiling oras kahit sarap na sarap pa ang tulog ni Anne, naglalaway pa nga eh. Ifla-flood ko siya ng mga break up messages lalo na't nagseselos ako. Pero nang kumalma pagkalipas ng ilang oras ay makikipagbalikan pa rin ako. Hehehe. Kaya kung magigising si Anne ay mala-chapter ng wennpad ang babasahin niya sa mga dramas ko at kasali na rin ang sweet messages syempre!

Speaking of sweet messages, ang sarap sa feeling magising na may maraming matatamis na mensahe galing sa kanya o kaya naman after a long day of not checking my phone ay sandamakmak na mga kakornihan ang natanggap ko. Example:

From: Anne
Lalab!

From: Anne
Hello love ❤️

From: Anne
Ang bait bait mo talaga noh? Lalo na pag tulog kasi walang break up messages. Hehe joke.

From: Anne
Wifey wifey

From: Anne
Love kita masyado ❤️

From: Anne
Want to spend the rest of my life with you

From: Anne
And with Koko of course. Us three!

From: Anne
I love you my love

From: Anne
So much

From: Anne
Ingat ka. Aalagaan mo pa kami ni Koko hehehe

From: Anne
Wake up lalab, I miss you na

From: Anne
I miss you!

From: Anne
Hay. Bat ba na inlove ako sayo?

Pak. Ganyan kalakas ng tama ni Anne sa akin. Who wouldn't naman di ba? I'm irresistible. 😏


Anne's very short POV

I admit that I am deeply in love with her and I'm referring to someone who owns the POV above who is proudly showing off to all of you how crazy I am into her. 🙄 So I was saying, oo, in love ako kay Ellaine hindi ko yan ide-deny but you guys need to know her version of sweet text messages too.

ClementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon